แม่ไม่แม่ ดูกันที่ลุค! ชวนขุ่นลูกส่องสไตล์ของเมนเทอร์ตัวแม่!!

567
บี น้ำทิพย์

แม่ไม่แม่ ดูกันที่ลุค!
ชวนขุ่นลูกส่องสไตล์ของเมนเทอร์ตัวแม่
เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นสาว
Fashion Forward แบบ Strong! ระดับ Storm!

The Face Thailand ใกล้เข้ามาแล้ว เชื่อว่าขุ่นลูกสาวทั้งหลายกำลังเกาะขอบจอรอชมความอลังการงานแซ่บของเหล่าเมนเทอร์กันอยู่แน่ๆ วันนี้ Amarin Brand Sale จะพามาส่องสไตล์ 2 ขุ่นแม่นางแบบแถวหน้าของเมืองไทย….ขุ่นแม่ลูกเกด และควีนบี เพื่อเป็นไกด์ไลน์ให้สาวๆเตรียมความพร้อมสู่การเป็นสาว Fashion Forward แบบ Strong ระดับ Storm ในซีซั่นนี้ ทีมใครเป็นทีมใครไปดูกันเลยยย...รับประกันความ Burn

บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์
บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

Glamorous Style

สาวๆที่อยากเพิ่มความน่าค้นหาให้ดูมีอะไร เสื้อลูกไม้สีเข้มนั้นเป็นไอเท็มชิ้นเด็ดที่ไม่ควรพลาด เติมเต็มความแกลมด้วยกระโปรงพลีทเมทัลลิคเอวสูงก็ทำให้สาว Fashion Forwardมีลุคสวยแกรนด์ดูแพงอย่างมีระดับ

Photo Credit:

Facebook: Namthip-Jongrachatawiboon-BEE

 

ลูกเกด เมทินี
ลูกเกด เมทินี

Feminine Style

สาวหุ่นนาฬิกาทรายที่อยากคีพลุคความเป็น Feminine ลองมองหาเดรส Bodycon พิมพ์ลายความยาวเหนือเข่าเพื่ออวดโค้งเว้าของสรีระ บาลานซ์หุ่นให้สมส่วนด้วยการเผยช่วงไหล่ให้ดูสง่าขึ้น และเพิ่มลูกเล่นด้วยเท็กซ์เจอร์ต่างๆเพื่อส่งความเป็นสาว Fashion Forward แบบเชิดๆเริ่ดๆได้ดี

Photo Credit:

Instagram @metinee

 

บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์
บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

Masculine Style

สาวๆที่เบื่อคอสตูมเดิมๆ ลอง Mix&Match ด้วย Blazer กับ Slack Pant เท่ๆ จะช่วยเสริมลุคใหม่ให้คุณเป็นสาวเท่แบบโฉบเฉี่ยวมีกลิ่นอายของความ Masculine ยิ่งแมตช์สีหรือลายปรินท์เดียวกันทวีความชิคของสาว Fashion Forward อะไรเบอร์นี้

Photo Credit:
Instagram @beenamthipofficial
Facebook: บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ bee namthip fanclub

 

ลูกเกด เมทินี
ลูกเกด เมทินี

New Yorker Style

ใครบอกใส่รองเท้าบูทที่ไทยไม่ได้?! ลองเปลี่ยนความเชื่อแบบเดิมๆ แล้วคว้ามินิจั๊มสูทกระโปรงสั้นสีดำเนื้อผ้าซาตินหรือเวลเวทคู่กับรองเท้าบูททรงสูงเกินเข่า ใส่ดีเทลด้วยสร้อยที่มีดีไซน์หรือโช้คเกอร์ ตบท้ายด้วยการเพิ่มความปังให้โททัลลุคด้วยการแต่งหน้าโทนกรันจ์ยิ่งทำให้สาว Fashion Forward มีความเป็น New Yorker ตัวแม่

Photo Credit: Instagram @metinee

 

 

บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์
บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

  Working Woman Style

สาวเวิร์กกิ้งวูแมนมาดเนี้ยบที่ต้องการความเป๊ะทุกสถานการณ์ แค่แต่งน้อยๆก็เผ็ชได้ด้วยการคว้าเดรสทรง Oversize เพียงตัวเดียว แต่เพิ่มความน่าสนใจด้วยรองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีเมทัลลิกช่วยส่งให้โททัลลุคของคุณเป็นสาว Fashion Forward ได้อย่างสมาร์ทชิคและทรงพลัง

Photo Credit:
Instagram @beenamthipofficial
Facebook: บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ bee namthip fanclub

 

ขุ่นลูกสาวทาบอกรัววว แม่ก็คือแม่สวยเผ็ชเด็ดทุกลุค ใครอยากจะครีเอทลุคไหนมาจัดหนักจัดเต็มกันให้ขนลุกต่อที่งาน Amarin Brand Sale : Fashion Forward ตั้งแต่วันที่ 15 – 23 ตุลาคม ณ อีเว้นท์ฮอล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้า อัมรินทร์ พลาซ่า (BTS สถานีชิดลม ทางออกที่ 2) งานนี้การรันตีแบรนด์ดียยย์ระดับ Fashion Forward อาทิ Theatre, Issue, Villain Sf, 77th, Dr. Martens, The Wonder Room, Tutti Frutti, 6PM, Curated, Jelly Bunny, Marco Polo, Milano Italy พร้อมส่วนลดสูงสุด 80% และรับเทคนิคเมคอัพดีๆเพื่อเติมเต็มโททัลลุคจากแบรนด์ Cosluxe ภายในงาน

Loading...