เวียร์ ศุกลวัฒน์ แจงไม่ได้ถอนตัวจาก อตีตา

3184
เวียร์ ศุกลวัฒน์

     ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวมาว่าพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ถูกวางตัวให้รับบทพระเอกละครเรื่อง อตีตา แต่ก็มีข่าวแว่วมาว่าหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ถอนตัวออกจากการเป็นพระเอกจากละครเรื่อง อตีตา เพราะว่าต้องไปเตรียมตัวเล่นครครเพื่อประกบคู่กับนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นประเด็นขนาดนี้ หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ จึงได้ออกมาชีแจงแถลงไขว่า

“ผมไม่ได้ถอนตัว เรื่องทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับทางช่องอยู่แล้ว ตั้งแต่ที่ผมเริ่มเข้าวงการบันเทิง การวางตัวนักแสดงอยู่ที่ความเหมาะสม แล้วก็เรื่องของคิวและเวลา แต่ตอนนี้คือไม่ได้เล่นแล้ว ส่วนข่าวที่ว่าไม่ได้เล่นเรื่องนี้เพราะเตรียมจะเล่นละครกับพี่อั้ม อันนี้ไม่ใช่ ไม่เกี่ยว แต่พอไม่ได้เล่นหลายคนก็เสียดาย แต่ไม่เป็นไร เพราะจริงๆ แล้วละครของช่อง 7 ยังมีให้เล่นอีกเยอะมาก แต่เรื่องนี้อย่างที่บอกว่าอาจจะด้วยเรื่องของคิวที่มันชนกัน ผมก็ไม่ซีเรียส ไม่เป็นไร ถือเป็นการเปิดโอกาสให้รุ่นน้อง ให้คนอื่นได้มีโอกาส”

เมื่อถามต่อถึงละคร  ล่ารักสุดขอบฟ้า  ว่าถ่ายทำเป็นอย่างไรบ้าง พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์  เผยว่า

“เพิ่งจะได้เริ่มถ่ายทำไปยังไม่ได้มีอะไรมาก เพิ่งถ่ายไปได้ 1 อาทิตย์ และคงจะค่อยๆ ทยอยถ่าย เพราะว่าบทยังออกมาได้ไม่เยอะ ถือเป็นละครที่น่าสนใจ แต่ต้องใช้เวลาในการถ่ายทำน่าจะนาน อย่างต่ำก็น่าจะประมาณ 6 เดือนได้ หรืออย่างมากอาจจะเลยไปถึง 8 เดือน แต่ก็ดีใจที่คนให้ความสนใจและรอติดตาม”

ถามต่อถึงข่าวที่ว่าเตรียมเป็นผู้จัดละคร พระเอกหนุ่มยอมรับว่าช่อง 7 เปิดโอกาสให้นักแสดงที่มีประสบการณ์ผันตัวเองเป็นผู้จัด

“เรื่องเป็นผู้จัดละคร คือช่องก็พยายามผลักดัน ถามว่าอนาคตมีโอกาสไหม คงมีอยู่แล้ว ผมเคยบอกว่าผมคงไม่ได้แสดงไปจนรับบทพ่อ แต่หากจะเป็นผู้จัด ก็คงต้องไปเรียนเพิ่มเติม ซึ่งช่องก็เตรียมส่งไปเรียนเพิ่มเติมในตรงนี้อยู่ แต่เรื่องนี้ยังเป็นเรื่องอนาคต ในตอนนี้เราก็ทำงานที่ได้รับมอบหมายมาก่อน ทำงานมาขนาดนี้ เราก็ตัองอยากให้คนเห็นผลงานที่มีคุณภาพจากเรา มีคนถามว่าผมเลือกบทไหม ผมบอกเลยว่าผมไม่ได้เลือก เพราะช่องเลือกให้มาแล้ว”

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ
เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ
เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ
เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ
เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ
เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ

[td_ad_box spot_name=”Ad spot — ad-yengo”]
Loading...