เวียร์-เซฟฟานี่ นำทีมนักแสดงเปิดตัวรอบสื่อภ.108อารมณ์แห่งปี “เลิฟยูโคกอีเกิ้ง”

263
เวียร์-เซฟฟานี่ นำทีมนักแสดงเปิดตัวรอบสื่อภ.108อารมณ์แห่งปี เลิฟยูโคกอีเกิ้ง

เวียร์-เซฟฟานี่ นำทีมนักแสดงเปิดตัวรอบสื่อ
ภ.108อารมณ์แห่งปี “เลิฟยูโคกอีเกิ้ง”

บริษัท บัฟฟาโล ฟิล์ม ของผู้กำกับฝีมือทอง “ธงชัย ประสงค์สันติ” ยกทัพชาวหมู่บ้านโคกอีเกิ้ง “เวียร์ ศุกลวัฒน์, เซฟฟานี่ อาคานิค, นัท-อติรุจ, ฝ้าย สุภาพร, สมรักษ์ คําสิงห์, หมวย อัญษนา และนักแสดงอีกคับคั่ง มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์108 อารมณ์แห่งปี “เลิฟยู โคกอีเกิ้ง” ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์รัชโยธิน โดยมีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ ของผู้กำกับและนักแสดง รวมถึงแขกผู้มีเกียรติจากหลากหลายวงการ ร่วมแสดงความยินดีและชมภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

เลิฟยูโคกอีเกิ้ง

 “เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นผู้บ่าวไทบ้านในบท“บักพล” หนุ่มนักสู้ เปิดเผยว่า ภ.เลิฟยู โคกอีเกิ้ง เป็นภาพยนตร์รักของหนุ่มสาวต่างจังหวัด ที่จะสร้างรอยยิ้ม และสร้างความสุขที่เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่น ครบทุกรสชาติ เชื่อว่าทุกคนที่ได้ดู ไม่ว่าจะเป็นคู่รักหรือครอบครัว จะได้สัมผัสความรักที่เกิดขึ้นและอบอวลอยู่ในหัวใจของทุกคนอย่างแน่นอน

เลิฟยูโคกอีเกิ้ง

ด้านผู้กำกับอย่าง “ธงชัย” เผยว่า สิ่งที่ผู้ชมจะได้รับอะไรหลังจากไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้ผมถือว่าเรื่องนี้เป็นของขวัญ เป็นโบนัส เป็นการตอบแทนของพอดีคำที่ทำละครมาทั้งหมด เป็นการเริ่มต้นใหม่เป็นการทำงานของผมด้วย คือผมคาดว่าคนดูจะออกมายิ้ม และก็มีความสุขและอยากให้ทุกคนไปบอกต่อว่ามาดูหนังเรื่องนี้กันเถอะ ภาษาหนังของเลิฟยู โคกอีเกิ้งสามารถถึงคนได้ทั่วประเทศเลยสุดท้ายเรื่องเลิฟยูโคกอีเกิ้งจะเป็นอย่างไร ก็ต้องไปติดตาม ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

เลิฟยูโคกอีเกิ้ง

Loading...