แทค ภรัณยู รักไม่รอดเลิก ต้นหอม จริงแล้ว

1208
แทค ภรัณยู

    และแล้วก็ไปไม่รอดกับความรักของคู่รักอารมณ์ดี  แทค ภรัณยู และ ดีเจต้นหอม ที่มีแฟนคลับคอยเชียร์ให้ทั้งคู่ลงเอยในรักครั้งนี้

   สำหรับความรักของหนุ่ม แทค ภรัณยู และ ดีเจต้นหอม ก็ดูท่าว่าจะไปได้สวยงามตั้งแต่ประกาศว่าคบหาดูใจกัน เพราะว่าภาพในอินสตราแกรมก็มีแต่ภาพคู่อวดความหวานตลอด ๆ แต่อยู่ ๆ ก็มีเรื่องให้แฟนๆที่คอยเชียร์ทั้งคู่ต้องตกใจ เมื่อหนุ่มแทคได้ออกมาประกาศผ่านอินสตราแกรมว่าได้เลิกกับแฟนสาวดีเจต้นหอมแล้ว เพราะสาวต้นหอมเป็นผ่านบอกเลิกก่อน แต่ไม่ทันจะข้ามวันดีเจต้นหอมก็ออกมาประกาศว่าจะเดินหน้าง้อแฟนหนุ่มแทคให้ได้ถึงขั้นยอมลงทุนแต่งตัวใส่ชุดไทยถือพานธูปเทียนไปขอขมากันเลยทีเดียว แต่ก็ได้ผลทั้งคู่กับมาดีกันอีกครั้ง กองเชียร์ดีใจกันสุด ๆ

   แต่ความรักก็หวานได้ไม่นาน เพราะมีประเด็นภาพหลุดหนุ่มแทคกับพริตตี้สาวหลุดออกมาทั่วโลกออนไลน์ ทำเอาความรักของทั้งคู่ดูท่าจะร้าวลึกมากไม่สามารถที่จะกลับมาผสานกันได้อีกครั้ง จนหนุ่มแทคถึงขั้นเพ้อผ่านอินสตราแกรมพร้อมบอกว่าจะขอโทษและแสดงความจริงใจกับสาวต้อนหอม แต่ดูเหมือนว่าการง้อครั้งนี้จะไม่เป็นผล

   ล่าสุดหนุ่ม แทค ได้โพสต์ภาพของ ต้นหอม พร้อมกับเพลง ลึกสุดใจ และเขียนว่า จะเก็บความทรงจำดีเสมอ #ทุกเรื่องราวมันยังคงสวยงาม#ยังคงคิดถึงคนคนนั้น #แม้ว่าเราจะต้องจาก#เธอเหนื่อยพอแล้ว#ขอโทษกับเรื่องที่ผ่านมา #นี้คือเพลงสุดท้ายและภาพสุดท้าย #ต่อจากนี้คงไม่มีเรา #เลิก@เลิกเชียร์ได้แล้วนะครับเราต้องทำงานกันต่อไป ถ้าพวกคุณยังรักเรา ขอให้เชื่อในการตัดสินใจ ส่วนใครจะซ้ำเติม เชิญ

    เรียกได้ว่าความรักของทั้งคู่เป็นรักสาธารณะจริง ๆ แฟน ๆ กองเชียร์ก็คงต้องเลิกเชียร์และคอยเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่รอวันที่รอยร้าวจะกลับมาผสานกันอีกครั้งละกันเนอะ…

"แทค ภรัณยู"
แทค ภรัณยู – ดีเจต้นหอม
"แทค ภรัณยู"
แทค ภรัณยู – ดีเจต้นหอม
"แทค ภรัณยู"
แทค ภรัณยู – ดีเจต้นหอม
"แทค ภรัณยู"
แทค ภรัณยู – ดีเจต้นหอม
Loading...