เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ นักแม่นปืนทีมชาติ ถูกยิงเสียชีวิต

1060
เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

วันนี้ (19 ต.ค.56) ตำรวจ สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ถูกยิง ภายในรถยนต์ ปอร์เช่ สีดำ ทะเบียน ชส-2223 กทม. ขณะขับรถยนต์ ผ่านหน้าวัดบำเพ็ญใต้ ถ.สุขาภิบาล 3 โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงประมาณ 3 นัด เข้ามาถูกเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ที่กำลังขับรถอยู่ จนหมดสติคารถยนต์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล เสรีรักษ์จากการสอบสวนทราบว่าก่อนที่นายจักรกฤษณ์ จะถูกยิงได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวโดยมีคนรับใช้ผู้หญิงนั่งคู่มาด้วย และถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ขา

ด้านพล.ต.ต.สุคุณ พรหมาย ผู้บังคับการตำรวจนครบาล3(ผบก.น.3) กล่าวว่า พยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา และก่อเหตุประกบยิงใส่รถนายจักรกฤษณ์บริเวณปากซอยรามคำแหง 166 ทั้งนี้ให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบสาเหตุความขัดแย้งของนายจักรกฤษณ์ที่ผ่านมา เพื่อสืบสวนจับกุมคนร้ายต่อไป

พ.ต.อ.เอก เอกศาสตร์ รองผบก.น.3 กล่าวว่า เบื้องต้นชุดสืบสวนได้ตั้งประเด็นการสังหารไว้หลายเรื่อง 1.ยาเสพติด 2.ชู้สาว 3.การพนัน และ 4.ความโกรธแค้นส่วนตัว โดยให้น้ำหนักไปที่ประเด็นหลังมากที่สุด ส่วนคดีความกับภรรยาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ตัดทิ้ง ซึ่งภรรยาของเอ็กซ์ไม่น่าจะโกรธแค้นถึงขั้นลงมือสังหาร แต่อาจจะเป็นบุคคลที่เกี่ยวข้องกับภรรยา เช่น ญาติพี่น้อง ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งตรวจสอบภาพวงจรปิด และรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ก่อนหน้านี้ เป็นที่ฮือฮาอย่างมากเมื่อ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ถูกจับกุมเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม เพราะตกเป็นผู้ต้องหาตามความผิดฐานพยายามฆ่าผู้อื่น ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยังมีคดีทำร้ายร่างกายและข่มขู่ พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยา และคุกคามคนในครอบครัว จนมีการแจ้งความไว้ที่ สน.มีนบุรี และร้องเรียนไปยังมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี โดยศาลจังหวัดมีนบุรีไม่อนุญาตให้ประกันตัว ต่อมาคดีโอนไปยังศาลทหารสูงสุด กระทรวงกลาโหม และมีการยื่นขอประกันตัวเป็นครั้งที่ 4 เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม กระทั่งศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. มีรายงานจากศูนย์วิทยุพระนคร มูลนิธิร่วมกตัญญูมาว่า “เอ็กซ์ จักกฤษณ์” อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทยเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม เวลา 20.45 จนท.รพ.เสรีรักษ์ แจ้งว่าหมอยังกำลังพยายามช่วยชีวิตอยู่ในไอซียู ยืนยันยังไม่มีการแจ้งเสียชีวิต

21.30 น. คณะแพทย์แถลง เอ๊กซ์จักรกฤษณ์ เสียชีวิตแล้วที่รพ. ด้านครอบครัว เตรียมนำร่างไปพิสูจน์ที่นิติเวช

ขอบคุณข่าวจาก sanook.com

 

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เสียชีวิต
เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ โดนรอบยิงเสียชีวิต

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เสียชีวิต
เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ โดนรอบยิงเสียชีวิต

[td_ad_box spot_name=”Ad spot — ad-yengo”]
Loading...