เอสเธอร์ โกรธจัดตบ ฌอห์ณ ทั้งน้ำตา

622
เอสเธอร์ โกรธจัดตบ ฌอห์ณ ทั้งน้ำตา

    หลังทำให้แฟนๆ ฟินจิกหมอนกระจุยกระจายมาแล้ว ก็ถึงเวลาดราม่าน้ำตาร่วง เมื่อ “มามิ” (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) โกรธจัด เพราะเข้าใจผิดคิดว่า “ซียู” (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เป็นคนส่งรูปตัวเองกับ “เรย์จิ” (อู๋จุน กร คุณาธิปอภิสิริ) ไปให้หนังสือพิมพ์ เลยไปหา “ซียู” ที่ห้อง พอ “ซียู” เปิดประตูออกมาก็ตบหน้าเข้าไปเต็มๆ แรง “ซียู” พยายามอธิบาย แต่ “มามิ” ไม่ฟังอะไรเลย ได้แต่ทุบตี “ซียู” พร้อมกับร้องไห้ด้วยด้วยโกรธ ส่วน “ซียู” ก็ได้แต่นิ่งไม่ตอบโต้อะไร พอพยายามจะอธิบายอีกครั้ง “มามิ” ก็ไม่ฟัง ผลัก “ซียู” แล้ววิ่งหนีไป

   ฉากนี้บทหนักตกเป็นของสาวสวย “เอสเธอร์” ที่ต้องเรียกน้ำตามาให้ได้ และก็ไม่ทำให้ผิดหวัง พอ “พี่แก้ว-ฉัตรแก้ว สุศิวะ” ผู้กำกับฯ สั่งเดินกล้องถ่ายทำ “เอสเธอร์” ไม่รู้เอาน้ำตามาจากไหนไหลมาเป็นทาง ส่วนหนุ่ม “ฌอห์ณ” ก็ช่วยส่งอารมณ์ให้อีกทาง ทำให้ฉากดราม่านี้ผ่านไปได้ด้วยดี

   “เอสเธอร์” เล่าว่า “ตอนนั้นด้วยความที่เราเป็นเด็กที่ไม่ฟังคนอื่น พอโดนเป่าหูมาข้างเดียว ก็คิดว่าเค้าทำ เลยโมโหมาก พอเจอหน้าก็ตบเลย เพื่อหาความจริงว่าเป็นยังไง ทำไมต้องโกหก ฉากนี้ต้องขอบคุณพี่ฌอห์ณค่ะ ที่ช่วยส่งอารมณ์ให้ ซึ่งก่อนถ่ายก็เตรียมอารมณ์ที่จะเข้าไปในฉาก ว่าเราไปเจอเหตุการณ์อะไรมาบ้างก็พยายามเรียบเรียง พอเข้าไปในฉากปุ๊บก็เหมือนเราอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริงๆ เลยอินร้องไห้ออกมาได้ค่ะ”

    ฟินจิกหมอนพร้อมกันในซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

เอสเธอร์ โกรธจัดตบ ฌอห์ณ ทั้งน้ำตาเอสเธอร์ โกรธจัดตบ ฌอห์ณ ทั้งน้ำตา

เอสเธอร์ โกรธจัดตบ ฌอห์ณ ทั้งน้ำตาเอสเธอร์ โกรธจัดตบ ฌอห์ณ ทั้งน้ำตาเอสเธอร์ โกรธจัดตบ ฌอห์ณ ทั้งน้ำตาเอสเธอร์ โกรธจัดตบ ฌอห์ณ ทั้งน้ำตาเอสเธอร์ โกรธจัดตบ ฌอห์ณ ทั้งน้ำตาเอสเธอร์ โกรธจัดตบ ฌอห์ณ ทั้งน้ำตา

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก  gmmgrammy.com
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้โดย zonedara

Loading...