แก้ม กวินตรา พาดพิง น้ำเพชร โดนขู่ระวังถูกแฉเอง

3204
แก้ม กวินตรา

   ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงอย่างต่อเนื่องกับข่าวฉาวของวงการนางงาม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ถึงกับประกาศปลดตำแหน่งกันเลยทีเดียว หลังจากที่สาว น้ำเพชร สุณัณณิการ์ ออกมาแถลงข่าวหลังถูกกองประกวดปลดออกจากตำแหน่ง รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ก็มีบรรดารุ่นพี่นางงามหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นและให้ข้อคิดคำแนะนำกับนางงามรุ่นน้อง หนึ่งในนั้นก็มีนางงามรุ่นพี่ แก้ม กวินตรา โพธิจักร มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 อยู่ด้วย

   สาว แก้ม กวินตรา นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของความแรงและพูดตรงอยู่แล้ว ถึงกับตั้งฉายาให้ตัวเองว่า กวินตรา มิสเหวี่ยง  โดยสาวแก้มได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊กถึงนางงามรุ่นน้อง  น้ำเพชร สุณัณณิการ์ ว่า

ตายแล้ววววว…นางยังไม่รู้ตัวอีกหรอว่าปลดเรื่องอะไร…ช้านว่าช้านแรงส์ช้านร้ายแล้วนะแต่ช้านก็เป็นคนที่ยอมรับความจริงและพร้อมปรับปรุงตัว “แต่เธอไม่” ตอนแรกก็เห็นใจนะเพราะอาจทำไปด้วยความจำเป็นคนเราย่อมมีอดีตเสมอแต่จะเอาอดีตมาเป็นหนังสือเรียนรู้หรือเอามาเป็นหินทับไว้….ช้านว่าน้องยิ่งพูดยิ่งแย่อ่ะค่ะ(สนิมเกิดจากเนื้อในตนไม่ต้องไปทำอะไรมันเดี๋ยวความเป็นสนิมของมันก็เผยกินเหล็กแข็งด้านนอกออกมาเอง)…ไว้อาลัยให้นางแป๊บ

โพสต์ข้อความไม่ทันไรก็เจอสาวปริศนามาคอมเม้นต์จิกกัดว่า สาวแก้มทำเป็นเตือนคนอื่น ระวังจะโดนขุดคุ้ยประวัติเองบ้าง

ทำเป็นเตือนคนอื่น ระวังโดนคุ้ยประวัติบ้างนะ นางงามรุ่นพี่พวกเธอก็ใช่ย่อยนะจ๊ะ เกาะกระแสตลอด อย่ามาดราม่าใส่กูค่ะ คุณแก้มภาษาที่โพสควรปรับปรุงนะคะ สก๊อยมาก เป็นถึงนางงามควรเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนป่ะคะ??

โดนแขวะขนาดนี้มีหรือที่ กวินตรา มิสเหวี่ยง จะยอมอยู่เฉยๆ ล่าสุดสาวแก้มได้โพสต์ตอบคอมเม้นต์ของสาวปริศนานั้นกลับไปเบาๆ ว่า

คนเรามีอดีตด้วยกันทั้งนั้น แต่ปัจจุบันเรียนรู้ข้อผิดพลาดในอดีตมาแล้วแค่ไหน รึคุณเค้าเกิดเมื่อวานรึไงถึงไม่มีอดีต

แบบนี้ก็ยิ่งเพิ่มความร้อนแรงในกับวงการนางงามเข้าไปอีก ก็คงต้องติดตามข่าวกันต่อไปว่าจะมีใครแฉใคร หรือภาพหลุดใครขึ้นมาอีก ดูเหมือนว่าเรื่องนี้ยังอีกยาวไกลนักนะคะท่านผู้ชม…

"แก้ม กวินตรา โพธิจักร"
แก้ม กวินตรา โพธิจักร
"แก้ม กวินตรา โพธิจักร"
แก้ม กวินตรา โพธิจักร
"แก้ม กวินตรา โพธิจักร"
แก้ม กวินตรา โพธิจักร
Loading...