“เอ-ไชยา มิตรชัย” โชว์ลีลาไม่ธรรมดา!ร้อง เต้น สนั่นเวที “กิ๊กดู๋ฯ’ สุดอึ้งสาวเสียงสวยแข่งเงาเสียงตัวเอง!!!!

222
เอ-ไชยา มิตรชัย โชว์ลีลาไม่ธรรมดา ร้อง เต้น สนั่นเวที กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สุดอึ้งสาวเสียงสวยแข่งเงาเสียงตัวเอง

“เอ-ไชยา มิตรชัย” โชว์ลีลาไม่ธรรมดา!ร้อง เต้น สนั่นเวที “กิ๊กดู๋ฯ’
สุดอึ้งสาวเสียงสวยแข่งเงาเสียงตัวเอง!!!!

รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้คว้าคนไม่ธรรมดา ที่เป็นทั้งศิลปินนักร้องลูกทุ่งพระเอกลิเก พิธีกร นักแสดง อย่าง “เอ-ไชยา มิตรชัย”  มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับตามหาเงาเสียงอีกครั้ง เนื่องจากว่ามีแฟนเพลงสมัครเข้ามาแข่งขันเงาเสียงกันอย่างล้นหลาม งานนี้ “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” และ “ดู๋-สัญญา คุณากร” ไม่รอช้า จัดให้เอาใจแฟนรายการซะเลย โดย “เอ-ไชยา”  คว้าเพลง  “ไม่ธรรมดา” โชว์เปิด ทั้งร้อง ทั้งเต้น เรียกได้ว่าแรงดีไม่มีตก จน “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด” ถึงกับแซวว่านาน ๆ ทีถึงจะเห็น   “ไชยา มิตรชัย” เต้นสะบัด จากนั้นถึงเวลาเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันคู่แรก! ที่หน้าตา ท่าทาง ละม้ายคล้ายศิลปินต้นฉบับยิ่งนัก มาทรงเดียวกันเลย ตัวเล็ก หน้าหวาน แต่งตัวระยิบระยับ!!! แต่แล้วอยู่ ๆ ก็ทำเอาทุกคนตะลึงเมื่อเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันคู่ที่สอง  ที่เป็นผู้หญิงสาวสวย  “ชมพู่ – มนัสนันท์ ภพกิตติสิริกุล” ที่พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม  ไม่มีเกรงกลัวคู่ต่อสู้แต่อย่างใด แต่ละคนเสียงดี ลีลาได้ บางคนเหมือนมาก จนเหล่าคอมเมนเตเตอร์อย่าง“ตั๊ก-ศิริพร” เอ่ยแซวอีกครั้งว่าสามารถไปนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับได้เลย  ส่วน “ไก่-สมพล” ถึงกับปริปากว่า “เอ-ไชยา” มาเยือนกิ๊กดู๋ทีไร ถือว่าเป็นศิลปินที่มีผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงคุณภาพ เหมือนหมดทุกถ้วงท่า แต่งานนี้จะมีผู้ชนะแค่คนเดียวที่จะได้เป็นแชมป์เงาเสียง จะเป็นใครห้ามพลาด!!!

"เอ-ไชยา มิตรชัย" โชว์ลีลาไม่ธรรมดา!ร้อง เต้น สนั่นเวที กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สุดอึ้งสาวเสียงสวยแข่งเงาเสียงตัวเอง!!!!

จากนั้นถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการแข่งขันชุมชนเข้าสู่รอบ 3 ทีมสุดท้าย นั่นก็คือ จ.อ่างทอง  จ.ขอนแก่น จ.มหาสารคาม  ถือว่าเป็นการแข่งขันแบบพบกันหมด  และสองจังหวัดที่เก็บคะแนนสะสมได้มากสุด จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพื่อลุ้น เงินรางวัลพัฒนาชุมชนตัวเอง 1 ล้านบาท   ซึ่งสัปดาห์นี้พบกับจังหวัดจ.ขอนแก่น ส่งน้อง “ก้อย – กัลยา ไกลถิ่น”   ปะทะ น้อง “โอ้เอ้ – วรรณิษา วัฒนราช” จาก จ.มหาสารคาม  ซึ่งทั้งคู่ต้องมาโชว์ร่วมกันในเพลง “กระทงหลงทาง” ต่อด้วยเพลง “อยากบอกรักเธอ” ของศิลปินต้นฉบับ งานนี้ทั้งสองจังหวัดเปิดโชว์อย่างคึกคักเนรมิตเวทีให้เป็นงานลอยกะทง เข้ากับเพลงกระทงหลงทาง  พอโชว์จบทำเอาพิธีกรและคอมเมนเตเตอร์ขนลุก ไดรับเสียงชมจนชนะใจทุกคนเลยทีเดียว งานนี้จังหวัดไหนจะโดนใจกรรมการ ทำคะแนนนำมากที่สุด ผ่านเข้าไปชิงเงินล้าน! รอติดตาม และรอลุ้นหน้าจอไปพร้อมกัน

"เอ-ไชยา มิตรชัย" โชว์ลีลาไม่ธรรมดา!ร้อง เต้น สนั่นเวที กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สุดอึ้งสาวเสียงสวยแข่งเงาเสียงตัวเอง!!!!

 ในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 20.15น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น.  ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

เอ-ไชยา มิตรชัย

เอ-ไชยา มิตรชัย
เอ-ไชยา มิตรชัย
Loading...