แฟนคลับแน่นสตู แห่ต้อนรับ “ปั๊บ โปเตโต้” ตามหาเงาเสียงครั้งแรก!

199
แฟนคลับแน่นสตู แห่ต้อนรับ ปั๊บ โปเตโต้ ตามหาเงาเสียงครั้งแรก!

แฟนคลับแน่นสตู แห่ต้อนรับ “ปั๊บ โปเตโต้” ตามหาเงาเสียงครั้งแรก!

ทำเอาสตูดิโอ เจ เอส แอลฯ แทบแตกเมื่อ รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” คว้าวงดนตรีสุดฮอตที่มีคิวคอนเสิร์ตแน่นสุดๆ และเป็นขวัญใจวัยรุ่นมายาวนานกว่า 15 ปีมีเพลงฮิตต่อเนื่องมากมาย อย่างวงร็อคหัวมัน วง โปเตโต้” มาตามหาศิลปินต้นฉบับนักร้องนำอย่างหนุ่ม ปั๊บ” ถึงแม้งานจะแน่นขนาดไหนแต่หนุ่ม ปั๊บ” และผองเพื่อนก็พร้อมเคลียร์คิว มาเยือนรายการเป็นครั้งแรกเพื่อแฟนๆ โดยขนเพลงใหม่ ทุกด้านทุกมุม” มาโชว์พลังเสียงกึกก้อง

ปั๊บ โปเตโต้
ปั๊บ โปเตโต้

งานนี้แฟนคลับที่หอบป้ายไฟมาร่วมเชียร์และให้กำลังใจกันล้นสตูดิโอส่งเสียงร้องคลอไปด้วยดังสนั่น ทำเอา ปั๊บ” ยิ้มปลื้มปริ่มแบบสุด ๆ แถมยังเอ่ยปากชื่นใจมากเมื่อได้เห็นกำลังใจเหล่านี้ พอ ป๋ากิ๊ก” และ ดู๋ สัญญา” เปิดตัว ผู้เข้าแข่งขัน แมน – อนุสรณ์โอ๊ตอนุชาอุ้มบุญมงคลชัยไฟท์กันตฤทธิ์” ก็ทำเอาเหล่าคณะกรรมการตะลึงเพราะหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเป็นลูกชายของป๋าต๊อก หรือ สวง ทรัพย์สำรวย” ศิลปินแห่งชาติปี 2538  ที่เคยมาแข่งเงาเสียงลูกดาราไปแล้ว แต่เจ้าตัวใฝ่ฝันและอยากแข่งเงาเสียง ปั๊บ โปเตโต้” มาก และวันนี้ก็ฝันเป็นจริง

ปั๊บ โปเตโต้

มารอลุ้นกันว่าเสียงใครจะละม้ายคล้ายหนุ่ม ปั๊บ” ที่สุดโดยเจ้าตัวเล่าว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกคนที่สมัครเข้ามาแข่งขันเงาเสียงของผมมาก ๆ นะครับ ซึ่งทีมงานกระซิบให้ฟังว่ามีแฟนๆ สมัครกันเข้ามาเยอะมาก กับต้องขอบคุณแฟนคลับที่แห่กันเข้ามาให้กำลังใจแน่นสตูดิโอ ผมดีใจมากๆสำหรับวันนี้ผมก็มีโอกาสมาเป็นต้นฉบับในรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงครั้งแรกเลย ก็นับเป็นโอกาสพิเศษที่ผมจะได้เจอคนที่เป็นเงาเสียง ผมก็ตื่นเต้นนะ พอได้ฟังแล้ว โห ประทับใจมาก ๆ เลย ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีคนเสียงเหมือนหรือคล้ายตัวเอง  อยากให้ทุกคนมาลองติดตามชมนะ สุดยอดจริง ๆ ครับ พลาดไม่ได้เลยทีเดียว รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ในวันอังคารที่ มิถุนายนนี้ เวลา22.40.ทางช่อง 7HD กด35หรือไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ปั๊บ โปเตโต้

ปั๊บ โปเตโต้

ปั๊บ โปเตโต้

ปั๊บ โปเตโต้

ปั๊บ โปเตโต้

ปั๊บ โปเตโต้

ปั๊บ โปเตโต้

ปั๊บ โปเตโต้

Loading...