“เอ็มม่า แพม” สุดปลื้ม ติด 20 อันดับศิลปิน น่าจับตาในปีนี้จาก “เดอะ กีตาร์ แม็ก”

278
EMMA PAM

“เอ็มม่า แพม” สุดปลื้ม ติด 20 อันดับศิลปิน น่าจับตาในปีนี้จาก “เดอะ กีตาร์ แม็ก”

เป็นศิลปินดูโอ้หญิงใหม่แกะกล่องที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้  สำหรับ  “EMMA PAM”  (เอ็มม่า แพม) “เอ็มม่า-เอมิกา กร้านท์” และ “แพม-เปมิกา สุขสวี”  ค่าย MBO (เอ็มบีโอ) ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เจ้าของซิงเกิ้ล  “ยังไม่ชิน (Still)”  ที่ล่าสุดยังขออวดฝีไม้ลายมือ มอบของขวัญสุดพิเศษด้วยการหยิบเพลง “คืนข้ามปี” ของศิลปินรุ่นพี่  “ดา เอ็นโดรฟิน” มาคัฟเวอร์ 3 ภาษา อังกฤษ จีน และ ไทย  โดยได้โชว์ความสามารถในการแต่งเนื้อร้อง (ภาษาอังกฤษ-จีน) เองอีกด้วย ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลง และด้วยความสามารถที่โดดเด่นเป็นคลื่นลูกใหม่ในวงการดนตรี  จึงทำให้ทีมงาน Gmag Team ของ theguitarmag.com  จัดให้ “EMMA PAM”  (เอ็มม่า แพม) ติดอันดับ 20 ดาวโรจน์ ที่น่าจับตาในปีนี้  งานนี้ก็ทำเอาทั้ง 2 สาวเป็นปลื้มสุดๆ

เอ็มม่า เอมิกา กร้านท์

“เอ็มม่า แพม” กล่าวว่า “ดีใจปลื้มมากค่ะ ขอขอบคุณแฟนเพลง และพี่ๆ ทีมงาน  Gmag Team ของ theguitarmag.com ที่จัดอันดับให้พวกเราเป็น 20 ดาวโรจน์ ที่น่าจับตาในปีนี้  พวกเราทั้ง  2 คน ขอสัญญากับแฟนเพลง และทุกคนที่ติดตามเชียร์ว่าจะสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาดีที่สุด ให้สมกับที่แฟนๆ คอยติดตามและให้กำลังใจเชียร์พวกเรา และแน่นอนว่าในปีนี้พวกเราเองก็กำลังเตรียมซุ่มทำผลงานเพลงอยู่ รับรองได้ว่าถูกใจแฟนๆ อย่างแน่นอน”

แพม เปมิกา สุขสวี

ส่วนใครที่อยากฟังเพลงเพราะ ๆ ของ 2 สาว “EMMA PAM”(เอ็มม่า แพม)  ในสไตล์คัฟเวอร์เพลง 3 ภาษา อังกฤษ จีน และ ไทย อีกมากมายหลายเพลง สามารถกดเข้าดูได้ที่ facebook และ Youtube : MBOofficial   และสามารถติดตามซิงเกิ้ลและมิวสิกวีดีโอ “ยังไม่ชิน(Still)” ได้ทาง Youtube : MBOofficial พร้อมดาวน์โหลดเพลง ได้ที่ *1234488 หรือ itunes และ JOOX

Loading...