“แกงส้ม ธนทัต” นำทีมผู้บริหาร เปิดตัวศิลปินฝึกหัด “ROAD TO IDOL SEASON 2” พร้อมจับมือจีนมุ่งส่งศิลปินไทยโกอินเตอร์

310
แกงส้ม ธนทัต นำทีมผู้บริหาร เปิดตัวศิลปินฝึกหัด ROAD TO IDOL SEASON 2 พร้อมจับมือจีนมุ่งส่งศิลปินไทยโกอินเตอร์

“แกงส้ม ธนทัต” นำทีมผู้บริหาร เปิดตัวศิลปินฝึกหัด “ROAD TO IDOL SEASON 2”
พร้อมจับมือจีนมุ่งส่งศิลปินไทยโกอินเตอร์

หลายคนอาจรู้จักแกงส้มธนทัต ชัยอรรถในฐานะนักร้อง นักแสดง แต่ อีกหนึ่งบทบาทที่เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมนั่นก็คือCEOค่ายOGME ENTERTAINMENTที่เพิ่งจัดงานแถลงข่าว เปิดตัวรายการ“ROAD TO IDOL SEASON 2”อย่างเป็นทางการได้เมื่อวันที่31สิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อเปิดตัวศิลปินฝึกหัดที่จะฝึกฝนเพื่อเป็นBOYBAND&GIRLGROUPหน้าใหม่ของเมืองไทย และในครั้งนี้แกงส้ม ธนทัต และตุณอัญชนา ทองใหญ่ ณ อยุธยา CMO & Co-Founder OGME ได้ยกระดับความสำเร็จของROAD TO IDOLไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวความร่วมมือระหว่างบริษัท หมิงเฟย เทเลวิชั่น แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ลิมิเตทจากประเทศจีน พร้อมด้วยคุณ จางเหว่ยหมิง ประธานบริษัท หมิงเฟยและคุณปุณยนุช วรนิธิพงศ์CEOหมิงเฟย ประเทศไทยได้มาร่วมพูดคุยในงานแถลงข่าวด้วยว่าจะร่วมผลักดันศิลปินไทยเข้าสู่วงการบันเทิงของประเทศจีน ฮ่องกง ไต้หวัน และมาเก๊าอย่างแน่นอน
แกงส้ม ธนทัต
และความพิเศษยังไม่หมดเพราะ งานนี้ยังได้ศิลปินเพื่อนซี้มากความสามารถอย่างซีดีกันต์ธีร์ ปิติธัญ และ เซอร์ป็อปป้าอภิวัฒน์ ชินอักษร จากTHE RAPPERมาเป็นเทรนเนอร์พิเศษให้กับศิลปินในโปรเจ็คนี้ และให้เกียรติมาร่วมในงานแถลงข่าวนี้ นอกจากนี้ยังมีสองสรวิศ สืบสำราญ,ครูกิต กิตตินันท์(กิตTHE VOICE) ,มาร์คคณัสนันท์ นักตะเฆ่และครูหนูสุรศักดิ์ ชัยอรรถ,สายเมฆ พึ่งอุดมมาร่วมทีมเทรนเนอร์ในการฝึกฝนศิลปินอีกด้วย
โดยรายการROAD TO IDOL SEASON 2นั้นจะออกอากาศทั้งหมด12ตอน ในแต่ละตอนนั้นรายการจะคัดเลือกผู้ที่มีความฝันและความสามารถ โดยแบ่งเป็น บอยแบนด์5คน และ เกิร์ลกรุ๊ป5คน จากผู้สมัครทั่วประเทศ ทั้งonlineและwalk-inกว่า1,000คน ได้แก่แสตมป์สิรวุฒิ สายคำติ่ง,ใกล้ชิดณัฐวุฒิ แซ่ฟาง,โอห์มศึกษิต ศรีวิวัฒน์,แดนนี่บัณฑิต ดิสถาฤทธิ์,โฟนอิทธิพัทธ์ วงศ์นิวัติขจร,โบว์ลิ่งภัทรนิดา สงวนศักดิ์ภักดี,จิ๊ฟฟี่ฟ้ารุ่ง หาญวงษ์,อ้อนพรลภัส นันต๊ะคำมี,ใบบัวธันย์บงกช บุญมี,อั้มณัฏฐ์เขมิกา ธีริศราวิชชากรมาทำการฝึกฝน สอนทักษะต่างๆ และถ่ายทำให้ได้เห็นทุกขั้นจากก้าวแรก จนกลายเป็นศิลปินมืออาชีพ ซึ่งในSeason 2มีผู้สนับสนุนสปอนเซอร์สานฝัน ให้เหล่าบรรดาศิลปินฝึกหัด ทั้งBOYBAND&GIRLGROUP ดังนี้Major Cineples group,  Polarbear & Studio , Elica , Hoseela , Samyangym , Achi Activation, Thailand Society, SLC ,ODS, DJ Center , WOW Magazine, UStar
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนศิลปิน
ROAD TO IDOL SEASON 2
ภายในงาน ได้มีแขกเซเลปในแวดวงการสังคม และ บันเทิง มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ คุณธนกฤต ประชัญคดี ประธานอนุกรรมตรวจสอบและการติดตามการบริหารงานตำรวจ บกรน.5 และคุณถนอมหิรัญเดช ,คุณเลิศศักดิ์ เลิศอริยานันท์,คุณเมลนีย์ อยู่วิทยา,Roger Wu ,คุณทัศนีย์ ธรรมานุรักษ์,คุณอัพ ศวิษฐ์ อุทัยเฉลิม
แกงส้ม มุ่งมั้นในการทำค่ายเพลง และผลักดันน้องๆ ศิลปินในค่าย เตรียมพร้อมการลุยโปรโมททั่วประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตรภาพรัฐ และ ภาคเอกชน อย่างเต็มที่เพื่อพัฒนาวงการเพลงไทย ให้ก้าวไปสู่สากล
ร่วมให้ให้กำลังใจ ฝากติดตามเด็กรุ่นใหม่ จากค่าย OGME ได้ในรายการ “ROAD TO IDOL SEASON 2” ได้ทางYOUTUBE CHANNEL : OGME ENTERTAINMENT ทุกวันศุกร์ เวลา 19.30 . เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป อัปเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆได้ทาง www.facebook.com/roadtoidol หรือ Instagram @roadtoidol และInstagram @ogme_entertainment
แกงส้ม ธนทัต
ROAD TO IDOL SEASON 2
ROAD TO IDOL SEASON 2
Loading...