เลอซาช่า เอาใจแฟนคลับแบบสุดติ่ง คว้า เป๊ก-ผลิตโชค โชว์ปรากฏการณ์ห้างแตกอีกครั้ง

424
เป๊ก-ผลิตโชค

เลอซาช่า เอาใจแฟนคลับแบบสุดติ่ง คว้า เป๊ก-ผลิตโชค โชว์ปรากฏการณ์ห้างแตกอีกครั้ง ในงาน “Miracle Beauty” 

เลอซาช่า”  อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับหนึ่งของเมืองไทย นำ Lesasha Infrared เอาใจแฟนคลับให้ใกล้ชิดกับซุปาร์ เป๊ก- ผลิตโชค ที่สร้างปรากฏการณ์ห้างแตกคนล่าสุด!! ในงาน “Miracle Beauty   ณ ลานลิฟท์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า

เป๊ก- ผลิตโชคซึ่งภายในงาน ทั้งสาวเลอซาช่า และแฟนคลับเต็มแน่นไปทุกพื้นที่ภายในบริเวณงาน รวมไปถึงทุกชั้นของห้างสรรพสินค้า สร้างปรากฏการณ์ความสนุก และความอบอุ่นเต็มไปทุกพื้นที่ ยังไม่ทันเปิดงานเสียงกรี๊ดก็ดังลั่นห้าง ตั้งแต่ หลวงผลิต ขวัญใจสาวๆ ก้าวลงจากรถ โดยงานนี้เรียกได้ว่า เลอซาช่า และ เป๊ก เอาใจแฟนคลับแบบจัดเต็ม ทั้งมอบเครื่องหนีบผมเลอซาช่า Lesasha Infrared ให้สาวๆ ได้มีผมสวย ไม่แห้งเสีย อยู่ทรง เงางาม นานตลอดวันก่อนใคร แล้วยังให้สิทธิพิเศษกับผู้โชคดีได้ถ่ายรูปแบบใกล้ชิดแบบถึงเนื้อถึงตัวกับ เป๊ก- ผลิตโชค จนสาวๆ ที่อยู่ด้านล่างเวทีอิจฉากันจนตาร้อนผ่าว สร้างความอิ่มเอมใจให้สาวกเลอซาช่าและแฟนคลับหนุ่มเป๊ก ที่มากันจนล้นห้าง เห็นแล้วน่าปลื้มใจที่หนุ่มเป๊ก ได้ขึ้นแท่นเป็นที่รักของบรรดาแฟนคลับที่มีมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า ด้วยความสามารถที่หลากหลาย ทั้งการร้องเพลง การแร็พ รวมถึงความน่ารักกวนๆ และความเอาใจใส่ที่มีให้แฟนคลับ

เป๊ก- ผลิตโชคต้องขอขอบคุณเลอซาช่า ที่จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อมอบความสนุกให้ลูกค้าอยู่เสมอ พร้อมการันตีกับทุกกิจกรรมโดย คุณเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด ที่พร้อมจะมอบสิ่งดีๆ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าเลอซาช่าเสมอ

เป๊ก- ผลิตโชคเป๊ก- ผลิตโชค

Loading...