เหล่าศิลปิน ดารา เซเลบริตี้ ร่วมกันโพสภาพสัญลักษณ์ LGBT เพื่อรณรงค์สร้างความเท่าเทียม

504
Thailand LGBT Expo

เหล่าศิลปิน ดารา เซเลบริตี้ ร่วมกันโพสภาพสัญลักษณ์ LGBT เพื่อรณรงค์สร้างความเท่าเทียม

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาได้มีกระแส เหล่าศิลปิน ดารา เซเลบริตี้ ร่วมกันโพสภาพสัญลักษณ์ LGBT เพื่อรณรงค์สร้างความเท่าเทียมในสังคม “ปลุกพลังแห่งความเสมอภาค” เลิกกีดกัน แบ่งแยก ทางเพศ ในสังคม

นำทีมโดยนางโชว์ตัวแม่ผู้มากความสามารถ คุณเดย์ ฟรีแมน และนางแบบหุ่นนาฬิกาทรายในตำนานอย่าง คุณแอน อังคณา ทิมดี และศิลปินดารา เซเลบริตี้อีกมากมายอาทิเช่น บี น้ำทิพย์, ไอซ์ อภิษดา, ปนัดดา วงษ์ผู้ดี, ไก่ อูกัส,ป๋อง ซีเบท, พอลลีน งามพริ้ง, เมญ่า นนธวรรณ, เอมมี่ แม็กซิม, สกาย เดอะเฟส 3, แจ็ค ฟีนิกซ์, ไจ๋ ชีร่า มาดอนน่าเมืองไทย และอีกมากมาย คุณเดย์ฟรีแมน ได้กล่าวไว้ว่า “อย่างน้อยก็ทำให้สังคมรู้ว่ามีการจัดกิจกรรมขึ้นมาแบบเป็นเรื่องเป็นราว มีรูปแบบที่น่าสนใจในการนำเสนอเพื่อให้คนสนใจแล้วยอมรับในประเด็นความหลากหลายทางเพศมากขึ้น อย่าลืมว่าการดำรงชีวิตอยู่ของบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศนั้นก็เหมือนบุคคลทั่วไป ธุรกิจต่างๆไม่ว่าจะเกี่ยวหรือไม่เกี่ยวกับกลุ่มหลากหลายทางเพศโดยตรง ก็ยังมีคนกลุ่มนี้เป็นแรงซื้อที่สำคัญอยู่มากมาย และใช้จ่ายได้ในปริมาณที่เยอะด้วย เพราะคนกลุ่มนี้ไม่มีภาระทางด้านครอบครัว รายได้ที่หามาได้เท่าไหร่ สามารถจ่ายให้กับความบันเทิงและความสุขส่วนตัวได้เต็มที่ ส่วนในเรื่องของการยอมรับนั้น ในปัจจุบันก็ยังถือว่าไม่เต็ม 100% เพราะกฎหมายก็ยังไม่ได้มีออกมารองรับเกี่ยวกับความหลากหลายทางเพศมากเท่าที่ควรจะเป็น”

ปนัดดา วงษ์ผู้ดี
ดร.ปนัดดา วงษ์ผู้ดี

คุณแอน อังคณา ทิมดี ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ธุรกิจต่างๆที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มคนหลากหลายทางเพศนั้นมีมากมาย ถ้าใกล้ตัวที่สุดคงเป็นธุรกิจในวงการบันเทิง ที่ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ติดต่องานอะไร ล้วนแต่เป็นผู้มีความหลากหลายทางเพศทั้งนั้น คนกลุ่มนี้มีความสามารถ มีความคิดสร้างสรรค์ มีพรสวรรค์ และมีพลังในการทำงานเหลือล้นจริงๆ ถ้าธุรกิจบันเทิงขาดคนกลุ่มนี้ไปก็คงขาดสีสัน ขาดงานดีๆให้เราได้ชมกันไปเยอะเลย”

บี น้ำทิพย์
บี น้ำทิพย์

โดยกิจกรรมการรณรงค์เพื่อความหลากหลายทางเพศในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของงาน Thailand LGBT Expo ที่จัดขึ้นโดย บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญเหล่านี้ จึงร่วมมือกับองค์กรบางกอกเรนโบว์ พร้อมพันธมิตรเครือข่าย LGBT และผู้ผลิตสินค้าหรือบริการที่มีความเป็นมิตรต่อ LGBT ทั้งในและต่างประเทศ  ทุ่มจัดงานยิ่งใหญ่ “Thailand LGBT Expo เต็มพื้นที่ 5,000 ตรม. เพื่อยกระดับประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางในการนำเสนอสินค้า บริการ และกิจกรรมที่สร้างสรรค์ รวมไปถึงเป็นเวทีกลางเพื่อแสดงศักยภาพของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ ยกทัพนำสินค้า,บริการและกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชาว LGBT ไม่ว่าจะเป็น เกย์ เลสเบี้ยน  ทอม ดี้ สาวประเภทสอง ผู้หญิง-ผู้ชายข้ามเพศ หรือบุคคลทั่วไปที่เปิดกว้างยอมรับในความเท่าเทียม ไม่ว่าจะเป็น บริการทางการเงิน ที่อยู่อาศัย สินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ สุขภาพ ความงาม แพ็คเกจท่องเที่ยว โรงแรม สปา  แอพพลิเคชั่นต่างๆ ฯลฯ

ไอซ์ อภิษดา
ไอซ์ อภิษดา

Thailand LGBT Expo จะจัดขึ้นในวันที่ 25-28 มกราคม 2561  ณ อาคาร 4 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลา 10.00-20.00 น.สนใจจองบูธหรือติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่  www.thailandlgbtexpo.com หรือfacebook.com/thailandlgbtexpo รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ 02-833-5109, 02-833-6394

เดย์ ฟรีแมร
เดย์ ฟรีแมร
แจ็ค ฟีนิกซ์
แจ็ค ฟีนิกซ์
Loading...