เม้าท์ เก้า จิรายุ ละอองมณี สักในที่ลับ

2862
เก้า จิรายุ ละอองมณี

    กลายเป็นที่สงสัยไม่น้อยเมื่อพระเอกขวัญใจวัยทีนอย่างหนุ่ม เก้า จิรายุ ละอองมณี  ปล่อยมุกรอยสัก ในงานสุพรรณหงส์ที่ผ่านมา จึงทำให้หลายคนยังคงสงสัยเป็นอย่างมากว่าหนุ่ม เก้า จิรายุ ไปสักอะไรมาและที่ไหน ทำไมถึงบอกไม่ได้ เลยยิ่งทำให้ประชาชียิ่งอยากรู้เข้าไปใหญ่ เพราะเจ้าตัวยังบอกใบ้ประมาณว่า …ถ้าเปิดโชว์บนเวทีเลยก็คงจะไม่เหมาะขอกลับไปดูกับคุณแม่สองต่อสองดีกว่า…หลายคนก็เดากันไปต่างๆนาๆว่าตรงไหน

“จริง ๆ ก็มันเป็นมุกแหละครับ ไม่ได้สักเพิ่มอะไร คือผมก็มีอยู่แล้วนิดหน่อย ก็สักไว้ตั้งนานแล้วละครับคือผมก็ไม่ได้อยากให้คนคิดว่ามันเป็นรอยสักที่ใหญ่อะไร ผมสักแค่เล็กๆ นิดเดียวซึ่งเป็นความหมายดีๆ ผมสักให้ครอบครัวก็แค่นั้นเอง เป็นความทรงจำดีๆนะครับ ก็ไม่มีอะไร ขอไม่พูดล่ะกันครับ แต่ก็เกี่ยวกับครอบครัวนะครับ”

คุณแม่ว่าอย่างไรบ้างเรื่องที่เราสัก?
“คุณแม่เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ คือแม่เขารู้อยู่แล้ว คือวันนั้นมันเป็นมุกที่ผมพูดบนเวทีเท่านั้นเองครับ แม่เค้าอาจจะงงๆนิดหน่อยว่าไปสักมาเพิ่มรึเปล่า แต่ไม่ได้ว่าอะไรที่ไปขัดใจแม่อย่างที่ทุกคนเข้าใจกันนะครับ ที่งานวันนั้นก็แค่พูดเล่นครับ”

บางคนสงสัยว่าที่เราไม่อยากโชว์เพราะสักในที่ลับรึป่าว?
“มันก็ไม่ได้ลับขนาดที่ทุกคนคิดหรอกครับ แต่มันก็ไม่ใช่ที่ที่จะให้ทุกคนดู ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร ก็ในร่มผ้าแหละครับ แต่มันก็เป็นที่ที่ไม่ค่อยเห็นได้ คือผมก็ไม่อยากโชว์ให้ใครเห็นขนาดนั้นนะครับ ก็เป็นความรู้สึกดีๆที่อยากเก็บไว้นะครับรายละเอียดก็ขอไม่พูดแล้วกันครับ ก็ไม่ได้อยากโชว์ใครขนาดนั้นนะครับ”

มีผลกระทบกับงานไหม?
“ไม่มีอยู่แล้วครับ เพราะไม่ใช่ที่ที่ใครจะมองเห็น”

มีแพลนจะสักเพิ่มไหม?
.ไม่แล้วครับ ที่ผมสักมันก็เกี่ยวกับครอบครัวผม มันมีความหมาย ผมก็ภูมิใจที่ได้เกิดมาใช้นามสกุลนี้ ก็แค่อยากบันทึกไว้ในความทรงจำอะไรบางอย่าง เหมือนเขียนไดอารี่ อยู่ในตัวผมอ่ะครับ แค่นี้มันก็พอแล้ว”

"เก้า จิรายุ ละอองมณี""เก้า จิรายุ ละอองมณี""เก้า จิรายุ ละอองมณี""เก้า จิรายุ ละอองมณี""เก้า จิรายุ ละอองมณี"

 ขอบคุณข่าวคุณภาพจาก teenee.com

Loading...