เป็ด เชิญยิ้ม จับมือ “หมอมวลชน” ประกวดสาวงาม 3 สาว 3 วัย ขวัญใจมวลชน ค้นหานักแสดงหน้าใหม่

485
เป็ด เชิญยิ้ม จับมือ “หมอมวลชน” ประกวดสาวงาม 3 สาว 3 วัย ขวัญใจมวลชน ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ ลงซีรี่ย์ ก่อนบ่ายคลายเครียด

เป็ด เชิญยิ้ม จับมือ “หมอมวลชน” ประกวดสาวงาม 3 สาว 3 วัย ขวัญใจมวลชน

ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ ลงซีรี่ย์ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ช่อง 3 ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท

บริษัท โคเมดี้ไลน์ จำกัด ผู้ผลิตรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งบริหารงานโดย“เป็ด เชิญยิ้ม” นักแสดงตลกชื่อดังและอดีตนายกสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย จับมือร่วมกับบริษัท “หมอมวลชน” จัดกิจกรรมครั้งใหญ่ปี 2560 กับการประกวด สาวงาม 3 สาว 3 วัย ขวัญใจมวลชน เพื่อเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ผู้มีความสามารถและความสวย ลงซีรี่ย์ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ทางจอโทรทัศน์ช่อง 3 พร้อมชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท

เป็ด เชิญยิ้ม  “เป็ด เชิญยิ้ม” (ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร) กล่าวว่า ก่อนบ่ายคลายเครียด รายการนี้เป็นรายการตลกเบาสมองชวนหัว ส่วนใหญ่มาจากละครและรายการเกมโชว์ต้นฉบับนำมาล้อกัน จะนำเสนอละครเบาสมองผ่อนคลายอารมณ์ที่แฝงมุขตลกให้คุณผู้ชมได้หัวเราะคลายเครียดกัน ปัจจุบันยังได้เพิ่มความน่าสนใจด้วยการดึงนักแสดงที่มีชื่อเสียงในปัจจุบันมาร่วมแสดงละครด้วย เรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมทางบ้านกันสนั่น ทำให้เรทติ้งก่อนบ่ายคลายเครียดพุ่งสูงขึ้นทุกปี

ปี 2560 นี้รายการก่อนบ่ายคลายเครียดอยากจะทำอะไรที่ทำให้ผู้ชมทางบ้าน แฟนคลับและประชาชนคนทั่วไปได้มีส่วนร่วมมากขึ้น การจัดกิจกรรมค้นหานักแสดงหน้าใหม่ 3 สาว 3 วัยก็เพราะเชื่อว่าวัฒนธรรมความชื่นชอบเรื่องของมุขปาฐะหรือเรื่องความบันเทิงขบขัน สนุกสนาน เป็นวิถีชีวิตและวัฒนธรรมเฉพาะของคนไทย คือคนไทยเราชอบเรื่องบันเทิงเริงรมย์ ชอบความขำขันเฮฮา การร้องเล่นเต้นรำ มีอยู่ในสายเลือด จึงอยากให้คนทั่วไปที่ไม่ใช่ศิลปินนักแสดงได้มีโอกาสและประสบการณ์ได้ออกโทรทัศน์ แสดงความสามารถที่ผมเชื่อว่าทุกคนมีอยู่ในตัวเอง แต่ไม่มีเวทีให้โชว์โดยเฉพาะความสามารถทางด้านการแสดง เพราะเท่าที่ผ่านมาก็มีนักแสดงตลกผู้หญิงหลายคนที่ทั้งสวยและมีความสามารถในการสร้างสีสัน เสียงหัวเราะให้กับคนดูได้มาเยอะแล้ว ก็เลยจับมือกับหมอมวลชนที่จะร่วมกันดึงศักยภาพของสาวไทยออกมา โดยจัดกิจกรรมการประกวดสาวงาม 3 สาว 3 วัย ขวัญใจมวลชน ขึ้นเพื่อจะค้นหานักแสดงหน้าใหม่ให้ได้เล่นละครซีรี่ย์ มาร่วมแสดงในรายการก่อนบ่ายคลายเครียด  แน่นอนว่าการคัดเลือกนักแสดงก็จะต้องทำกันอย่างเข้มข้น วัดแวว โดยมีคณะกรรมการเป็นดารานักแสดง 3 สาวจากทางรายการก่อนบ่ายคลายเครียด คือ ตั๊ก ศิริพร / ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ / หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ และตัวแทนจากหมอมวลชน รวมทั้งตัวแทนจากทางรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ที่จะมาช่วยกันตัดสินว่าใครจะได้เป็นขวัญใจมวลชน โดยเราได้เปิดเวทีรับสมัครกัน 4 ภาคทั่วประเทศ  จนได้ตัวแทนมา 18 คน หลังจากนั้นผู้เข้ารอบจากแต่ละภาคจะได้รับการฝึกศักยภาพด้านการแสดง แล้วคัดอย่างเข้มข้นจนได้ผู้ชนะ 3 สาว 3 วัย ให้เป็นนักแสดงหน้าใหม่ ที่จะได้ร่วมแสดงซีรี่ย์กับรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ออกโทรทัศน์ช่อง 3 และมีโอกาสก้าวหน้าประสบความสำเร็จในชีวิตนักแสดง อีกทั้งยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์หมอมวลชนอีกด้วย”

คุณสิตา ศิตลักษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท หมอมวลชน 2000 ด้าน คุณสิตา ศิตลักษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท หมอมวลชน 2000 กล่าวว่า “เแบรนด์ ‘หมอมวลชน’ ได้อยู่คู่คนไทยโดยให้คำปรึกษา พร้อมทั้งให้บริการเกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณและสุขภาพ มากว่า 35 ปี ทำให้มีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งบริษัทมีสินค้าและบริการที่ช่วยแก้ปัญหาผิว ตอบสนองความต้องการของแต่ละวัย อาทิ ปัญหาสิวในกลุ่มวัยรุ่น เรื่องการดูแลผิวพรรณในวัยทำงาน ตลอดจนการปรนนิบัติผิวเพื่อชลอริ้วรอย เพื่อเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

วัตถุประสงค์ในการจัดแคมเปญ 3 สาว 3 วัยขวัญใจมวลชนครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของหมอมวลชน ที่จะช่วยดึงศักยภาพที่ดีที่สุดของสาวไทยออกมา ด้วยการเฟ้นหา 3 สาว 3 วัยจากทั่วประเทศ ทั้งวัยนักศึกษา วัยทำงานหรือวัยมากประสบการณ์ ที่เคยได้ลองใช้บริการจากศูนย์บริการของหมอมวลชนทั่วประเทศ และมีความสามารถทางด้าน การร้อง เต้น เล่นละคร เพื่อมาร่วมแสดงใน ซีรี่ย์ชุดพิเศษ รายการก่อนบ่ายคลายเครียด พร้อมเป็นพรีเซ็นเตอร์ “หมอมวลชน” เป็นการจับมือร่วมกันครั้งสำคัญเพราะหมอมวลชนเราก็เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิวพรรณ การดูแลผิวหน้า ส่วนทางรายการก่อนบ่ายฯ ก็สร้างคนหน้าใหม่เข้าวงการแสดง ให้ความสุขทางใจ เป็นการส่งต่อความสุขให้แก่ผู้ชม และที่สำคัญนักแสดงส่วนใหญ่ก็ให้ความสำคัญเรื่องการดูแลรักษาผิวหน้าให้ดูดีอยู่เสมอ พวกเค้าได้ให้ความไว้วางใจ และมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์หมอมวลชน ให้มาดูแลใบหน้าและบำรุงผิวพรรณ โดยการให้คำปรึกษาปัญหาสภาพผิวหน้า วิธีการดูแล กับนักแสดง เขาเหล่านั้นก็อาจเป็นไอดอลให้กับผู้ชมว่าเอ๊ะ! นักแสดงเขาใช้อะไร ทำไมสวยจัง ทำไมดูแลตัวเองดีจัง เพราะฉะนั้น 3 สาว 3 วัยที่เราได้มาจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่ดีได้ ถ้ารายการก่อนบ่ายฯ เป็นเบื้องหน้า หมอมวลชนของเราก็เป็นผู้อยู่เบื้องหลังค่ะ

3 สาว 3 วัย ขวัญใจมวลชนงานนี้เราจึงมีส่วนร่วมในการช่วยเป็นคณะกรรมการในการคัดเลือกสาวๆ ทั้ง 3 วัย ที่จะต้องมีคุณสมบัติด้านรูปร่างหน้าตาและผิวพรรณที่ดีเพราะการเป็นนักแสดงต้องอาศัยความสวยความงามเป็นหน้าเป็นตา ถ้ามีสุขภาพผิวพรรณดี มีการดูแลตัวเองให้ดีถูกต้องตามหลักวิชาการก็จะทำให้เป็นคนที่มีบุคลิกภาพดี มีความมั่นใจ น่าดูน่าชม ทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพเพราะเป็นความงามที่งามทั้งภายนอกและภายใน

ภารกิจการค้นหา 3 สาว 3 วัย ขวัญใจมวลชนจากทั่วประเทศนี้ ผู้เข้าประกวดกิจกรรมนี้จะมีหน้าที่สำคัญอย่างหนึ่งด้วย คือเป็น 1 ใน 3  Presenter คนใหม่ของ หมอมวลชน  ก็จะต้องการันตีได้ว่าความสวยความงามของตนเองเป็นความงามอย่างธรรมชาติ ไม่ใช่สวยด้วยมีดหมอหรือศัลยกรรม จากสาวสวยแบบหลบในเข้าสู่การเจียระไนแบบไม่ต้องผ่านเทคนิคสุดล้ำหรือศัลยกรรมใดๆ จะทำให้สาวงามที่ชนะใจคณะกรรมการได้รับ “โอกาส” และ “ประสบการณ์ด้านการแสดง” ครั้งหนึ่งในหน้าจอโทรทัศน์เมืองไทยค่ะ”

3 สาว 3 วัย ขวัญใจมวลชนทั้งนี้ภารกิจ การประกวดสาวงาม 3 สาว 3 วัย ขวัญใจมวลชน จะเปิดรับสมัครและออดิชั่น 4 ภาคทั่วประเทศ จะเริ่มออดิชั่น จาก ภาคกลาง และ ภาคตะวันออก (วันที่ 3 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ บางแค กรุงเทพฯ ) ภาคใต้  (วันที่ 10 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์การค้า ไดอาน่า หาดใหญ่)  ภาคเหนือ (วันที่ 17 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต) ภาคอีสาน (วันที่ 24 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช จ.นครราชสีมา)

สาวงามท่านใดที่สนใจสมัคร สามารถดูกติกาและติดตามรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ Facebook : 3 สาว 3 วัย ขวัญใจมวลชน

3 สาว 3 วัย ขวัญใจมวลชนตั๊ก ศิริพรชมพู่ ก่อนบ่ายหนูเล็ก ก่อนบ่าย

Loading...