“ทิชา พชรวรรณ” พาเจาะลึกวง “แคลช” 10 ปี ร็อครีเทิร์น ใน “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว” ทางช่อง MONO 29

78
ทิชา พชรวรรณ พาเจาะลึกวง แคลช 10 ปี ร็อครีเทิร์น ใน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว ทางช่อง MONO 29

ทิชา พชรวรรณ” พาเจาะลึกวง แคลช” 10 ปี ร็อครีเทิร์น
ใน 
เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว ทางช่อง MONO 29”

เอาใจสาวกเพลงร็อค คืนชีพตำนานแห่งความมันกันอีกครั้ง สำหรับรายการ “Entertainment Now” (เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว) ทางช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์) อัพเดทเทรนด์บันเทิงก่อนใคร ทั้งในและต่างประเทศ ล่าสุดพิธีกรมากฝีมือ “ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต” พาผู้ชมไปเจาะเบื้องหลังการคืนฟอร์มครั้งใหญ่ ศิลปินร็อคชื่อดังวง “แคลช” (Clash) ที่ หลังจากแยกตัวห่างหายกันไปคนละทิศทางมาได้ 10 ปี ถือโอกาสกลับมารวมพลังร็อค นำทีมโดย “แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ (ร้องนำ) , พล-คชภัค ผลธนโชติ (กีต้าร์), แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง (กีต้าร์) , สุ่ม-สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ (เบส) , ยักษ์-อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (กลอง)”  ในแบบครบทีมอีกครั้ง พร้อมปล่อยอัลบั้มใหม่ระดับที่ 8 ในชื่อ “Loudness(เลาด์เนส)”  โดย นักร้องนำ “แบงค์ ปรีติ” เกริ่นกล่าวถึงการกลับมารวมตัวกันในครั้งนี้จากระยะเวลา 10 ปี แห่งการแยกย้ายว่า…

 “มาพบกันครั้งนี้เราก็ปรับจูนกันเยอะพอสมควรครับ พวกเราต้องมาอัพเดทกันว่าฟังอะไรกันอยู่ แนวไหน แล้วเรากำลังจะทำอะไรเพื่อแฟนๆ บทเพลงและความหมายที่ถ่ายทอด ยังคงความเป็นแคลชอยู่เพราะมีผม มียักษ์ มีพลช่วยกันเขียน ที่สำคัญขาดไม่ได้เลยคือเหล่าศิลปินที่มาฟีเจอริ่งด้วย  ซึ่งมีเหตุผลที่ตรงกับความหมายของเพลง เลยเลือกพวกเขาครับ

แคลช 10 ปี ร็อครีเทิร์น

ฟังบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มถึงการกลับมารวมตัวในครั้งนี้  หลังจากผ่านเส้นทางดนตรีกันมาถึง 27 ปี ความพิเศษของอัลบั้มนี้จะร้อนแรงแค่ไหน รวมทั้ง ที่มาและความหมายต่างๆ ในเพลงเกิดขึ้นได้อย่างไร  ติดตามได้ในรายการ “Entertainment Now” (เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว) ในวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ เวลา 13.55 น. เป็นต้นไปทางช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

 

Loading...