แอคชั่นสตาร์สองฝั่งโลก ‘มาร์ค วาห์ลเบิร์ก’ – ‘อิโก อูไวส์’ ฝ่าดงกระสุน ลุยปฏิบัติการเดือดใน “Mile 22”

157
Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย

แอคชั่นสตาร์สองฝั่งโลก ‘มาร์ค วาห์ลเบิร์ก’ – ‘อิโก อูไวส์’
ฝ่าดงกระสุน ลุยปฏิบัติการเดือดถวายหัวใน “Mile 22”

ถือได้ว่าเป็นปรากฏการณ์แห่งความมันส์ที่เกิดขึ้นบนโลกภาพยนตร์จนผู้ชมต้องจดลิสต์ชนิดห้ามพลาด! กับการได้แอคชั่นสตาร์จากสองฝั่งโลกมาร่วมลุยบทบาทสุดเข้มข้นจนคอหนังต้องเดือดกันไปข้างใน “Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย” โปรเจ็คต์แอคชั่น-ทริลเลอร์นันสต๊อป-พล็อตเจ๋งที่จะหยุดทุกสายตาคนทั้งโลก เตรียมจุดระเบิดความมันส์โดย มาร์ค วาห์ลเบิร์ก แอคชั่นสตาร์เบอร์ต้นขวัญใจแฟนๆ เสมอทั้งเรื่องความทุ่มเทรวมถึงฝีมือการแสดงในหลากหลายบทบาททั้ง Shooter, Transformers, The Fighter, The Departed และมหัศจรรย์ใหม่แห่งโลกแอคชั่นเอเชีย อิโก อูไวส์ แอคชั่นสตาร์ชาวอินโดนีเซียที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์แอคชั่นปิดตึกนองเลือดที่ได้รับคำชมอย่างสูง The Raid ฝีมือศิลปะการต่อสู้ของเขาสร้างความตื่นตะลึงให้กับคอหนังแอคชั่นทั่วโลก ความทุ่มเท 100% เต็ม และฝีมือบู๊ประจักษ์จนเข้าตาฮอลลีวู้ดได้ร่วมแสดงใน Star Wars: The Force Awakens, Beyond Skyline

Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย

งานนี้ มาร์ค วาห์ลเบิร์ก รับบทเป็น “จิมมี่” ซิลวา” หัวทีมปฏิบัติการณ์มากประสบการณ์ เขาแม่นยำ สติปัญญาเขาเฉียบแหลม ตื่นตัวอยู่เสมอ ชัดเจนว่าต้องการอะไร และมีแผนเพื่อให้มันสำเร็จ “จิมมี่ฉลาดเป็นกรด คาแรคเตอร์เขาน่าสนใจตรงที่ว่าเขาไม่ค่อยสนใจว่าวิธีการที่ทำอยู่นั้นจะถูก-ผิด หรือใครเป็นตัวการเริ่มอะไรทั้งหมด เขาสนใจแค่ในตัวภารกิจนี้ ต้องการทำมันให้สำเร็จ ไม่มีใครหน้าไหนมาขวางเขาได้ แต่ในขณะเดียวกันเขาก็แบกรับความกดดันไว้มาก ผมว่าผู้ชมจะสนุกไปกับปฏิบัติการของเขา เพราะมันเต็มไปด้วยความอันตรายที่อยู่รายล้อม ต้องเอาตัวรอดอยู่ตลอดเวลา เพราะสถานการณ์มันพลิกผันได้ทุกย่างก้าว”

Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย

และทางฝั่งของ อิโก อูไวส์ ที่ครั้งนี้ใน Mile 22 จะถือเป็นการแจ้งเกิดตัวเขาในฮอลลีวู้ดอย่างเต็มตัวด้วยการรับบท “ลี นัวร์” เจ้าหน้าที่สังกัดหน่วยรบพิเศษของประเทศที่รู้ข้อมูลสำคัญที่จะเป็นประโยชน์ต่ออเมริกา ลีต้องการให้ทางสหรัฐอารักขาตัวเขาเพื่อไปขึ้นเครื่องบินของกองทัพที่สนามบินซึ่งอยู่ห่างออกไป 22 ไมล์ ซึ่งตลอดทางต้องเผชิญหน้ากับการตามล่าจากกลุ่มก่อการร้ายและการต่อสู้แบบสุดระห่ำ

Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย

ซึ่งที่สำคัญงานด้านการแสดงฉากแอคชั่นคือสิ่งไฮไลท์สำคัญที่แฟนๆ ต้องจับตา “ฉากแอคชั่นในทุกๆ ซีนล้วนมีความสมจริง เราต้องการให้คนดูสัมผัสถึงความรู้สึกตรงนี้ได้ และต้องเชื่อได้ด้วยว่ามันไม่โอเว่อร์จนเกินไป Mile 22 ถือเป็นหนังอเมริกันเรื่องแรกที่ผมร่วมแสดง มันคือการผสานกันที่ลงตัวระหว่างศิลปะการต่อสู้มาร์เชียล อาร์ต และ แอคชั่นแบบฮอลลีวู้ด” อิโก อูไวส์ ที่นอกจากจะรับบทแสดงแล้ว ยังควบอีกตำแหน่งเป็นผู้ดีไซน์แอคชั่นซีนด้วยเช่นกันกล่าว ด้าน มาร์ค วาห์ลเบิร์ก ยังได้เผยถึงการเล่นแอคชั่นสุดเดือดนี้ด้วยว่า “พวกเราต้องการถ่ายทำแต่ละฉากแบบเน้นภาพจริงๆ ให้ได้มากที่สุด ไม่หวังพึ่งวิชวลเอฟเฟคในช่วงตัดต่อมากเท่าไหร่ ซึ่งผลสุดท้ายมันจะทำให้คุณต้องทึ่ง สำหรับตอนช่วงถ่ายทำเรียกได้ว่าแต่ละคนเข้าขั้นอ่วมเลยเหมือนกัน พวกเราทุ่มเทกันจริงๆ”

Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย

เตรียมลุ้นระทึกสุดขีดไมล์ต่อไมล์ในปฏิบัติการทีม Overwatch ของหน่วยปฏิบัติการจู่โจมพิเศษ เพื่อคุ้มกันเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กุมความลับที่ซ่อนสารกัมมันตรังสีที่สูญหายไป เป้าหมายคือส่งเขาไปให้ถึงสนามบินที่อยู่ห่างออกไป 22 ไมล์ให้สำเร็จ Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย” เตรียมเข้าฉายให้คอหนังแอคชั่นเมืองไทยได้มันส์ไปพร้อมกัน 30 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย

Loading...