เวที COVER NIGHT PLUS: THE BANDS BATTLE ระอุ COCKTAIL ดวล MILD ชงเข้มใส่พลังมันส์เต็มสูบ

220
เวที COVER NIGHT PLUS: THE BANDS BATTLE ระอุ COCKTAIL ดวล MILD ชงเข้มใส่พลังมันส์เต็มสูบ

เวที COVER NIGHT PLUS: THE BANDS BATTLE ระอุ COCKTAIL ดวล MILD ชงเข้มใส่พลังมันส์เต็มสูบ

คำว่าพีคในพีคยังน้อยไปจริงๆ สำหรับฟรีคอนเสิร์ตที่ฮอตที่สุดอย่าง COVER NIGHT PLUS: THE BANDS BATTLE (คัฟเวอร์ไนท์ พลัส เดอะ แบรนด์ แบทเทิล) ของคลื่นวิทยุ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่เพิ่งจัดเต็มความมันส์ให้สะใจกันไประหว่างการปะทะกันของ วงร็อคครบรส COCKTAIL และ วงป๊อปสุดเท่ MILD  ที่งานนี้ไม่มีใครยอมใครต่างงัดไม้เด็ดกันมาดวลจนเวทีลุกเป็นไฟจริงๆCOVER NIGHT PLUS THE BANDS BATTLE

โดยครั้งนี้วง COCKTAIL ที่มาเยือนเวทีคัฟเวอร์ไนท์เป็นครั้งแรกก็ขอออกตัวว่าตื่นเต้นมาก  เพราะไม่ค่อยได้เล่นเพลงคัฟเวอร์ที่ไหน แต่ก็ขอสู้ตายเพื่อชาวกรีนเวฟ แค่นี้ก็ได้ใจกันไปแล้ว! ก่อนประเดิมด้วยเซ็ทเพลงที่ไม่เคยคัฟเวอร์ที่ไหนมาก่อนอย่าง จากคนอื่นคนไกล , คนเดินถนน , กาลเวลาพิสูจน์คน แถม โอม นักร้องนำยังลงไปชวนคนด้านล่างช่วยกันร้องเพลง เธอยัง อย่างใกล้ชิดอีกด้วย จากนั้นถึงคิวของวง MILD ที่งานนี้ขอใส่สุดถึงขั้นยอมเปลี่ยนชุดเป็นชุดนักเรียนย้อนวัยสมัยเคยส่งผลงานเข้าประกวดเวที Hot Wave Music Awards  แล้วงัดเพลงในยุค 90 มาเรียกเสียงกรี๊ดได้เกรียวกราวไม่ว่าจะเป็น เธอมากับฝน , ซมซาน , อยู่ไปไม่มีเธอ

COVER NIGHT PLUS THE BANDS BATTLEจากนั้นถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการดวลกันแบบดุเดือดระหว่าง COCKTAIL และ MILD ทั้งเพลง คุกเข่า , อยากร้องดังดัง , โรคประจำตัว และ ยาพิษ เรียกว่าสาดพลังใส่กันแบบเต็มสูบจนคนดูถึงขั้นนั่งไม่ติดเก้าอี้  พร้อมใจลุกขึ้นกระโดดกันอย่างสะใจ  พูดเลยว่าการโคจรมาปะทะกันของทั้ง 2 วงนี้ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังจริงๆ ใครที่พลาดความมันส์ความสนุกในครั้งนี้อย่ามัวแต่เสียดาย  ติดตามคัฟเวอร์ไนท์ พลัสครั้งหน้าไว้ให้ดี  ฟรีคอนเสิร์ตดีๆที่จัดเต็มคุณภาพและความสนุกแบบนี้มีที่ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เท่านั้นจ้า

COVER NIGHT PLUS THE BANDS BATTLECOVER NIGHT PLUS THE BANDS BATTLECOVER NIGHT PLUS THE BANDS BATTLECOVER NIGHT PLUS THE BANDS BATTLECOVER NIGHT PLUS THE BANDS BATTLECOVER NIGHT PLUS THE BANDS BATTLECOVER NIGHT PLUS THE BANDS BATTLECOVER NIGHT PLUS THE BANDS BATTLE

Loading...