แจ๊ส ชวนชื่น ขอโทษ คลิป คนรักเมียฯ แรงเกินไป

1627
แจ๊ส ชวนชื่น

    เป็นประเด็นร้อนไปทั่วโลกโซเชียลเมื่อมีคลิปวีดีโอการแสดงโชว์ของตลกหนุ่มชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ในร้านอาหารแห่งหนึ่งซึ่งมี 2 สาวในชุดเซ็กซี่ กกน.ตัวจิ๋ว เต้นยั่วยวนประกอบจังหวะพร้อมกับลูบไล้เรือนร่างหนุ่ม แจ๊ส ชวนชื่น ผู้ที่ได้ชมคลิปดังกล่าวก็วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความเหมาะสม เพราะในคลิปวีดีโอนั้นมีการเปลื้องผ้าด้วย

    ล่าสุดหนุ่ม แจ๊ส ชวนชื่น ได้ออกมาขอโทษกับคลิปภาพที่ถูกเผยแพร่ออกไปทั่วโลกออนไลน์ในเวลานี้ พร้อมกับยอมรับว่าเป็นชายคนดังกล่าวที่ปรากฏอยู่ในคลิป ย้ำว่าสิ่งที่เห็นเป็นเพียงการแสดง แต่อาจจะเกินเลยด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพียงแค่แสดงโชว์ตลกให้แขกภายในร้านอาหารเท่านั้น แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @jazzpadung ว่า

    “สิ่งที่ผมทำบางอย่าง ผมอาจรู้เท่าไม่ถึงการณ์ สิ่งที่ผมทำมันคือการแสดงจริงๆ ครับ ช่วงที่อยู่บนเวทีผมคิดอยู่อย่างเดียวแหละครับว่า จะทำยังไงให้คนฮา คนสะใจ ให้มันเป็นมุขตลก ผมไม่มีเจตนาใดๆ เลยครับ แต่กลับมดูผมรู้เลยว่ามันแรงไปในสิ่งที่ผมทำ การทำงานบางอย่างที่ผมคิดว่ามันฮา แต่กลับมีผลไม่ดีกับตัวผม ผมต้องขอโทษเมียผม ครอบครัวผมด้วยนะครับ ที่ผมทำแบบนี้ลงไป และขอโทษทุกคนที่ไม่เห็นกับสิ่งที่ผมทำ โดยไม่ทันคิดถึงคนที่ชอบผม ความผิดผมน้อมรับครับ ขอโทษจริงๆ จากใจ ให้อภัยผมด้วย มันคือการแสดง ขอโทษจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจครับ

    นอกจากนี้ หนุ่มแจ๊ส ยังได้โพสต์ภาพครอบครัว ภาพตัวเองกำลังอุ้มลูกสาว น้องปานฟ้า และสาว แจง ภรรยาสาวร่วมอยู่ในเฟรมด้วย โดยระบุข้อความว่า “ผมไม่มีเจตนา ผมคือคนหนึ่งที่สร้างความสุขในที่ต่างๆ ที่ผมรู้ว่าที่นั้นควรเล่นแบบไหนให้คนมีความสุข แต่สุดท้ายคือที่นี่ครับ และผมจะไม่ทำอีก สิ่งที่ผมพลาดโปรดให้อภัย ราตรีสวัสดิ์ครับ!!!!”

     อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ แจ๊ส ชวนชื่น ออกมายอมรับและขอโทษกับการกระทำดังกล่าว มีผู้เข้าแสดงความคิดเห็นเป็นกำลังใจ พร้อมติเตือนให้ระมัดระวังครอบครอบในการทำงานหรือแสดงโชว์ต่างๆ ควรอยู่ในขอบเขตที่เหมาะสมด้วย

แจ๊ส ชวนชื่น
แจ๊ส ชวนชื่น
แจ๊ส ชวนชื่น
แจ๊ส ชวนชื่น
แจ๊ส ชวนชื่น
แจ๊ส ชวนชื่น
แจ๊ส ชวนชื่น
แจ๊ส ชวนชื่น
แจ๊ส ชวนชื่น
แจ๊ส ชวนชื่น
แจ๊ส ชวนชื่น
แจ๊ส ชวนชื่น
แจ๊ส ชวนชื่น
แจ๊ส ชวนชื่น
Loading...