แกงส้ม ธนทัต ชวนฟัง คนที่ไปกับเธอ เพลงสนุกจากซีรี่ส์ รักฝุ่นตลบ

503
แกงส้ม ธนทัต - รักฝุ่นตลบ

แกงส้ม ธนทัต ชวนฟัง คนที่ไปกับเธอ เพลงสนุกจากซีรี่ส์ รักฝุ่นตลบ

นอกจากจะได้เป็นพระเอกซีรี่ส์ “รักฝุ่นตลบ” ซึ่งจะมีคิวออนแอร์ทางช่องวัน 31 เร็วๆ นี้แล้ว ศิลปินหนุ่ม แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ ก็ยังได้รับมอบหมายให้ถ่ายทอดบทเพลงสนุกๆ “คนที่ไป กับเธอ” อีกด้วย งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุด ๆ

“ดีใจและภูมิใจมาก ๆ ครับ สำหรับโอกาสในครั้งนี้ที่ได้เล่นทั้งซีรี่ส์ “รักฝุ่นตลบ” และยังได้รับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการออกเดินทางเพื่อตามหารักแท้ เนื้อเพลงก็จะพูดถึงการให้กำลังใจ ให้เราทิ้งความเศร้าไว้ข้างหลัง แล้วมาสนุกกับชีวิตที่อยู่ข้างหน้า เหมือนกับให้เราออกเดินทางเพื่อเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ โดยเฉพาะในเรื่องความรัก ใครจะรู้ว่าระหว่างทางเราอาจจะได้เจอความรักครั้งใหม่ที่ดีกว่า หรือความรักดีๆ อาจจะเกิดขึ้นกับคนที่เราเดินทางไปด้วยกันครับ ผมได้ฟังเดโมเพลงนี้ครั้งแรกช่วงที่ผมกำลังถ่ายซีรี่ส์เรื่องนี้อยู่พอดี รู้สึกเลยว่าเนื้อหาเพลงตรงกับตัวละครมาก ๆ ส่วนซาวน์ดนตรีก็เป็นสไตล์ป็อบร็อค ซึ่งเป็นสไตล์เพลงแบบที่ผมไม่เคยร้องมาก่อนด้วย ก็รู้สึกแปลกใหม่และท้าทายสำหรับผมเหมือนกัน ก่อนเข้าห้องอัดก็พยายามทำการบ้านค่อนข้างเยอะ เพราะปกติเพลงผมจะเป็นแนวอาร์แอนด์บี ก็จะใส่ลูกเล่นการร้องแบบของผมได้เยอะ แต่เพลงนี้เป็นป็อบร็อค ผมก็ต้องปรับจูนตัวเองใหม่ พี่โปรดิวเซอร์ก็ช่วยแนะนำให้ผมลองปรับเปลี่ยนการร้อง เน้นการออกเสียงคำในเพลงที่ชัดเจนขึ้น พอปรับแล้วทุกอย่างก็ลงตัว ล่าสุดผมได้ฟังเวอร์ชั่นที่มิ๊กเสร็จสมบูรณ์แล้ว ชอบมากๆ ครับ ตอนนี้ผมส่งเพลงให้ฟังกันทุกคลื่นวิทยุแล้ว อยากให้แฟน ๆ ลองฟังกันดู นอกจากนี้ผมยังมีมิวสิควิดีโอมาให้ได้ชมกันด้วย เรายกกองไปถ่ายเส้นซิ้งค์กันที่อ่างเก็บน้ำหนองน้ำเขียว จ.ชลบุรี ขอบอกว่าภาพสวยมาก ๆ อยากให้แฟน ๆ ติดตามชมกันครับ”

ตามฟังเพลง คนที่ไปกับเธอ บทเพลงใหม่จากหนุ่ม แกงส้ม ธนทัต ประกอบซีรี่ส์ “รักฝุ่นตลบ” ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือโหลดได้ที่ *1234444 จร้า
Loading...