แต๊ก อานนท์ รีเฟรชชีวิตใหม่ หลังเจอ “ตูน บอดี้สแลม” ในคุก

240
แต๊ก อานนท์ รีเฟรชชีวิตใหม่ หลังเจอ “ตูน บอดี้สแลม” ในคุก

แต๊ก อานนท์ รีเฟรชชีวิตใหม่ หลังเจอ “ตูน บอดี้สแลม” ในคุก

ชีวิตเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ เจาะใจ เสาร์นี้ “ดู๋-สัญญา คุณากร” ร่วมพูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษ “แต๊ก-อานนท์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา” ที่โด่งดังสดๆร้อนๆ จากเวทีประกวดร้องเพลงชื่อดัง หลายคนพอจะทราบถึงที่มาที่ไปของเขาเป็นอย่างดี แต่วันนี้เจาะใจ ซีรีย์พิเศษ “ก้าวที่กล้า” ชวนมาสัมผัส “กล้าที่จะสู้” ของเขา

ในอดีตเขาอยู่ในจุดที่มืดที่สุดของชีวิต ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทีมงานรายการเจาะใจได้รู้จักเขาในฐานะนักโทษ ติดคุกนานถึง 12 ปี เดินเข้า-ออกคุกอยู่หลายครั้ง หาทางออกจากวังวนคุกและยาไม่ได้ แต่จุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในชีวิตของเขาได้เริ่มต้นขึ้น จากการจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในเรือนจำโดย “ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม” และ “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ในงาน เจาะใจ The Moment 3  เวทีที่ทำให้เขาได้รับคัดเลือกให้ร่วมแชร์ประสบการณ์ และขึ้นโชว์เป็นครั้งแรก

แต๊ก อานนท์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา“ถ้ามีโอกาสอยากจะขึ้นเวทีเดียวกันอีก แต็กร้องเพลงเพราะมากนะ ขอให้โชคดี…” คำพูดสั้นๆของ “ตูน บอดี้สแลม” กลายเป็นจุดเริ่มต้นแห่งแรงบันดาลใจที่ทำให้ผู้ชายคนนึงที่เคยฝังตัวอยู่ในมุมมืด เชื่อมั่นและกล้าที่จะลุกขึ้นสู้

จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิต “แต๊ก” เผยว่า “ความรัก ความเชื่อในตัวเอง ตัวผมหรือน้องๆที่เข้าไปอยู่ในเรือนจำ มันเกิดจากหลุมในใจคือหลุมที่เราไม่เคยเชื่อว่าตัวเองมีคุณค่า แล้วเราก็พยายามหยิบอย่างอื่นขึ้นมาเพื่อที่จะบอกว่ามันคือคุณค่าของฉัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเงิน อำนาจยา ซึ่งมันจอมปลอม สุดท้ายเราก็หลงอยู่กับตรงนั้น ออกมาไม่ได้ ดังนั้นผมจึงพยายามส่งตรงนี้ออกไป ให้ทุกๆคนกลับมาเชื่อในตัวเอง มาหาว่าเราเก่งอะไร หาให้เจอ แล้วพัฒนาตัวเอง การที่ผมมายืนอยู่ตรงนี้ได้ เพราะเริ่มกลับมารักและเห็นคุณค่าของตัวเอง แค่นี้ชีวิตมันจะเปลี่ยนเอง ผมเชื่อว่าเรื่องราวของผมในวันนี้จะเป็นบทเรียนและเป็นพลังให้กับทุกคนได้ อย่าพลาดชมรายการเจาะใจคืนวันเสาร์นี้ เวลา 21.40 น. ทางช่อง 9 MCOT HD นะครับ”

รายการเจาะใจ
แต๊ก อานนท์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา – ดู๋ สัญญา คุณากร
Loading...