แฟนเพลงไทยปลื้ม “Lukas Graham” เจ้าของเพลงฮิต 7 Years และ Love Someone ทำเซอร์ไพรส์บินตรงมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยเต็มรูปแบบ

78
แฟนเพลงไทยปลื้ม

แฟนเพลงไทยปลื้ม “Lukas Graham” เจ้าของเพลงฮิต 7 Years และ Love Someone ทำเซอร์ไพรส์บินตรงมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยเต็มรูปแบบ

 
Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019” ครั้งแรกในอาเซียน 28 กันยายน นี้ !!

Lukas Graham วงดนตรีจากเดนมาร์ค ที่แฟนๆ ชาวไทยต่างตั้งตารอคอยชมการแสดงสดคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งงานนี้ได้ค่ายดนตรีใหญ่อย่าง “สไปร์ซซี่ ดิสก์” พร้อมนำโชว์คอนเสิร์ตสดๆของพวกเขามาให้แฟนเพลงชาวไทยได้สัมผัสกันในSingha Corporation Presents LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019 ด้วยท่วงทำนองอันไพเราะสวยงามจากเสียงเปียโน และการเรียบเรียงดนตรีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น บวกกับเสียงร้องที่เต็มอารมณ์ความรู้สึก ส่งให้ 7 Years”เป็นอีกเพลงเพราะที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก จาก Lukas Graham ขึ้นอันดับ ชาร์ทเพลงฮิตประจำสัปดาห์ของเกาะอังกฤษ ขณะที่อเมริกาก็ติดอันดับ ทั้งชาร์ทเพลงฮิต Hot 100 และชาร์ท Adult Contemporary ของบิลล์บอร์ดแล้วก็ไปถึงอันดับ ชาร์ท Adult Top 40 กับ Mainstream Top 40 ของบิลล์บอร์ดด้วยเช่นกัน ถึงสิ้นปี 2016 “7 Years”  ทำยอดขายแผ่นและสตรีมมิ่งรวมกัถึง 10.4 ล้านหน่วยทั่วโลก เป็นเพลงขายดีอันดับ ของปี ยอดวิวกำลังพุ่งทะลุ 900 ล้านวิวในเร็วๆนี้ ซึ่งการันตีถึงความไพเราะของเพลงนี้ ที่เข้าไปอยู่ในใจแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้น “7 Years” ยังเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ประจำปี 2016 ถึงสามสาขา ได้แก่ เพลงในการบันทึกเสียงยอดเยี่ยมเพลงแห่งปี และเพลงป็อปยอดเยี่ยมโดยศิลปินคู่หรือกลุ่ม (Best Pop Duo/Group Performance) ตอกย้ำในความเป็นเพลงเพราะขวัญใจมหาชน “7 Years” ก็มาพร้อมกับคุณภาพระดับรางวัล

นอกจากนี้ยังมีเพลงฮิตที่คนไทยชื่นชอบกันเป็นอย่างดีอีกหลายเพลงด้วยกัน อาทิ  Love Someone  เพลงหวานๆซาบซึ้งที่ฟังซ้ำก็ยิ่งไพเราะ ด้วยเนื้อหาแสดงถึงอารมณ์ความรู้สึกของผู้คนอย่างเป็นมิตร อบอุ่น เรียบง่าย และจริงใจ ที่มียอดวิวร้อนแรงกว่า 200ล้านวิว  รวมถึงเพลงที่หลายๆคนรอคอยการได้ฟังสดๆซักครั้งในชีวิตอย่าง  Mama Said, You’re Not There และ  Drunk In The Morning รับรองได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มแน่นอน

แฟนๆชาวไทยต้องไม่พลาด!! Singha Corporation Presents LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019 คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของ Lukas Graham วงดนตรีจากเดนมาร์คที่จะมาเปิดคอนเสิร์ครั้งแรกในอาเซียนที่บ้านเรา ในวันเสาร์ที่28 กันยายน 2562 นี้ ณ GMM Live House, Central World  ชั้น 8  ซื้อบัตรได้ในราคา 2,500 และ 2,000 บาท พิเศษเฉพาะบัตร Early Bird ราคา 2,300  และ 1,800 บาท (เปิดขาย 30 สิงหาคม – กันยายนนี้เท่านั้น) 

Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019”

Loading...