เพชร สหรัตน์ จัดเต็มไม่แคร์ใคร เผยดีใจได้มาเป็นศิลปินต้นฉบับ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง

311
เพชร สหรัตน์ แต่งชุดจัดเต็มไม่แคร์ใคร เผย...ดีใจได้มาเป็นศิลปินต้นฉบับ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง

“เพชร สหรัตน์” แต่งชุดจัดเต็มไม่แคร์ใคร  เผย…ดีใจได้มาเป็นศิลปินต้นฉบับ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง”

พอรู้ว่า เพชร สหรัตน์ มาเป็นเงาเสียง แฟน ๆ เลยแห่กันเข้ามาสมัครแข่งขันเงาเสียงของหนุ่มผู้บ่าวไทบ้าน กันอย่างล้นหลาม งานนี้สองพิธีกรคู่หู กิ๊ก – ดู๋” เลยจัดให้แบบเต็ม ๆ ซะเลย  โดยการชวนหนุ่ม เพชร”  มาโชว์เพลงฮอต เพลง ลำลา” พร้อมสร้างสีสันในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

เพชร สหรัตน์
เพชร สหรัตน์

โดยมีเหล่าคณะกรรมการ ชมพู สุทธิพงษ์ไก่ สมพลตั๊ก ศิริพรแอ๊ด วีรศักดิ์ต้นหอม ศกุนตลา ร่วมตัดสินอย่างดุเด็ด  เผ็ดมันส์ ซึ่งหนุ่มเพชร” จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมมาสีสัน  จัดจ้านสุดฤทธิ์ มาพร้อมรองเท้าคู่ใจที่เจ้าตัวบอกว่าใส่มาตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก และงานนี้ ผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับคัดเลือกให้มายืนบนเวทีแห่งนี้ ต่างเตรียมตัวกันมาอย่างดี แต่ละคนต่างเลียนแบบศิลปินต้นฉบับตั้งแต่หัวจรดเท้า

เพชร สหรัตน์

โดยหนุ่ม เพชร สหรัตน์” เผยว่า วันนี้ได้มาเยือนรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” รูปแบบใหม่ ที่มีแต่การแข่งขันเงาเสียงกันแบบเต็ม ๆ กับการแข่งขันที่ปรับกติกาให้ได้ลุ้นกันมากขึ้น ผมก็ได้มีโอกาสตัดสินให้คะแนนเงาเสียงตั้งแต่คนแรก ว่าผู้เข้าแข่งขันคนไหนที่มีเสียงเหมือนผม โดยผมจะเลือกแผ่นป้าย แผ่น เปิดออกมาเป็นชื่อผู้เข้าแข่งขัน ถ้าเป็นชื่อใคร ก็จะได้มายืนแข่งคนแรก หากใครชนะ ก็มีสิทธิ์เลือกผู้เข้าแข่งขันคนต่อไป และหากยังชนะอีก  ไปจนถึงคนสุดท้าย ก็รับเงินรางวัลกันไปเต็ม ๆ เลย

เพชร สหรัตน์

บอกเลยว่าผมลุ้นมาก ๆ  เพราะรู้ว่าทุกคนตั้งใจฝึกซ้อม และสมัครเข้ามาในรายการ เพื่อร้องเพลงของผม ก็ลำบากใจเหมือนกัน แต่ยังไงก็ต้องมีแค่คนเดียว ที่ทั้งกรรมการ และตัวผมเลือกให้เป็นสุดยอดเงาเสียงที่มีเสียงเหมือนที่สุด คน ๆ นั้นจะเป็นใคร มารอลุ้นไปพร้อมกันนะครับ รับรอง กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง” ไม่ทำให้ผิดหวัง ในวันอังคารที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 22.40น. ทางช่อง 7สี

เพชร สหรัตน์
เพชร สหรัตน์

เพชร สหรัตน์

เพชร สหรัตน์
กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง เพชร สหรัตน์
Loading...