แหวน ฐิติมา – พิมพ์ พิมพ์มาดา ชวนส่งต่อพลังใจ ช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้

250
ร้อยเพลงรักที่กลับมา

แหวน ฐิติมา – พิมพ์ พิมพ์มาดา ชวนส่งต่อพลังใจ ช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้

สมกับเป็นคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จริงๆ สำหรับ Green Concert # 19 The Lost Love Songs To be continued ร้อยเพลงรักที่กลับมา ที่ทำสถิติขายบัตรหมดภายใน  7 วันเป็นปีที่ 2ติดต่อกัน  โดยในทุกๆปีของการจัดกรีนคอนเสิร์ตจะนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับองค์กรการกุศลทุกครั้ง  ซึ่งปีนี้มอบให้กับ มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ  เพื่อนำไปดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้ให้ได้รับการรักษาอย่างดีที่สุด

2 ศิลปินหญิงที่เข้าใจหัวอกผู้ป่วยโรคมะเร็ง ขอเป็นตัวแทนเชิญชวนให้ทุกคนมาสัมผัสกับปรากฎการณ์การรวมตัวครั้งสำคัญของศิลปินในคอนเสิร์ตครั้งนี้พร้อมชวนทุกคนมาส่งต่อความช่วยเหลือร่วมกัน  แหวน ฐิติมา สุตสุนทร เผยว่า “ขึ้นชื่อว่ากรีนคอนเสิร์ต ศิลปินทุกคนอยากขึ้นเวทีนี้กันทุกคนแน่นอนค่ะ ความขลังและความยิ่งใหญ่ของเวทีนี้ทำให้แหวนไม่ต้องคิดอะไรเลยตอบตกลงทันที และยิ่งพอทราบว่าครั้งนี้ได้ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้ด้วยแล้ว ยังไงต้องไม่พลาด แหวนและศิลปินทั้ง 50 คนใน Green Concert # 19  The Lost Love Songs To be continued ร้อยเพลงรักที่กลับมา อยากชวนทุกคนที่มีบัตรแล้วนอกจากจะมาฟังเพลงเพราะๆมาสนุกกับร้อยเพลงรักที่ทุกคนคิดถึงในวันนั้นแล้ว เรามาช่วยกันแสดงพลังและส่งต่อพลังใจและความช่วยเหลือให้พวกเขากันนะคะ”

พิมพ์ พิมพ์มาดา กล่าวเพิ่มเติมว่า “พิมพ์เชื่อว่าการได้รับการรักษาที่ดีและต่อเนื่องเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง แต่ตอนนี้มีอีกหลายคนที่ไม่สามารถเข้ารับการรักษาได้อย่างต่อเนื่อง เพียงเพราะพวกเขาขาดแคลนทุนทรัพย์ เลยอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมกันส่งต่อกำลังใจให้พวกเขากันค่ะ โดยนอกจากรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรครั้งนี้จะนำไปช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้ให้ได้รับการรักษาดีที่สุดแล้ว ใครที่ซื้อบัตรไม่ทัน แต่อยากร่วมสมทบทุนก็สามารถบริจาคเพิ่มเติมได้ที่  บจก.เอ-ไทม์ มีเดีย เพื่อมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เลขที่บัญชี  032-472187-5 ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ยังมีผู้ป่วยมะเร็งเต้านมอีกหลายคนต้องต่อสู้โรคนี้เพียงลำพัง กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดค่ะ มาร่วมส่งต่อกำลังใจให้พวกเธอไปพร้อมๆกับพิมพ์และศิลปินทุกคนกันนะคะ” 

แหวน ฐิติมา - พิมพ์ พิมพ์มาดา
แหวน ฐิติมา – พิมพ์ พิมพ์มาดา
atimemedia
ขอขอบคุณข่าวจาก Atimemedia
Loading...