เวที “กิ๊กดู๋ฯ” ครึกครื้น!! “ยุ้ย ญาติเยอะ” ขนเพลงฮิตตามหาเงาเสียง! ให้แฟนๆ ออกสเต็ปแดนซ์

212
ยุ้ย ญาติเยอะ

เวที “กิ๊กดู๋ฯ” ครึกครื้น!! “ยุ้ย ญาติเยอะ” ขนเพลงฮิตตามหาเงาเสียง! ให้แฟน ๆ ออกสเต็ปแดนซ์ใน “กิ๊กดู๋ฯ”

กลับมาตามคำเรียกร้อง ยุ้ย ญาติเยอะ” หนึ่งนักร้องในตำนานลูกทุ่งไทย บุกรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ตามหาแชมป์เงาเสียงอีกครั้ง ได้ผู้สมัครหน้าใหม่ ที่แต่ล่ะคนลีลาออดอ้อน น่ารัก น่าชัง ไม่แพ้สาว ยุ้ย”  เลยทีเดียว!! ฝั่งคอมเมนเตเตอร์สุดแซ่บ ตั๊ก ศิริพร” เทปนี้มาแปลก เล่นเป็นมิตรกับต้นฉบับสุด ๆ แม้ยุ้ยจะตัดสินต่างจากตนแค่ไหนก็ไม่มีเหวี่ยง!! ทำเอาพิธีกรคู่หูอย่าง ป๋ากิ๊ก” และ ดู๋ สัญญา” ถึงกับเอ่ยปากถาม ได้ความว่า ที่ตั๊กไม่กล้าโกรธ เพราะถือว่ายุ้ยเป็นผู้มีพระคุณ ที่เจ้าตัวนำเพลงไปร้องหากินอยู่บ่อย ๆ นั้นเอง

ยุ้ย ญาติเยอะ

แหม…งานนี้ไม่รู้จะสงสารหรือสมน้ำหน้าดี (ฮา) เปิดตัวด้วยเมดเลย์เพลงฮิตจังหวะสนุก ที่สาว ยุ้ย” หอบมาโชว์ไม่มีกั๊ก ทั้ง ห่อให้ด้วย, พกเมียมาด้วยเหรอและเลิกเมียบอกมา    ทำเอาผู้ชมในสตูฯ นั่งไม่ติดเก้าอี้เลยสักคน ต้องลุกขึ้นมาออกสเต็ปแดนซ์กระจายลืมอายุกันไปข้าง!! ต่อด้วยผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง 4 สาว ได้แก่ เค้กชาลิสาลูกปัดรัตน์นรี, ใบเฟิร์นรัตติยาภรณ์ และส้ม – ศิริโสภา” แต่ที่โดดเด่น โดนใจกรรมการ ชมพู สุทธิพงษ์” เป็นที่สุด เห็นจะเป็น ลูกปัด” สาวแบงค์น่าตาจิ้มลิ้ม ถึงขั้นถูก ป๋ากิ๊ก” แกล้งแซวให้ลูกปัดหลอกขายประกัน ชมพูยังตอบทันทีว่าให้เซ็นชื่อตรงไหน เอาละซิ เทปนี้ออกไป มีหวังชมพูได้เคลียร์กับภรรยาที่บ้านยาวแน่ๆ (ฮา)

ยุ้ย ญาติเยอะ

ห้ามพลาดความสนุกสนาน มันส์ฮา พร้อมร่วมเชียร์เป็นกำลังใจให้เงาเสียงที่คุณชื่นชอบ ลุ้นว่าใครจะคว้าตำแหน่งแชมป์เงาเสียงได้สำเร็จ ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคาร ที่ 27 พฤศจิกายน นี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด35หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ยุ้ย ญาติเยอะ

ยุ้ย ญาติเยอะ

ยุ้ย ญาติเยอะ

Loading...