เปิดโผ 5 สปายตัวท็อป ระเบิดเกมล่าระห่ำ 9 ประเทศ ใน The Spy Who Dumped Me

120
The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก

เปิดโผ 5 สปายตัวท็อป ระเบิดเกมล่าระห่ำ 9 ประเทศ
ใน “The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก”

ถึงเวลาลุย! ถึงเวลาปฏิบัติการภารกิจยักษ์ระดับโลกไปกับ The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก” ภาพยนตร์แอคชั่นสายเดือดที่มี 2 นักแสดงสาวมาเป็นตัวนำเรื่อง และแน่นอนว่า 2 สปายสุดแซ่บไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ มิล่า คูนิส และ เคท แม็คคินน่อน ที่ครั้งนี้เธอต้องมาสวมรอยเป็นสปายลับแบบไม่ตั้งตัว แต่ถึงไม่ได้ตั้งใจจะเป็นสายลับแต่ตอนนี้ความลับอยู่ในมือพวกเธอแล้ว!

ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก” ได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมประชันความสามารถกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มิล่า คูนิส ที่ครั้งนี้เธอไม่ได้มาเล่น ๆ แต่เธอมารับบทบาทสาวสไตล์ฮาวาย ที่ชีวิตพลิกผันมาเป็นสายลับจำเป็นในบทบาทของ “ออเดรย์” ฉายาของเธอ คือ “ปังลั่นโลก”

The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก

ความมันส์คูณสองเพราะเพื่อนซี้ มอร์แกน ที่รับบทโดย เคท แม็คคินน่อน ก็แท็คทีมมาช่วยกันกู้โลก ไม่สนนักฆ่าหน้าไหน ฉายาของเธอ คือ รั่วระเบิดโลก

The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก

หนุ่มหล่อประจำ The Spy Who Dumped Me อย่าง แซม ฮิวเฮน มาสวมมาดเจ้าหน้าที่โคตรแกร่งในบท เซบาสเตียน โดยฉายาของเขา คือ หล่อกู้โลก

The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก

ดรู แฟนเก่าสุดเห่ยของ “ออเดรย์” ที่แอบเป็นซีไอเอลับ ๆ ตัวการก่อปัญหาทั้งหมด รับบทโดย จัสติน เธอโรซ์ และแน่นอนว่า ฉายาของเขา คือ เลวกระฉ่อนโลก

The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก

อีกหนึ่งตัวละครที่ต้องจับตา นาดย่า ความโหดของเธอระดับ 10 อีวานน่า ซัคโน่ ไม่พลาดที่จะรับบทนี้ ซึ่งเธอมาพร้อมกับฉายาที่ว่า ฆ่าเดือดโลก

The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก

The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก” ว่าด้วยเรื่องราวของ “ออเดรย์” (มิล่า คูนิส) สาวธรรมดาที่ชีวิตไม่ธรรมดา เพราะเธอไม่เคยรู้มาก่อนว่า ดรู” (จัสติน เธอโรซ์)แฟนเก่าสุดเห่ยแท้จริงเป็นซีไอเอปลอมตัวมาเธอถูกเจ้าหน้าที่พิเศษเรียกตัวไปสอบสวน และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นของการจับพลัดจับผลูไปเป็นสายลับจำเป็น ออเดรย์ตัดสินใจรวมพลังคู่ซี้ มอร์แกน (เคท แม็คคินน่อน) ออกเดินหน้าปฏิบัติการกู้โลก หลังจากที่พวกเธอดันไปคว้าแฟลชไดร์ฟเก็บความลับสุดยอดจากศพของมือสังหารมาได้ งานนี้ 2 สปายสาวต้องลุยสุดขีด หนีนักฆ่าที่ตามล่า และพาความลับนี้พุ่งทะยานข้ามโลก ตะลุย 9 ประเทศอย่างดุเดือดงานนี้สองสาวจะต้องสวมรอยสายลับช่วยโลก She จะลุย! ลุกขึ้นมาบู๊สาดความมันส์ แอคชั่นเบอร์ใหญ่ทั้งเท่ แซ่บ และสตรองสุดพลังใน The Spy Who Dumped Me” : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Spy Who Dumped Me
The Spy Who Dumped Me
Loading...