“เอส-ฮาน่า” ไม่สปอย ยืนยัน “กุหลาบเกราะเพชร” ตอนจบสุดล้ำ หักมุม เหนือคาดหมาย

78
เอส-ฮาน่า ไม่สปอย ยืนยัน กุหลาบเกราะเพชร ตอนจบ สุดล้ำ หักมุม เหนือคาดหมาย

“เอส-ฮาน่า” ไม่สปอย ยืนยัน “กุหลาบเกราะเพชร”
ตอนจบสุดล้ำ หักมุม เหนือคาดหมาย

บู๊ก็หนัก ดราม่าก็เข้ม จัดเต็มแบบไม่ยั้งกันเลยทีเดียว ส่งเรตติ้งล่าสุดถึง 5.2 (11 มิ.ย.2562) สำหรับละคร กุหลาบเกราะเพชร ที่ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้น มีเรื่องให้ต้องตามลุ้นหนักมากกับความรักของพระ-นาง เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” และ ฮาน่า ลีวิส ที่มีเรื่องให้เข้าใจผิดกันตลอด กลายเป็นความบาดหมางที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นทุกที ยิ่งใกล้จะจบแบบนี้ ปมความรักและความแค้นของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร เอส-ฮาน่า ฝากให้ติดตาม

กุหลาบเกราะเพชร

เอส ชวนแฟนๆ ลุ้นตอนจบไปพร้อมกันว่า “ละครกำลังเข้มข้นมากครับ ตัวผมเองก็จะโชว์ความอ่อนแอ
ดราม่า เจ้าน้ำตาตลอดทั้งเรื่อง จนแฟนๆ ฝากลำไยมาให้เต็มเลยครับ (หัวเราะ) สลับกับฮาน่าที่จะบู๊หนักบู๊จริงลุย แหลกไปพร้อมๆ กับแก๊งกุหลาบ ซึ่งเป็นอีกมิติที่แสดงให้เห็นว่าผู้หญิงแข็งแกร่งมากครับ แต่สิ่งที่อยากจะฝากให้ติดตามกัน  คือตอนจบของเรื่องนี้ ที่ผมกล้าการันตีเลยว่าเหนือความคาดหมายมาก ทุกวันนี้ผมยังไม่รู้ว่าจะจบอย่างไร เพราะเรามีถ่ายตอนจบไว้ 2 แบบครับ จะเป็นตอนจบที่ล้ำ และหักมุมละครไทยมากจริงๆ คือจบแบบที่ให้คุณผู้ชมต้องมาตามลุ้นไปด้วยกันครับ

ฮาน่า ฝากลุ้นว่า “ยังมีฉากสนุกๆ อีกหลายฉากที่อยากฝากให้ติดตามกันนะคะ เพราะตอนนี้เราทั้งคู่ต่างก็มีเรื่องเข้าใจผิดกันตลอด เหมือนจะหมดรักแต่ก็ยังรักอยู่ ความจริงทุกอย่างก็จะเริ่มคลี่คลายไปเรื่อยๆ และจะได้รู้เหตุผลว่าทำไม เตชิต ถึงเปลี่ยนจากคนดีเป็นคนเลว และตัว ณัฐวรา ก็เริ่มมีความรู้สึกสับสนในตัวเองมากขึ้น ต้องลุ้นกันว่าบทสรุปจะเป็นอย่างไร ฝากให้กำลังใจนักแสดงและทีมงานทุกคนจนถึงตอนจบด้วยนะคะ ทุกคนทุ่มเทมากๆ ค่ะ “

มาร่วมลุ้นบทสรุปของ กุหลาบเกราะเพชร ไปด้วยกัน และติดตาม ตอนจบ ได้ในวัน จันทร์ ที่ 24 มิ.ย.นี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

กุหลาบเกราะเพชร
Loading...