“Do You Ever” เพลงเศร้าบอกเล่าถึงความรู้สึกที่ไม่เคยเลือนหาย ในสไตล์เฉพาะตัวของ “แปม อัญญ์ชิสา (Pam Anshisa)

94
“Do You Ever” เพลงเศร้าบอกเล่าถึงความรู้สึกที่ไม่เคยเลือนหาย ในสไตล์เฉพาะตัวของ “แปม อัญญ์ชิสา (Pam Anshisa)

เมื่อบทสรุปของความรักที่จากลา ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะจบลง เหมือนการกดสวิทช์ปิดไฟหรือ กดปุ่มชัตดาวน์คอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะเมื่อใครบางคนได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ส่วนอีกฝ่ายยังจมอยู่กับความอ้างว้าง และทำให้เกิดความรู้สึกบางอย่างในจิตใจ นั่นก็คือ ไม่อยากถูกลบเลือน ยังอยากอยู่ในความทรงจำของคนเคยรัก ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า ความสัมพันธ์ที่ผ่านไปแล้ว ไม่อาจกลับมาอีกแล้ว

          กลายมาเป็น Do You Ever” บทเพลงเศร้า ๆ ที่เต็มไปด้วยคำถามเหงา ๆ ที่ไม่ต้องการคำตอบ รวมถึงอารมณ์แสนอ้างว้าง ที่ถ่ายทอดได้เต็มความรู้สึก ด้วยน้ำเสียงเฉพาะตัวของ แปม อัญญ์ชิสา (Pam Anshisa) เจ้าของสองซิงเกิลเด่น “Toxic” และ “Boyfriend” ค่ายดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

           “เธอจะยังรู้สึกหรือเปล่า คิดถึงฉันบ้างไหม ภาพที่ฉันเคยอยู่ข้างกาย ลืมไปหมดหรือยัง” หรือ “บอกว่าฉันไม่เหมือนใครใคร และไม่ว่ายังไง ไม่มีใครแทน ตาที่มองจ้องเขานาน ๆ อย่างที่เคยมองฉันเมื่อวาน มีบ้างไหมที่อยากให้ยังเป็นฉัน”

          เชื่อว่า ความทรงจำเก่า ๆ ของใครหลาย ๆ คน คงถูกขุดขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อได้ฟังเพลง ซึ่งความรู้สึกแบบนี้ที่อยู่ใน “Do You Ever” สามารถสัมผัสได้แล้วทุกสตรีมมิง https://pamanshisa.lnk.to/DoYouEver/

          และชมมิวสิกวิดีโอของ “Do You Ever” ซึ่งเล่าเรื่องราวออกมาเป็นภาพได้อย่างเต็มอารมณ์ความรู้สึก ได้แล้วเช่นกันจาก YouTube Channel: DUMB Recordings

แปม อัญญ์ชิสา
Loading...