เยลหลี เยอราดีน คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์ “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน”

1065
เยลหลี เยอราดีน คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์ “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน”

    กรุงเทพมหานคร , 24 พฤศจิกายน 2558 : บริษัท ไทย เมจิ ฟู๊ด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน” (Meiji Amino Collagen) คอลลาเจนชนิดผง ที่ได้รับการยอมรับในมาตรฐานการผลิต และมียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น นำโดยผู้บริหารคนเก่ง คุณ มยุรา โอกาด้า จันทร์รัตน์ ตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด จัดงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เมจิ อะมิโน คอลลาเจน สูตรโคคิวเท็น และสารสกัด จากจมูกข้าว” ( Meiji Amino collagen +CoQ10 & Rice Germ Extract ) และ เปิดตัว ภาพยนตร์ โฆษณาชุดแรก คว้า เยลหลี เยอราดีน แมคอินทอช นางแบบและคุณแม่คนสวยมารับตำแหน่งพรีเซนเตอร์

   เยลหลี เยอราดีน แมคอินทอช พูดถึงเรื่องนี้ว่า “เยลหลี ดีใจมากคะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เมจิ อะมิโน คอลลาเจน สูตรโคคิวเท็น และสารสกัด จากจมูกข้าว” เยลหลีคิดว่า ผู้หญิงทุกคนต้องการที่จะมีผิวสวยใส ดูสุขภาพผิวดี ยิ่งอายุมากขึ้นเรายิ่งต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ความสวยรอช้าไม่ได้เลยจริงๆ ก่อนที่จะมาทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์เยลหลีได้รับประทานผลิตภัณฑ์ “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน” แล้วเห็นผลกับตัวเองเลยค่ะ รับประทานง่ายมากๆ ผสมกับอาหารหรือเครื่องดื่มร้อน-เย็นได้ทุกชนิด เยลหลีรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นของผิวที่ดีขึ้น ผิวนุ่มมากๆ จนคนรอบข้างพากันทักว่าดูผิวดีขึ้น ทั้งคุณสามี รวมถึงเพื่อนในวงการที่เจอกัน พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะว่า ไปทำอะไรมา เยลหลีดูสวย ใสขึ้นนะ เราก็ปลื้มเลยค่ะ เวลาเยลหลีจะเลือกรับประทานอะไร จะศึกษาข้อมูลก่อนลอง เป็นอย่างดี ที่เลือกทาน เมจิ เอะมิโน คอลลาเจน เพราะเห็นว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่น ผลิตโดยผู้ผลิตที่น่าชื่อถือ รวมทั้งมีผลงานวิจัยรับรอง นอกจากนี้ส่วนประกอบสำคัญของ “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน” สูตรใหม่ ยังเพิ่มส่วนผสมของ โคเ อนไซม์คิวเท็น มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและ เป็นสารที่จำเป็นสำหรับกระบวนการสร้างพลังงานให้แก่เซลล์ ถนอมผิวพรรณให้ดูสดใส และมีสารสกัดจากจมูกข้าว ที่ช่วยให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน สูตรโคคิวเท็น และสารสกัด จากจมูกข้าว” ผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% หาซื้อได้ในประเทศไทยแล้วตามร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ เยลหลีก็อยากเชิญชวนสาวๆ ที่อยากมีผิวสวย มาลองผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันนะคะ รับรองว่าทุกคนจะชื่นชอบ แบบเยลหลีแน่นอนคะ และสำคัญที่สุดคนที่คุณรักจะกลับมาชื่นชมกับการเริ่มต้นดูแลตัวเองของคุณค่ะ” คุณแม่คนสวย กล่าวทิ้งท้าย

        ติดตามข่าวสาร และความรู้ของ ผลิตภัณฑ์ “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน” ได้ที่ www.Meiji.co.th  หรือ www.facebook.com/meijiaminocollagenthailand

เยลหลี เยอราดีน คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์ “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน”

ตำแหน่งบุคคลที่ยืนในภาพจากซ้าย

1. นางสาว ศิริเพ็ญ ขำดี                           พิธีกรของงาน

2. นางสาว สุณัฏฐา ธรรมชาติ                 ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ไทย เมจิ ฟู๊ด จำกัด

3. นาง มยุรา โอกาด้า จันทร์รัตน์             ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทย เมจิ ฟู๊ด จำกัด

4. คุณเยลหลี – เยอราดีน แมคอินทอช      พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน”

  1. นาย อาโอยาม่า โทชิยูกิ                  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย เมจิ ฟู๊ด จำกัด

6. นายปรีดา  นภาพฤกษ์ชาติ                ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย เมจิ ฟู๊ด จำกัด

7. นาย ราเมศ ลิ่มสกุล                         ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ไทย เมจิ ฟู๊ด จำกัด

เยลหลี เยอราดีน คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์ “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน” เยลหลี เยอราดีน คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์ “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน” เยลหลี เยอราดีน คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์ “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน” เยลหลี เยอราดีน คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์ “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน” เยลหลี เยอราดีน คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์ “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก  จริงใจครีเอชั่น  
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้โดย zonedara

Loading...