แม่มาแล้วธานอส! รีแอ็คชั่นแรกสุดปังจาก กับกัปตัน มาร์เวล

202
Marvel Studios’ Captain Marvel – กัปตัน มาร์เวล

แม่มาแล้วธานอส! รีแอ็คชั่นแรกสุดปังจากอเมริกา
กับกัปตัน มาร์เวล จิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญแห่งจักรวาลมาร์เวลที่คนทั้งโลกรอคอย

มาแล้ว!! รีแอ็คชั่นแรกหลังเปิดฉายภาพยนตร์รอบนักวิจารณ์จากฝั่งอเมริกาของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ “Marvel Studios’ Captain Marvel – กัปตัน มาร์เวล หนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาลมาร์เวล ผู้เป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่จะมาไขทุกความลับ เปิดประตูสู่ Avengers: Endgame

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มาร์เวล สตูดิโอส์ ได้เปิดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ ณ ประเทศสหรัฐอมเริกา มาดูกันสิว่าสื่อและนักวิจารณ์จะมีความเห็นต่อภาพยนตร์ที่แฟนๆทั่วโลกรอคอยเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง

Marvel Studios’ Captain Marvel – กัปตัน มาร์เวล

Angie Han จาก Mashable ให้ความเห็นเป็นภาษาอังกฤษสั้นๆแต่แสบถึงทรวง ซึ่งแปลออกมาได้ว่า บอกได้แค่ว่า ธานอสตาย…แน่” เมื่อได้เห็นสุดยอดพลังของกัปตัน มาร์เวลใน Marvel Studios’ Captain Marvel

Marvel Studios’ Captain Marvel – กัปตัน มาร์เวล

ความเห็นหลังชมของ Eric Eisenberg จาก CinemaBlend บอกว่า น้องกู๊ส คือตัวขโมยซีนสุดเจ๋งในหนังเรื่องนี้“ อย่าไว้ใจความน่ารักของน้องกู๊ส แมวปริศนาที่จะทำให้ทาสแมวต้องยอมศิโรราบใน Marvel Studios’ Captain Marvel กัปตัน มาร์เวล

Marvel Studios’ Captain Marvel – กัปตัน มาร์เวล

จักรวาลมาร์เวลดูสดใสขึ้นไปอีกขั้น เมื่อมีกัปตัน มาร์เวล“ อีกหนึ่งความเห็นหลังชมที่ยืนยันว่ากัปตัน มาร์เวล ไม่เพียงแค่เป็นหนึ่งในฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดของจักรวาลมาร์เวลแล้วยังมีมุมอื่นให้แฟนภาพยนตร์ได้เข้าไปสัมผัส ทั้งความมุ่งมั่น มุกตลก และมาดของหญิงสาวในยุค 90 อีกด้วย

Marvel Studios’ Captain Marvel – กัปตัน มาร์เวล

หลายเสียงยืนยัน “เมื่อคุณดูกัปตัน มาร์เวลจบ คุณจะอยากดูอเวนเจอร์ส: เผด็จศึก ต่อทันที“ เรื่องนี้คือจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่จะเชื่อมจักรวาลมาร์เวลให้สมบูรณ์ก่อนการเผด็จศึกมหาสงครามที่มีจักรวาลเป็นเดิมพัน

นี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้น เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาพบกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่จะมาเติมเต็มจักรวาลมาร์เวลให้สมบูรณ์ Marvel Studios’ Captain Marvel – กัปตัน มาร์เวล ได้ในวันพุธที่ 6 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ พร้อมซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Loading...