เริ่มแล้ว เดอะสตาร์ 11 (ภาคกลาง) เปิดรับสมัคร 1 พ.ย.นี้

1022
THE STAR 11

    เริ่มแล้วกับเวทีประกวดค้นหาดาวดวงใหม่มาประดับวงการบันเทิงที่เดินทางมาถึง 10 ปีแล้ว  ล่าสุดโครงการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 11 ใกล้จะเริ่มขึ้นอีกครั้งหนึ่งแล้วโดยจะเริ่มเปิดรับสมัครคนมีฝันจากทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน นี้ เป็นต้นไป พร้อมกับข่าวดีเริ่มปีที่ 11 ต้อนรับทีวียุคดิจิตอล เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 11ย้านบ้านใหม่มาออกอากาศทางช่อง one ให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ โดยรายละเอียดคุณ บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารดิจิตอลทีวี ช่อง one เปิดเผยว่า

    “ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา เวทีเดอะสตาร์ได้เปิดโอกาสให้คนมีฝันได้ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิง และสร้างศิลปินคุณภาพมากมาย ซึ่งในปีนี้ “เดอะสตาร์11” ได้มีการปรับเปลี่ยนช่องทางการ ออกอากาศใหม่ ให้ผู้ชมรับชมได้ทางช่อง one ผ่านดิจิตอลทีวีช่อง31 หรือ จานดาวเทียมช่อง41 โดยเรายังคงมาตรฐานในการคัดเลือกที่เข้มข้น จาก 3 คณะกรรมการ เพชร มาร์ , ม้า อรนภา กฤษฎี และ โจ้ สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา โดยจะออกเฟ้นหาดาวดวงใหม่จาก 4 ภาคทั่วประเทศในเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ”

    รายละเอียดการรับสมัคร เริ่มที่ ภาคกลาง ที่กรุงเทพฯ วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 1-2 พ.ย. และ เสาร์ที่ 8 พ.ย. เป็นเวลา 3 วัน โดยเปลี่ยนสถานที่รับสมัครใหม่เป็น ศูนย์การค้าเอสพละนาด รัชดา, ภาคใต้ วันเสาร์ที่ 15 พ.ย. ที่โรงแรมเมโทรโพล จ.ภูเก็ต, ภาคเหนือ วันที่ 22 พ.ย. ที่โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ และปิดท้ายกันที่ภาคอีสาน วันเสาร์ที่ 29 พ.ย. ที่โรงแรมเจริญธานี ขอนแก่น จ.ขอนแก่น คุณสมบัติผู้สมัครต้องมีอายุ 15-28 ปีให้มาสมัครด้วยตัวเองพร้อมรูปถ่ายขนาดโปสการ์ด (4×6 นิ้ว) จำนวน 2 ใบ พร้อมบัตรประชาชนตัวจริง เพื่อมาขอรับใบสมัคร ณ จุดรับสมัครทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 9.00น. เป็นต้นไป (ใบสมัครมีจำนวนจำกัด) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ thestar.gmember.com , onehd.net หรือโทร 02-669-8647


"บอย ถกลเกียรติ"

 

Loading...