เม้าท์ บอย เตรียมโละ โตโน่ ภาคิน หวั่น แต่งโม ฉุดกระแส

2696
โตโน่ ภาคิน

    ช่วงนี้กระแสความรักของคู่รักสุดฮอตอย่างหนุ่ม โตโน่ ภาคิน กับหวานใจ แต่งโม ภัทรธิดา กำลังหวานฉ่ำ เลยทำให้สาว แตงโม ภัทรธิดา คิวงานยาวเป็นหางว่าวตั้งแต่เปิดตัวว่าเป็นแฟนกับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน แถมตอนนี้ทั้งคู่ก็รักกันปานจะกลืนกิน แต่งงานนี้กลับตาลปัตร แทนที่จะมีเสียงชื่นชม กลับมีแต่เสียงโห่ และเสียงดาจากบรรดาแฟนคลับของหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่ต่างไม่ปลื่มเป็นอย่างมากกับหวานใจของหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่นางแรงทะลุพิกัดไม่ไว้หน้าความเป็นคนของประชาชน ขนาดลงทุนด่าแฟนคลับของหนุ่ม โตโน่ ภาคิน บางกลุ่มลง IG เลยทีเดียว
ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์จากวงในออกมาว่าตอนนี้บอสใหญ่แห่งเอ็กแซ็กท์ คุณ บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ เองก็เริ่มที่จะไม่ไหวกับกระความแรงในด้านลบของเด็กในสังกันอย่างหนุ่ม โตโน่ ภาคิน แล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็ได้เคยออกโรงตักเตือนมาแล้วครั้งหนึ่ง ถ้ายังไม่ดีขึ้นก็เตรียมโละ แต่ตอนนี้คุณ บอย ถกลเกียรติ ก็ยังให้โอกาศ แค่อยากให้สาวแตงโม ลดดีกรีความแรงบ้างไม่อย่างนั้นหนุ่มโตโน่ ก็อาจจะเป็นดาวดับที่ล่วงลงจากฟ้าก็เป็นได้ เพราะมัวสปอยล์แฟนตัวเองจนลืมหน้าที่ความรับผิดชอบของตัวเอง อย่างคอนเสริร์ตล่าสุดที่หนุ่ม โตโน่ ภาคิน ไปขึ้นเวทีร่วมกับแก็งดีเจ ก็เห็นได้ชัดเจนว่ากระแสของหนุ่ม โตโน่ ลดลงไปอย่างมากไม่ว่าจะเล่นมุกอะไรมาก็แป้ก ซึ่งผิดจากเมื่อก่อนอย่างเห็นได้ชัด

     บางครั้งการที่เป็นคนที่ตรงเกินไปก็อาจจะทำให้ดูเป็นคนที่แรง เรื่องบางเรื่องก็ไม่ควรจะเปิดเผยจนหมดก็ได้ อย่างไรก็ขอเป็นกำลังให้ทั้งคู่ผ่านเรื่องร้ายๆไปได้ด้วยดี และรักกันนานๆ หวานๆแบบนี้ตลอดไปนะครับ.

โตโน่ ภาคิน - แตงโม ภัทรธิดา
โตโน่ ภาคิน – แตงโม ภัทรธิดา

โตโน่ ภาคิน - แตงโม ภัทรธิดา
โตโน่ ภาคิน – แตงโม ภัทรธิดา

โตโน่ ภาคิน - แตงโม ภัทรธิดา
โตโน่ ภาคิน – แตงโม ภัทรธิดา

[td_ad_box spot_name=”Ad spot — ad-yengo”]
Loading...