แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว ภาพยนตร์เรื่องแรกของ GDH

449
แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว

แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว
ภาพยนตร์เรื่องแรกของ GDH

มาแล้ว ภาพยนตร์เรื่องแรกของเรา “แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดีย” เอ๊ะ! เรื่องราวมันเป็นยังไง แล้วแฟนกันแค่วันเดียวคือยังไง มาอ่านเรื่องย่อกัน…

‘เด่นชัย’ (เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) เจ้าหน้าที่ไอทีสุดเนิร์ดประจำออฟฟิศวัย 30 ผู้จะมีตัวตนในสายตาพนักงานคนอื่น แค่เวลาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เสีย ในชั่วโมงทำงานที่แสนเร่งรีบไม่มีใครสนใจ แม้แต่จะจำชื่อของเด่นชัย จนเขาแอบน้อยใจอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันที่เขาได้ไปซ่อมปรินเตอร์ให้ ‘นุ้ย’ (มิว นิษฐา จิรยั่งยืน) มาร์เก็ตติ้งสาวคนสวยผู้จดจำชื่อจริงของเขาได้ เด่นชัยตกหลุมรักความน่ารักและจริงใจของนุ้ยที่ทำให้เขารู้สึกเหมือนมีตัวตนขึ้นมา แต่ก็ทำได้เพียงเฝ้าเก็บรายละเอียดและดูแลเธออยู่ห่างๆ เพราะรู้ดีว่าหมาอย่างเขาคงได้แค่แหงนมองเครื่องบิน

แต่แล้ว เมื่อบริษัทของเด่นชัยพาพนักงานไปเที่ยวเอาท์ติ้งยังสกีรีสอร์ทที่ฮอกไกโด เด่นชัยได้ขอพรกับระฆังแห่งความรักของรีสอร์ทให้เขาได้เป็นแฟนกับนุ้ยแค่วันเดียวก็ยังดี โชคชะตาเล่นตลกเมื่อนุ้ยประสบอุบัติเหตุจากสกีจนหมดสติ พอนุ้ยฟื้นก็กลับมีอาการ ‘โรคความจำเสื่อมชั่วคราว’ ที่เรียกกันว่าโรค TGA ซึ่งเป็นโรคความจำเสื่อมที่จะมีอาการอยู่เพียงแค่ 1 วันเท่านั้น…

เด่นชัยคิดว่านี่เป็นโอกาสเดียวที่คนอย่างเขาจะได้ใกล้ชิดกับนุ้ย เขาตัดสินใจสวมรอยหลอกนุ้ยว่าทั้งสองเป็นแฟนกัน และอยู่เที่ยวต่อกันเพียงสองคน เด่นชัยตั้งใจว่าจะพานุ้ยไปเที่ยวในทุกๆ ที่ที่เธออยากไปในฮอกไกโด ใช้เวลาสุดพิเศษของเขากับเธอในฐานะแฟน แม้ว่ามันจะเป็นการเป็นแฟนกันเพียงแค่วันเดียวก็ตาม…

กำกับโดย บรรจง ปิสัญธนะกูล
กำหนดเข้าฉาย 1 กันยายน 2559

ติดตามพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับหนังได้ที่
Official Facebook & Instagram : fandaythemovie

 

แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียวแฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียวแฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียวแฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียวแฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียวแฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว

Loading...