เอิร์ธ ศัลย์ ชวนเที่ยว เทศกาลของขวัญปีใหม่ จากใจ OTOP ตะวันออก

318
เอิร์ธ ศัลย์ ชวนเที่ยว เทศกาลของขวัญปีใหม่ จากใจ OTOP ตะวันออก

เอิร์ธ ศัลย์ ชวนเที่ยว เทศกาลของขวัญปีใหม่ จากใจ OTOP ตะวันออก  

พร้อมเชิญชวนหาขวัญแทนใจจากผู้ให้ส่งต่อผู้รับ

เอิร์ธ ศัลย์ อิทธิสุขนันท์ พิธีกรมากความสามารถ ชวนเที่ยวงาน “เทศกาลของขวัญปีใหม่ จากใจ OTOP ตะวันออก” ที่ระยอง หาขวัญแทนใจจากผู้ให้ส่งต่อผู้รับ พร้อมสาอาพาชมงานวันแรก อลังการด้วยสินค้าโอทอปคุณภาพเยี่ยม กับพิธีเปิดงานอย่างสมเกียรติ ณ ห้างสรรพสินค้าแหลมทองระยอง โดย ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ พร้อมการแสดงบูธสินค้าโอทอป จาก 4 จังหวัด ในภาคตะวันออก ซึ่งได้แก่ ระยอง ชลบุรี จันทบุรี ตราด และสินค้าเด่นทั่วประเทศแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย บรรยากาศในงานมีพี่น้องในพื้นที่ให้ความสนใจอย่างคับคั่ง กับพิธีเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานอย่างเนืองแน่น

งานนี้ “หนุ่มเอิร์ธ” นอกจากจะทำหน้าที่พิธีกรในงานแล้ว ยังอาสาพาทุกท่านเดินเยี่ยมชมแสดงบูธสินค้าโอทอปของดีกว่า 100 บูธ มีทั้งของกิน ของฝาก และข้าวของเครื่องใช้ จากกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก อย่าง ระยอง ชลบุรี จันทบุรี ตราด และสินค้าเด่นทั่วประเทศ ที่คัดสรรมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ  พร้อมทิ้งท้ายเชิญชวนพี่น้องระยองและจังหวัดใกล้เคียง มาเที่ยวงาน เทศกาลของขวัญปีใหม่จากใจ โอทอป ตะวันออกเพราะนอกจากจะได้สินค้าคุณภาพดีเยี่ยมไปเป็นของฝากแทนความรักและความห่วงใยในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีใหม่แล้ว ยังถือเป็นการช่วยอุดหนุนสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจไปอีกทางหนึ่งด้วย  

เทศกาลของขวัญปีใหม่ จากใจ OTOP ตะวันออก
เทศกาลของขวัญปีใหม่ จากใจ OTOP ตะวันออก

สำหรับงาน เทศกาลของขวัญปีใหม่จากใจ OTOP ตะวันออกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21 – 25 ธันวาคม 2559 ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมงานได้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์การค้า แพชชั่น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น (แหลมทอง ระยอง) ใครที่กำลังหาของขวัญคุณภาพดี งานนี้ไม่ควรพลาด

เอิร์ธ ศัลย์ อิทธิสุขนันท์

Loading...