เปิดโลกเพลย์โมบิล ไปกับ ตัวอย่างพากย์ไทย “PLAYMOBIL: THE MOVIE”

73
เปิดโลกเพลย์โมบิล ไปกับ ตัวอย่างพากย์ไทย PLAYMOBIL THE MOVIE

เปิดโลกเพลย์โมบิล ไปกับ ตัวอย่างพากย์ไทย “PLAYMOBIL: THE MOVIE”
จากของเล่นสุดฮิต สู่อนิเมชั่นผจญภัยบนจอใหญ่ครั้งแรก

สิงหาคมนี้ ได้เวลาที่ทุกคนจะมาร่วมสนุกสนานไปกับปรากฏการณ์ใหม่แห่งภาพยนตร์อนิเมชั่นใน PLAYMOBIL: THE MOVIE” ที่สร้างมาจากของเล่นยอดฮิตชื่อดังระดับโลกอย่าง PLAYMOBIL ที่มีเอกลักษณ์ด้วยรูปแบบที่สามารถเปลี่ยนชิ้นส่วนได้แทบทุกจุดของทั้งตัว และยังมีชุดธีมคอลเลคชั่นต่างๆ ออกมามากมายผู้ที่ชื่นชอบได้สะสม

PLAYMOBIL THE MOVIE

เตรียมให้ผู้ชมได้ออกผจญภัยสู่ผลงานขึ้นจอยักษ์ครั้งแรกไปในโลกอลังการเหนือจินตนาการ การันตีได้จาก ตัวอย่างพากย์ไทย ที่อัดแน่นไปด้วยความสนุก ตื่นเต้น อารมณ์ขัน ผ่านตัวละครสุดหรรษา ผ่านการกำกับโดย ลิโน ดิซัลโว ผู้มีประสบการณ์ทำงานในวงการอนิเมชั่นมากว่า 17 ปี หนึ่งในนั้นคือการเป็นหัวหน้าทีมอนิเมชั่นให้แก่ Frozen ผลงานขึ้นหิ้งของดิสนีย์

PLAYMOBIL THE MOVIE

PLAYMOBIL: THE MOVIE จะพาทุกคนออกเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวของ ชาร์ลี (พากย์เสียงภาษาอังกฤษโดย กาเบรียล เบทแมน) เด็กหนุ่มของเธอหายตัวไปในดินแดนเวทย์มนต์เกินจินตนาการของ PLAYMOBIL® ทำให้ มาร์ลา (พากย์เสียงภาษาอังกฤษโดย อันยา เทย์เลอร์-จอย จาก Glass) พี่สาวของชาร์ลีต้องออกผจญภัยเพื่อหาทางพาเขากลับมาให้ได้ เธอต้องเดินทางผ่านโลกใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และระหว่างทางยังได้พบกับเพื่อนใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เดล (พากย์เสียงภาษาอังกฤษโดย จิม แกฟฟิแกน) คนขับรถปากหวาน, เจ้าหน้าที่หน่วยลับ เร็กซ์ แดชเชอร์ (พากย์เสียงภาษาอังกฤษโดย แดเนียล แรดคลิฟฟ์ จาก Harry Potter), หุ่นยนตร์สมองเพี้ยน, ภูติวิเศษ และอีกมากมาย

PLAYMOBIL THE MOVIE

เตรียมตัวให้พร้อม! ยกก๊วนผจญภัย จัดเต็มความสนุกพร้อมกัน PLAYMOBIL: THE MOVIE” 29 สิงหาคมนิ้ ในโรงภาพยนตร์


PLAYMOBIL THE MOVIE

Loading...