“แพรว-ฟรอยด์” ควงกันมาสอนเชิง วิ่งปาดหน้าชิงไมค์

147
แพรว-ฟรอยด์ ควงกันมาสอนเชิง วิ่งปาดหน้าชิงไมค์

“แพรว-ฟรอยด์” ควงกันมาสอนเชิง วิ่งปาดหน้าชิงไมค์
ทีมแพ้ต้องเจอบทลงโทษ “ยาขม” ในศึก “MBO-KE ศึกวันชิงไมค์” 

วันพุธที่ 9 พฤษภาคมนี้ รายการ “MBO-KE ศึกวันชิงไมค์” EP 3 พิธีกรอารมณ์ดี “นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ชวนเพื่อนคู่รัก “แพรว-ฟรอยด์” มาแข่งขันชิงไมค์กับ “จิด้า-แพมเอ็มบีโอ” รุ่นน้องศิลปินที่มั่นใจเรื่องการทายเพลงฮิตจากคาราโอเกะ โดยที่ไม่กลัวบทลงโทษ ทีมที่แพ้จะต้องโดน “ยาขม” เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย แต่รสชาติไม่น่าจดจำเท่าสรรพคุณ!!

MBO-KE ศึกวันชิงไมค์
MBO-KE ศึกวันชิงไมค์

พอได้เห็นบทลงโทษ “ฟรอยด์” ประกาศลั่นไม่มีกลัว ดื่มประจำ เอามาทั้งกระติกยังไหว ข่มขวัญ “จิด้า-แพม” ที่มีออกอาการหวั่นใจ พอเริ่มเกมแข่งขัน “ฟรอยด์” ตั้งใจเต็มที่ วิ่งปาดหน้าชิงไมค์ “จิด้า” ทั้งที่ยังไม่ใจคำตอบ รู้บ้าง ไม่รู้บ้าง เน้นไวไว้ก่อนเพียงอย่างเดียว ต้องลำบากให้ “แพรว” คอยมาช่วยแก้ให้ตั้งแต่เกมแรกยันเกมสุดท้าย เล่นเอา “จิด้า-แพม” ออกอาการงอนรุ่นพี่ ที่คอยกลั่นแกล้งตลอด แล้วแบบนี้ผลการแข่งขันจะออกมาเป็นอย่างไร สุดท้ายบทลงโทษการดื่ม“ยาขม” ให้ชุ่มคอ ติดลิ้น จะตกเป็นของทีมไหน ต้องติดตาม  https://tv.line.me/mboke

MBO-KE ศึกวันชิงไมค์

“ฟรอยด์” เล่าว่า “วันนี้ผมคึกมาก บอกเลยว่าถ้าแข่งเกม แข่งขัน ผมเล่นเต็มที่ จะเป็นสาวสวย หรือสาวเซ็กซี่ขนาดไหน ผมก็ไม่สน เล่นจริง เจ็บจริงตลอด เพราะผมมากับแพรว หยอกๆๆๆ ผมเน้นสนุกไว้ก่อน เล่นไปเล่นมาจนน้องจิด้า งอน ยืนมองผมแบบเกลียดผู้ชายคนนี้ ไม่อยากอยู่ใกล้ๆ หรือคุยด้วยเลย (หัวเราะ)  ก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ มาดูกันว่าผมกับแพรวจะตอบคำถามได้กี่ข้อ และชิงไมค์มาได้ไวแค่ไหน สนุกแน่นอนครับ”

แพรว-ฟรอยด์

เมื่อการร้องเพลงกลายเป็นเกมโชว์ สุดมันส์ และฮา เพราะเหล่าศิลปินวัยรุ่นสุดเก๋ จากค่าย MBO ขอท้าศิลปินดารามาแข่งขันกันโชว์ความไว แชร์ความเก๋าในเสียงเพลง รวมไปถึงลีลาการร้องคาราโอเกะ จากทั้ง 2 ทีม มาช่วยกันเชียร์ ลุ้น ได้ในรายการMBOKE ศึกวันชิงไมค์ ทาง LINE TV ในวันพุธที่ 9 พฤษภาคม2561 เวลา 18.00น.เป็นต้นไป

MBOKE ศึกวันชิงไมค์

MBOKE ศึกวันชิงไมค์

Loading...