เปิดใจ นักเรียนพระราชา แพร กาณต์จีรา เผยเรื่องราวสุดประทับใจพ่อหลวง ร.9

555
รายการเปอร์สเปกทิฟ

เปิดใจ นักเรียนพระราชา แพร กาณต์จีรา เผยเรื่องราวสุดประทับใจเมื่อครั้งตามเสด็จพ่อหลวง รัชกาลที่ 9

เปอร์สเปกทิฟ สัปดาห์นี้ ยังคงนำเสนอเรื่องราวของบุคคลที่ได้รับโอกาสจากพ่อ ซึ่งในคืนวันอาทิตย์ ที่ 18 ธันวาคมนี้ 21.50 น. ทางช่อง MCOT HD ซึ่ง “เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์” จะพาไปพบกับ “แพร-กาณต์จีรา สุกสี” อดีตนักเรียนโรงเรียนวังไกลกังวล ผู้ได้รับทุนการศึกษา ได้เรียนชั้นมัธยมศึกษา,ปริญญาตรี จนจบปริญญาโท และก้าวสู่ชีวิตวัยทำงานในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไปด้านประชาสัมพันธ์ มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมถ์

รายการเปอร์สเปกทิฟ

การได้มีโอกาสได้รอรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ของ  “แพร-กาณต์จีรา สุกสี” นั้น เป็นเรื่องที่โชคดีมากที่สุดในชีวิตของเด็กนักเรียนคนหนึ่ง อีกทั้งยังได้มีโอกาสได้รับพระราชทานการสอนจากในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งเป็นโอกาสที่หาไม่ได้ง่ายๆ โดย “แพร-กาณต์จีรา” เผยว่า “แพรไม่เคยคิดว่า แพรจะได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดพระองค์ท่านมากๆขนาดนั้น เพียงแต่ว่าเราอยากเห็นท่านไกลๆก็ยังดี หรือรอรับเสด็จที่ใดที่หนึ่งก็ยังดี ที่ได้มีโอกาสได้เห็นพระองค์ท่าน เราก็รู้สึกว่าเราใฝ่ฝันเหมือนกันนะ พอได้มีโอกาสเข้ารับเสด็จพระองค์ท่านและได้รับพระราชทานการสอน  ก็รู้สึกว่าพระองค์ทรงใส่พระทัยในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ต่างๆ มากมายเลยค่ะ พระองค์ท่านทรงมีพระอารมณ์ขันและทรงสอดแทรกในเรื่องของวิชาการต่างๆแล้ว พระองค์ทรงสอนในเรื่องของการใช้ชีวิตอีกด้วยค่ะ

แพร กาณต์จีรา สุกสี
แพร กาณต์จีรา สุกสี

เรื่องราวของสุดประทับใจของ  “แพร-กาณต์จีรา” จะเป็นอย่างไร และเขาได้นำโอกาสเหล่านั้นไปสานต่อไปในทิศทางไหน ติดตามได้ในรายการเปอร์สเปกทิฟ กับเรื่องราว “ครั้งหนึ่งที่ได้ใกล้ชิดพ่อ” คืนวันอาทิตย์ ที่ 18 ธันวาคม 2559 เวลา 21.50 น. ทางช่องMCOT HD

เปอร์สเปกทิฟรายการเปอร์สเปกทิฟ

รายการเปอร์สเปกทิฟ

เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย
ขอขอบคุณข้อมูลจาก เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย
Loading...