เอ๋ มณีรัตน์ เคลียร์ม้วนเดียวจบ ขอปิดประเด็นที่ “คุยเช้าโชว์” ปมลบคลิปบำบัด

317
เอ๋ มณีรัตน์ เคลียร์ม้วนเดียวจบ ขอปิดประเด็นที่

เอ๋ มณีรัตน์ เคลียร์ม้วนเดียวจบ ขอปิดประเด็นที่ “คุยเช้าโชว์” ปมลบคลิปบำบัด ลั่น! ไม่อยากให้แม่สะเทือนใจ

เป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ดราม่าลากกันยาวๆ อยู่พักใหญ่ๆ สำหรับประเด็นของนักแสดงสาวเอ๋ มณีรัตน์ ที่เจ้าตัวออกมาโพสต์เฟสบุ๊ค ถึงประเด็นการไปเข้าคอร์ดบำบัดเมื่อหลายปีมาแล้ว แต่ทางฝ่ายโปรโมท ก็ยังใช้คลิปที่มีตัวของเอ๋ในการโปรโมททั้งๆ ที่เธอไม่ได้ร่วมคอร์ดบำบัดนานแล้ว แต่ก็ยังมีคนเข้ามาถามถึงตลอดเวลา โดยเฉพาะกับแม่ของเธอ ที่บางเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป โดยที่ตัวเธอเองก็ไม่รู้ซ้ำ ซึ่งบางครั้งก็มีคนเข้ามาถามกับแม่ของเธอ ถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิด จนเธอรู้สึกว่าไม่อยากให้ใครมาทำให้แม่ต้องสะเทือนใจซ้ำแล้วซ้ำอีก ซึ่งล่าสุดสาวเอ๋ก็ขอออกมาเคลียร์อีกครั้ง แบบม้วนเดียวจบในรายการ “คุยเช้าSHOW” ทางช่อง ONE ออกทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00-08.00 น.

สาเหตุที่เอ๋ต้องออกมาโพสต์เฟสบุ๊ค ให้ลบคลิปกับประเด็นที่เกิดขึ้น

“เริ่มต้นจากที่มีคนมาถามเอ๋ว่าไปคอร์สนี้ดีไม่ดียังไง แต่เอ๋ก็ตอบไม่ได้ว่าดีไม่ดียังไงเพราะเอ๋ไม่ได้ไปมาสามปีแล้ว มันก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นว่าทำไมมีคนมาถามเอ๋ช่วงนี้เยอะมากเอ๋ก็เลยเข้าไปเช็คดูว่ายังมีการโปรโมทในแฟนเพจในเฟสบุ๊คของทางนั้นอยู่ ว่ายังมีการใช้คลิปที่มีเอ๋อยู่มาถึงปัจจุบันนี้ ซึ่งตัวเอ๋เคยไปจริง แต่ตอนนี้เราไม่ได้ไปมานานแล้วค่ะ”

คลิปที่นำมาโพสต์อยู่ในคอร์ดนี้ มันมาได้ยังไง

“ตัวเอ๋มีการเข้าไปเรียนจริงแต่เอ๋ไม่ได้ไปมานานแล้วแต่เขายังมีการใช้คลิปโปรโมทมา ณ ถึงปัจจุบันนี้มันเลยทำให้คนเห็นในสิ่งที่ผ่านมาแล้วแล้วก็เข้าใจผิด ยังมาถามอยู่ คิดว่าเอ๋ยังไปอยู่ แล้วเข้ามาถามเอ๋ว่าเป็นยังไง ยังไปอยู่หรอ ตัวคุณแม่เอ๋ก็ถามเอ๋ว่าเอ๋ยังไปอยู่หรอ เอ๋ก็เลยอยากจะเคลียร์ให้ชัดเจนว่าเอ๋ไม่ได้ไปแล้วนะ เอ๋ไม่ได้อยู่ตรงนั้นแล้ว”

ทางบ้านว่าอะไรไหม พอเห็นคลิป

“จริงๆมันก็มีผลกระทบต่อความรู้สึกของคุณแม่ พอทุกๆ ครั้งที่มีคนเห็นว่าเอ๋เป็นส่วนหนึ่งอยู่ในนั้นก็เลยขอร้องว่าให้เอาออกได้ไหม”

เราติดต่อไปกี่ครั้ง เขาถึงลบคลิปให้

“พอมีประเด็นนี้ขึ้นมาก่อนก่อนที่เอ๋จะอธิบายในเฟสบุ๊ค ก็ได้มีติดต่อคนที่ดูแลคอร์ดนี้ไป แต่ก็ยังไม่มีการตอบรับในตอนแรกว่าจะมีการลบหรือไม่ลบยังไง คือเราก็ยังไม่ได้คำตอบที่แน่นอน เอ๋ก็เลยโพสต์ลงในเฟสบุ๊ค”

มีผลกระทบต่อครอบครัวเรายังไง

“จะมีอยู่ช่วงหนึ่งคนเราก็ต้องมีปัญหาบางอย่างช่วงหนึ่งเอ๋ก็มีปัญหาหลายอย่างมากเอ๋ก็เลยเลือกที่จะเข้าไปเผื่อจะทำให้ชีวิตดีขึ้นแต่มันก็มีขั้นตอนของการบำบัด ที่จะต้องพูดถึงในเรื่องความเป็นส่วนตัว คืออย่างในคลิปก็มีส่วนหนึ่งที่ได้รับการเผยแพร่ออกไปซึ่งตัวเอ๋เองก็ไม่รู้เหมือนกันมันเลยมีผลกระทบกับความรู้สึกของคุณแม่เอ๋เราก็รู้ว่ามันมีส่วนหนึ่งที่ออกไปแล้วโดยที่เราก็ทำอะไรไม่ได้ซึ่งคลิปนั้นคุณแม่ก็ได้เห็นคนรอบข้างๆ ก็เห็น แล้วคุณแม่ก็จะโดนถามว่ามีเรื่องราวอะไรกันหรอ คือเรื่องทุกอย่างเอ๋ได้รับการเคลียร์กับคุณแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันนี้ที่มันส่งผลคือ พอมีเอ๋อยู่ในคลิปนั้นแล้วมีคนมาถามคุณแม่เอ๋ ว่ามีเรื่องราวอะไรกัน มันก็เหมือนเป็นการไปสะกิดใจคุณแม่ เอ๋ก็เลยอยากจะเคลียร์ให้ชัดเจนต่อความรู้สึกของแม่และของเอ๋และความถูกต้องของสังคมว่าเอ๋ไม่ได้ไปแล้วนะ”

เอ๋ มณีรัตน์หลายคนมองว่าเราเป็นแกนนำล้มคอร์ดนี้หรือเปล่า

“ด้วยศักยภาพของเอ๋หัวหน้าห้องยังเป็นไม่ได้เลยค่ะ เอ๋ไม่สามารถเป็นแกนนำใครได้จริงๆ ทุกอย่างมาจากการตัดสินใจของเอ๋เอง ที่เอ๋โพสต์ลงไป เป็นเพราะความเดือดร้อนของตัวเอ๋เอง เป็นความคิดของเอ๋เอง ไม่ได้ไปคุยกับใครเป็นการตัดสินใจของตัวเอ๋ล้วนๆ เลย”

เหมือนว่าเราเป็นคนจุดประกายให้คนนั้นคนนี้ออกมาพูดด้วย

“จริงๆ ตัวเอ๋ไม่ได้คิดอะไรซับซ้อนเอ๋ต้องการเคลียร์ในความรู้สึกของครอบครัวเอ๋ และความรู้สึกในความถูกต้องของสังคม คือในคลิปที่มีเอ๋ ที่เอ๋อยากต้องการให้เอาเอ๋ตัวเอ๋ออกเพราะส่วนท้ายของคลิปมันมีการโฆษณาโปรโมทว่าใครสนใจสามารถติดต่อมาได้ที่นี่เพราะฉะนั้นเวลาคลิปนี้ออกไปทุกๆ ครั้งคนก็จะคิดว่าเองยังอยู่แล้วเอ๋ก็ต้องมาตอบคำถามกับสิ่งที่ผ่านมาซึ่งตัวเอ๋ไม่ได้นานแล้ว มันผ่านมาแล้วเมื่อสามปี เอ๋ก็ไม่รู้ว่าข้างในเขาปรับเปลี่ยนอะไรยังไงบ้าง จริงๆ ตอนแรกที่มีข่าวขึ้นมา ก็มีหลายๆ รายการติดต่อเอ๋มาให้ไปเปิดใจถึงเรื่องนี้ แต่เอ๋คิดจะไม่ไปเพราะตัวเอ๋ไม่ได้ต้องการที่จะทำร้ายใคร เลยไม่อยากใช้จังหวะที่เกิดเรื่องออกมาอธิบายอะไร แต่ ณ วันนี้ที่เอ๋พร้อมออกมาพูดในรายการ คุยเช้าโชว์ เพราะทางนั้นเขาลบคลิปให้แล้ว ตัวเอ๋ก็สบายใจแล้วค่ะ

เอ๋ มณีรัตน์สามารถติดตามรายละเอียดในประเด็นนี้เพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ“คุยเช้าSHOW” https://web.facebook.com/orangeMamaS และติดตามรายการแบบสดๆ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00-08.00 น. ทางช่อง ONE ผลิตรายการโดย ออเร้นจ์มาม่า จำกัด

คลิปสัมภาษณ์ เอ๋ มณีรัตน์ ขอปิดประเด็นที่ “คุยเช้าโชว์” ปมลบคลิปบำบัด ลั่น! ไม่อยากให้แม่สะเทือนใจ

Loading...