เฟซ ออฟ ซีซั่น 12 เรียลลิตี้เมคอัพระดับโลก พร้อมระเบิดไอเดีย ศุกร์ที่ 6 พ.ย.นี้ ช่อง “MONO29”

58
เฟซ ออฟ ซีซั่น 12 เรียลลิตี้เมคอัพระดับโลก พร้อมระเบิดไอเดีย ศุกร์ที่ 6 พ.ย.นี้ ช่อง

เฟซ ออฟ ซีซั่น 12 เรียลลิตี้เมคอัพระดับโลก
พร้อมระเบิดไอเดีย ศุกร์ที่ 6 พ.ย.นี้ ช่อง “MONO29”

ช่อง “MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) พร้อมเสิร์ฟรายการดี เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และสร้างแรงบรรดาลใจให้กับผู้ทำงานเบื้องหลังภาพยนตร์อีกครั้ง กับรายการเรียลลิตี้เกมโชว์ซีซั่นใหม่  “เฟส อ๊อฟ พลิกโฉมหน้ามหัศจรรย์ ปี 12 (Face Off Season 12)”  การแข่งขันประชันฝีมือแต่งหน้าสเปเชี่ยล เมคอัพ เอฟเฟ็กต์ขั้นเทพ   รายการดังจากฝั่งอเมริกาที่ยกระดับความเข้มข้นขึ้นในทุกๆ ปี ทั้งคอหนังและคนเบื้องหลังงานภาพยนตร์พลาดไม่ได้ กับเทคนิกการแปลงโฉม คนธรรมดา ให้กลายเป็นสิ่งเหนือจินตนาการ โดยมี 12 ผู้เข้าแข่งขัน ที่ต้อง   จัดเต็มแรงกายทุ่มสุดแรงใจ ประชันความคิดสร้างสรรค์ นำเสนอผลงานไซไฟตามโจทย์สุดหินที่ได้รับ ผู้คว้าชัยชนะ จะได้รับเงินรางวัลและโอกาสที่จะเข้าไปโลดแล่นในวงการฮอลลีวู้ด

เฟส อ๊อฟ พลิกโฉมหน้ามหัศจรรย์ ปี 12 (Face Off Season 12)

โดยในซีซั่นนี้นอกจากจะมี 3 คอมเม้นเตเตอร์ประจำรายการอย่าง เกล็นน์ เฮทริก (Glenn Hetrick), วี นีล (Ve Neill) และ เนวิลล์ เพจ (Neville Page) พิธีกรรายการ “แม็คเคนซี่ เวสมอร์ (McKenzie Westmore)” ยังชวนแขกรับเชิญผู้อยู่เบื้องหลังการแต่งหน้าเอฟเฟ็กซ์ให้กับภาพยนตร์ระดับโลก อาทิ “ริก เบเคอร์”  (เจ้าของผลงานเมคอัพจากหนังเรื่อง Men in Black 3 , Maleficent , Planet of the Apes),  “นีล ดรัคแมน” (ผู้ให้กำเนิดเกมซีรีส์กระฉ่อนโลก “The Last of Us 1-2 , Uncharted 4: A Thief’s End”  และ “เอิร์น ครูเกอร์ มเคช” (เจ้าของผลงานที่คว้ารางวัล มาแล้วมากมาย อาทิ “300: Rise of an Empire , John Carter , American Horror Story)  มาให้คำแนะนำและร่วมตัดสินในรายการอีกด้วย

เฟส อ๊อฟ พลิกโฉมหน้ามหัศจรรย์ ปี 12 (Face Off Season 12)

โจทย์ในแต่ละสัปดาห์จะสุดหินมากแค่ไหน ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะเจอกับอุปสรรค ระหว่างที่สร้างสรรค์ผลงาน และมีไหวพริบในการแก้ไขให้งานเสร็จทันเวลาได้อย่างไร  ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ได้ใน  ในรายการ “เฟส อ๊อฟ พลิกโฉมหน้ามหัศจรรย์ ปี 12 (Face Off Season 12)”  ทุกวันศุกร์ เวลา 22.50 น. เปิดโจทย์การแข่งขันโจทย์แรกในวันศุกร์ที่ 6 พ.ย.2563 เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

เฟส อ๊อฟ พลิกโฉมหน้ามหัศจรรย์ ปี 12 (Face Off Season 12)

เฟส อ๊อฟ พลิกโฉมหน้ามหัศจรรย์ ปี 12 (Face Off Season 12)

Loading...