เวียร์ ไม่แคร์ เบลล่า บอกตอนนี้โสด ลั่น “ผมก็โสด“

2689
เวียร์ ศุกลวัฒน์

   มีข่าวว่าคุยๆกันมานาน สำหรับพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางเอกสาวต่างช่อง เบลล่า ราณี แต่สถานะก็ยังไม่ชัดเจนซักที ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าฝ่ายหญิงบอกใครต่อใครว่าตอนนี้ ‘โสด’ ยังไงกันแน่คู่นี้ พอได้เจอหนุ่มเวียร์เลยได้ถามถึงความสัมพันธ์กับนางเอกรุ่นน้องให้เคลียร์กันไปเลย พร้อมอัพเดทผลงานของเจ้าตัวทั้งคอนเสิร์ตและละครที่ทุกคนตั้งตารอคอยมาด้วยว่า…

คอนเสิร์ตของพี่เอถึงไหนแล้ว?
“ยังไม่ได้เริ่ม มีวันนั้นวันแรกที่ร่วมตัวถ่ายโปรโมทไป ยังไม่มีคิวซ้อมอะไร และก็ยังไม่ได้เลือกแขกรับเชิญ อยู่ในขั้นตอนการเตรียมงานมากกว่า เหลือเลือกเพลง ซ้อม สบายไม่กดดันครับ จริงๆ เราชอบร้องเพลง เป็นอีกโอกาสนึงที่ได้ขึ้นไปกับน้องๆครอบครัวเรา”

ละครเรื่อง พราว ที่เล่นกับ อั้ม เมื่อไหร่จะได้ดู?
“ทุกคนก็รอดูเนอะ ทุกคนรอพี่อั้ม จริงๆเราถ่ายกันได้ประมาณนึง ผมเดาว่าตุลาคมน่าจะได้ชม ปีนี้แน่นอน คนรอไม่ไหวแล้วพี่อั้มหายไปนาน ตอนนี้ถ่ายไปเกือบๆครึ่งนึงแล้วครับ”

มีคนมองว่าเราเป็นพระเอกคู่บุญพี่อั้ม?
“ก็รู้สึกดีโชคดีมากครับ เข้าขากันได้ดี โชคดีที่มีโอกาสได้เล่นกับเค้า ส่วนกับน้องปู ไปรยาเป็นคนเดียวที่ยังไม่มีโอกาสได้เล่นละครด้วย เดี๋ยวคงมีโอกาส เพราะนักแสดงมีไม่เยอะ ปีหน้ารอลุ้นอีกที อย่างน้องขวัญเกือบ 10 ปีละ คู่ที่ห่างหายไปนานจะกลับมาเจอกัน”

เบลล่า บอกคนอื่นว่าตอนนี้โสด?
“ก็ถูกต้องแล้ว จริงๆ ผมก็โสด เรายังไม่ได้ตกลงกันว่าจะยังไง ยังคุยเป็นพี่น้อง ผมเองก็บอกทุกคนว่าผมโสดนะ ไม่น้อยใจ เรารู้ว่าอยู่สถานะอะไร ชิลๆ ช่วงนี้มีโอกาสเจอน้อย ละครผมจะออนแอร์น้องเองก็ถ่ายละครหลายเรื่อง ผมเองก็ทำธุรกิจต้องขยันดูหน่อย นัดเจอกันนานๆที คุยบ้าง ผมเล่นไลน์เป็นนะ (หัวเราะ)”

ถ้ามีหนุ่มมาจีบเบลล่าไม่หวงใช่ไหม?
“ได้หมดนะ ยังไงก็ได้ เรายังไม่ชัดเจนว่าอะไรยังไง เราไม่อยากปิดกั้น ไม่อยากสร้างความกดดัน เพราะผ่านอะไรแบบนี้มาเยอะ ปล่อยให้เป็นธรรมชาติดีกว่า ค่อยๆเป็นค่อยๆไป สบายๆ ผู้ใหญ่ไม่มีผลกระทบเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว”

ตอนนี้คุยกับเบลล่าคนเดียว?
“ก็คุยแค่คนเดียว ไม่ใช่คนเจ้าชู้ขนาดนั้น ค่อยๆเป็นค่อยๆไป แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง ถ้ามีคนอื่นเข้ามาก็คุยได้”

ขอบคุณข่าวจาก sanook

"เวียร์ ศุกลวัฒน์"
เวียร์ ศุกลวัฒน์
"เวียร์ ศุกลวัฒน์"
เวียร์ ศุกลวัฒน์
"เวียร์ ศุกลวัฒน์"
เวียร์ ศุกลวัฒน์
"เวียร์ ศุกลวัฒน์"
เวียร์ ศุกลวัฒน์
"เบลล่า ราณี"
เบลล่า ราณี
"เบลล่า ราณี"
เบลล่า ราณี
"เบลล่า ราณี"
เบลล่า ราณี
Loading...