“เป็กกี้” โชว์เพลงให้กำลังใจ “หญิงลี” หายป่วย!! พร้อมต้อนรับ..เป็นศิลปินต้นฉบับใน กิ๊กดู๋ฯ

270
เป็กกี้ โชว์เพลงให้กำลังใจ หญิงลี หายป่วย

“เป็กกี้” โชว์เพลงให้กำลังใจ “หญิงลี” หายป่วย!!  พร้อมต้อนรับ..เป็นศิลปินต้นฉบับใน “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง”

แจ้งเกิดจากการแข่งขันประกวดเงาเสียงหญิงลีในรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” จนมีชื่อเสียง โด่งดัง แฟน ๆ ให้การยอมรับอย่างล้นหลาม สำหรับดารา-นักแสดงสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา”  ล่าสุดพอเจ้าตัวรู้ว่า รายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง คว้า หญิงลี” มาเป็นต้นฉบับอีกครั้ง หลังจากที่ต้องพักรักษาอาการป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรงอยู่นาน 

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

สาว เป็กกี้” ก็ขอหอบเพลง รอสายคนโสด” ของหญิงลี มาโชว์เพื่อมอบให้กำลังใจศิลปินต้นฉบับอย่างหญิงลี” โดยงานนี้ เป็กกี้” จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าแบบมีไฟกระพริบ และท่าเต้นสุดเป๊ะ โยกย้าย ส่ายสะโพก ที่เจ้าตัวบอกว่าซ้อมมาอย่างดีเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ทำเอาหญิงลีตื้นตันไปตาม ๆ กัน 

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

โดย เป็กกี้” เปิดใจให้ฟังว่า วันนี้มาร้องเพลงให้กำลังใจหญิงลี  คือตอนที่พี่เขาป่วย เป็กกี้ติดตามอาการทางอินสตราแกรม และก็ให้กำลังใจทางข้อความตลอด  และวันนี้เป็กตั้งใจมาก  เพราะไม่รับงานที่อื่นเลย ตั้งใจมาหาหญิงลีโดยเฉพาะ มายืนยันว่าหญิงลีหายแล้ว และก็มาเป็นที่ปรึกษาให้กับหญิงลี  เพื่อหาสุดยอดเงาเสียง คือผู้เข้าแข่งขัน 4 คน   แยกไม่ออกว่าคนไหนตัวจริง คนไหนตัวปลอม แต่ว่าแน่นอน หญิงลีตอนนี้กลับมาแล้ว คุณภาพคับแก้ว ตอนนี้หายป่วยแล้ว กลับมาสร้างความสุขให้แฟน ๆ อีกครั้ง” 

หญิงลี

ด้าน หญิงลี เผยว่า ขอบคุณทุก ๆ แรงใจเลยที่มาให้กำลังใจหญิงลี บอกว่าหญิงลียังเสียงดีเหมือนเดิม ทำให้หญิงมีแรงใจที่จะฝึกฝนตัวเองให้กลับมา และพร้อมจะมอบความสุขด้านหน้าเวที  สำหรับวันนี้นอกจากเป็กกี้ที่เคยเป็นเงาเสียงหญิงลีแล้ว ยังมีน้อง ๆ ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงหญิงอีก 4 คนที่ไม่ธรรมดา หน้าตาสวยกันทุกคน นอกจากหญิงลี เป็กกี้แล้ว พี่ ๆ พิธีกรป๋ากิ๊กพี่ดู๋ และกรรมการก็ยังคงเอกลักษณ์ความสนุกสาน แค่เห็นหน้าก็ขำแล้ว อย่าลืมมาติดตามชมหญิงคืนเวทีอีกครั้งสนุกสนานแน่นอน

หญิงลี ศรีจุมพล - เป็กกี้ ศรีธัญญา
หญิงลี ศรีจุมพล – เป็กกี้ ศรีธัญญา

ห้ามพลาดนะคะ ในรายการ  “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง” วันอังคารที่ 26 กันยายนนี้  เวลา22.40น. ทางช่อง 7 สีค่ะ

เป็กกี้ ศรีธัญญา
เป็กกี้ ศรีธัญญา

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง หญิงลี

Loading...