M39 จัดเต็ม! “เรื่อง ผี เล่า” ตัวอย่างเต็ม

729
M39 จัดเต็ม! “เรื่อง ผี เล่า” ตัวอย่างเต็ม

หลังจากปล่อยทีเซอร์ในแต่ละตอนมาให้แฟนๆ ได้สยองกันเป็นน้ำจิ้มกันไปแล้ว ล่าสุดเอ็มเทอร์ตี้ไนน์ ( M39) ก็ได้ฤกษ์ปล่อยทีเซอร์ฉบับเต็ม  “เรื่อง ผี เล่า”  หรือ  HAUNTED TALES ออกมา ซึ่งภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้ มาพร้อมคอนเซ็ปต์หนังสั้น 3 เรื่อง ประกอบด้วย “อยู่ในรถ” (Haunted Car  เรื่องที่ 2 คือ “ไปผุดไปเกิด” (Reborn) และเรื่องสุดท้าย “ใบลาน” ( The Book of truth)  ผลงานการกำกับของ  ศุภกร เหรียญสุวรรณ  

โดยทีเซอร์ฉบับเต็มเป็นการบอกเล่าสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์สยองทั้ง  3 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “กรรมตามหลอกหลอน”  จากตอน “อยู่ในรถ” (Haunted Car) ) ซึ่งนำแสดงโดย  “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ   และ “เอก” ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ กับเรื่องเล่าว่ามีคนจะกลับบ้านแล้วมีรถมาจอดแต่ไม่ได้ส่งบ้าน  

หรือจะเป็น “วิญญาณที่ถูกสะกดไว้” จากตอน “ไปผุดไปเกิด” (Reborn) ที่นำแสดงโดย “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล  กับบทบาทคนเห็นผี และความลับในโรงแรมผีดุ ที่วิญญาณในห้องต้องวนกลับมาเจอะเจอหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซ้ำๆ  เพราะมีคนสะกดวิญาญพวกเขาไว้

ปิดท้ายด้วย “แรงอาฆาตจากชาติภพ” จากตอน “ใบลาน” ( The Book of truth)  นำแสดงโดย “หมาก” ปริญ สุภารัตน์   กับเรื่องเล่าที่ว่ากันว่าที่นี่ มักมีผีมากระซิบบอกเขียนเรื่องสยองขวัญ

ทีเซอร์ยังดูสนุกน่าตื่นเต้นและสยองขวัญขนาดนี้ มาร่วมระทึกใจไปพร้อมกับเรื่องเล่าเหล่านี้ได้ใน  “เรื่อง ผี เล่า” เข้าฉายพร้อมกัน 11 มีนาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

เรื่อง ผี เล่า
Loading...