เมย์ พิชญ์นาฎ ยุติรักสารวัตรโจ้ ลบภาพทิ้ง

731
เมย์ พิชญ์นาฏ

    เมย์ พิชญ์นาฎ คาดยุติความรักสารวัตรโจ้ ลบภาพคู่หมดไม่เหลือดูต่างหน้า

    หลังจากมีข่าวออกมาเป็นระยะ ๆ ว่าสาว เมย์ พิชญ์นาฎ และ สารวัตรโจ้ กำลังระหองระแหงไม่ได้สวีทหวานเหมือนก่อน นอกจากนี้ยังข่าวลือออกมาอีกว่าสาว เมย์ กระทบกระทั่งกับแม่บังเกิดเกล้าของสารวัตรโจ้ เหตุจากไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้นั่นเอง

แต่แล้วทุกอย่างก็เคลียร์เมื่อ เมย์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เคยมีประเด็นดังกล่าวและครอบครัวของสารวัตรโจ้น่ารักมาก พร้อมกับพูดถึงเรื่องความรักแบบแบ่งรับแบ่งสู้ คล้ายยังไม่ชัดเจนว่าจะถอยห่างหรือเดินหน้าต่อ อาทิ เรื่องแต่งงานยังอีกไกล, สารวัตรโจ้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด และปิดท้ายด้วยตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงาน เป็นคำสัมภาษณ์ของเมย์เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา

     และเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. เมย์ ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับ สารวัตรโจ้ เป็นที่แน่นอนแล้ว โดยให้เหตุผลว่าทัศคติไม่ตรงกัน พยายามปรับตลอดเวลาที่คบกัน 6 เดือนก็ไม่ดีขึ้น

    ล่าสุด เมย์ ได้โพสต์ภาพไปทำบุญกับแก๊งเพื่อนอาทิ อั้ม พัชราภา, หนิง ปณิตา พร้อมกับโพสต์ข้อคิดธรรมะ “การให้อภัยเป็นอานิสสงฆ์มาก ส่วนเขาจะสำนึกผิดหรือไม่แล้ววแต่บุญแต่กรรมมัน” และภาพขวดน้ำมนต์มาอาบคล้ายจะเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับตัวเองในหลาย ๆ เรื่อง

ตามด้วยข้อความแซ่บ “ความรักเป็นสิ่งมีค่า อย่าให้ปลวกหน้าหนามาทำลาย” หลายคนที่เป็นแฟนคลับของเมย์ต่างเข้ามากดไลค์กันยกใหญ่

ทั้งนี้ ชาวเน็ตที่เป็นแฟนคลับต่างตั้งข้อสังเกตว่าเหตุใดภาพคู่ของ เมย์ กับ สารวัตรโจ้ นั้นไม่เหลือให้เห็นในอินสตาแกรมของ เมย์ อีกเลย

เมย์ พิชญ์นาฎ เธอคือสาวใจเด็ดจริง ๆ ตัดแล้วตัดเลย ไม่เหลือใย แม้แต่ภาพก็ไม่เหลือให้ดูต่างหน้า

ขอบคุณข่าวจาก sanook

"เมย์ พิชญ์นาฎ"
เมย์ พิชญ์นาฎ
"เมย์ พิชญ์นาฎ"
เมย์ พิชญ์นาฎ
"เมย์ พิชญ์นาฎ"
เมย์ พิชญ์นาฎ
"เมย์ พิชญ์นาฎ"
เมย์ พิชญ์นาฎ
"เมย์ พิชญ์นาฎ"
เมย์ พิชญ์นาฎ
Loading...