เวลาใหม่ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” เปิดกองเชียร์ยามบ่าย 15.45 น. ทุกวันเสาร์ เริ่ม 2 ก.ย.นี้

192
แฟน ๆ ไม่ต้องถ่างตารอ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เปิดกองเชียร์ยามบ่าย 15.45 น. ทุกวันเสาร์ เริ่ม 2 ก.ย.นี้

แฟน ๆ ไม่ต้องถ่างตารอ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”
เปิดกองเชียร์ยามบ่าย 15.45 น. ทุกวันเสาร์ เริ่ม 2 ก.ย.นี้ ทางช่อง 7 สี

ถือได้ว่าเป็นการเปิดฤดูกาลใหม่ กับการแข่งขันประกวดร้องเพลงที่คนไทยทุกพื้นที่ทั่วประเทศต่างยกทัพมาทำสงครามเพลง เพื่อร่วมกันสร้างสาธารณประโยชน์ระดับท้องถิ่น  ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ที่มี 2 พิธีกรตัวท็อปของเมืองไทย กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” และ ดู๋ – สัญญา คุณากร” พร้อมด้วย 5 คณะกรรมการขวัญใจคนไทย หนึ่ง จักรวาลดีเจเชาเชาซานิ, หนุ่ม อนุวัต, สมจิตร จงจอหอ ร่วมสร้างสีสัน และตัดสินเงินล้าน ล่าสุดปรับเวลาใหม่ ย้ายมาเอาใจแฟน ๆ กันในบ่ายวันเสาร์  เวลา 15.45น. ทางช่อง 7 สี

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

โดยงานนี้แจกมาแล้วทั้งหมด 28 ล้าน กำลังจะเปิดศึกใหม่ ก้าวเข้าสู่ล้านที่ 29 กับศึกสงครามที่ใช้เสียงเพลงในการชิงเงินล้านจาก 16 ชุมชน เพื่อนำเงินรางวัลหนึ่งล้านบาท จาก AIS 4แอดวานซ์ กลับไปพัฒนาชุมชน และในสัปดาห์นี้พบกับ 2 จังหวัดที่จะมาชิงเงินล้าน จ.พระนครศรีอยุธยา และ จ.ขอนแก่น แถมงานนี้มีโชว์พิเศษ ชวนน้องไปแทงเอี่ยน” จาก เด่นชัย วงศ์สามารถ” ควงคู่มากับแพรวพราว แสงทอง

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

โดย กิ๊ก-ดู๋” เล่าว่า รายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้านที่ทุกคนรอคอย และถามหากันเข้ามามากมาย ว่าการแจกเงินล้านยังมีอยู่ไหม เรามาบอกตรงนี้เลยนะครับ ว่ามีแน่นอน เรายังได้แจกเงินล้านให้กับชุมชน ได้นำไปพัฒนาต่อยอดเหมือนเดิมครับ แต่เพื่อไม่ให้ พี่ ป้า น้า อา ลูกหลาน ในชุมชนต้องถ่างตารอ  นอนดึกกัน  และเพื่อจะได้ตามเชียร์กันให้จุใจ เราเลยย้ายวัน เวลามาอยู่บ่ายวันเสาร์ตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ โดยก่อนการแข่งขันระหว่างจังหวัดนั้น ก็จะมีดารา-ศิลปินมาโชว์ความสนุกสนานกันทุกสัปดาห์ ที่พิเศษสุด ๆ เราได้สุดยอดคณะกรรมการ อย่าง หนึ่ง จักรวาลดีเจเชาเชาซานิ, หนุ่ม อนุวัต,สมจิตร จงจอหอ แต่ละคนบอกเลยว่า ไม่มีใครยอมใคร สนุกสนานแน่นอน ประเดิมวันเสาร์ที่ 2 กันยายนนี้  เวลา 15.45 -16.45 น. ทางช่อง 7 สี  แฟน ๆ กิ๊กดู๋ ห้ามพลาด

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน
Loading...