แพ็ตตี้ อังศุมาลิน ร่วม Project เพลงพิเศษ ‘You’re My Love : ละอองฟอง กับ MV ที่เลือกตอนจบเองได้ !!

338
แพ็ตตี้ อังศุมาลิน

แพ็ตตี้ อังศุมาลิน ร่วม Project เพลงพิเศษ ‘You’re My Love : ละอองฟอง กับ MV ที่เลือกตอนจบเองได้ !!

เพลง   :”You’re My Love” (จากนี้คือใช่..)
ศิลปิน : La Ong Fong (ละอองฟอง)
สังกัด  : Spicy Disc (สไปร์ซซี่ ดิสก์)

“ใช่เธอไหมความรักใช่เธอไหมที่รักบอกฉันที
ทำฉันให้รู้สึกดีไม่อาจละสายตาจากเธอคนนี้
บอกฉันทีว่าใช่เธอไหม”

You’re My Love(จากนี้คือใช่..)’ เพลงรักแนวโซล จากละอองฟอง เป็นการร่วมเขียนเพลงด้วยกันครั้งแรกของละอองฟอง , บี Funky wah wah และ เป้ วงมายด์

“มุมมองความรักของหญิงสาว ผ่านสายตาการตีความจากชายหนุ่มถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงของออนนักร้องนำ ละอองฟอง” จึงทำให้เพลงนี้อยู่ในอารมณ์ Bitter sweetแนว “ลุ้นรัก ล้นใจ

ออน กรกมล ชัยวัฒนเมธิน
ออน กรกมล ชัยวัฒนเมธิน

เพลงนี้มีจุดเริ่มต้นมาจาก ออน(กรกมล ชัยวัฒนเมธิน) หลังจากที่ได้เข้ารับหน้าที่ดูแลธุรกิจครอบครัว (แบรนด์เครื่องสำอางเคเอ) อย่างเต็มตัว ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ออนได้ดึงเอาสองpart ของชีวิตมาพบกันนั่นคือ แบรนด์เคเอที่เปรียบดั่งฝาแฝดของออน เพราะก่อตั้งในปีที่ออนเกิด เติบโตและเห็นพัฒนาการด้วยกันมาตลอด กับงานเพลงละอองฟองที่เธอรักและกลายเป็นอีกครึ่งชีวิตของออนไปแล้ว

‘You’re My Love(จากนี้คือใช่..)Project เพลงพิเศษ You’re My Love(จากนี้คือใช่..) จึงเกิดขึ้น “KA Essence”ที่เดิมที ออนตั้งใจทำเป็น “น้ำมนต์(บำรุงผิว ปรับพื้นฐานผิวให้สุขภาพดี ชุ่มชื่น อิ่มฟู)”ของรับไหว้ มอบให้สำหรับผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้มีพระคุณ ผู้คนที่มางานแต่งงานของออนเองเท่านั้น แต่ด้วยคุณภาพจึงได้กระแสตอบรับที่ดีมากเกินคาด ทำให้ออนตัดสินใจ นำออกสู่ตลาดให้สาวไทยได้มีโอกาสผิวฉ่ำน้ำ ในชื่อ “KA Hydroderma White Essence”เปรียบดั่งคนในฝัน เปลี่ยนคนเหงาที่แห้งเฉาให้กลับมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

‘You’re My Love(จากนี้คือใช่..)สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ได้น้อง แพ็ตตี้ อังศุมาลิน มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวชวนฝัน รักล้นใจ แบบลุ้นๆแถมให้ผู้ชมกำกับตอนจบของเอ็มวีนี้ได้เองตามชอบ ใครชอบจบแฮปปี้เอนดิ้งหรือจบแบบเซอร์ไพรซ์หนักๆเลือกได้…

‘You’re My Love(จากนี้คือใช่..)ร่วมลุ้นรักครั้งนี้พร้อมกัน ฉายพร้อมกันครั้งแรกทั่วประเทศ 19 มกราคมนี้เวลา 20.00 น.ทาง YoutubeChannel:  www.youtube.com/user/KAPaveemol และ www.facebook.com/KA.Paveemol

โอคนในฝันขอบคุณสวรรค์มากมาย
ให้ฉันได้พบกับเธอให้ฉันนั้นได้มาเจอกับเธอ..คือหัวใจ
จากนี้คือใช่..คือเธอ

‘You’re My Love(จากนี้คือใช่..)

Loading...