เปิดศึกอย่างเป็นทางการ! ใบปิดไทย “MIDWAY อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น”

186
เปิดศึกอย่างเป็นทางการ ใบปิดไทย MIDWAY อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น

เปิดศึกอย่างเป็นทางการ! ใบปิดไทย “MIDWAY อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น”
เมกะโปรเจคต์โดยผกก. ID4 ในสมรภูมิพลิกเกมสงครามโลกครั้งมหึมา

ถือเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2019 ที่ทุกคนต้องจับตามองกับความมันส์อลังการสะท้านจอใน “MIDWAY อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น” ที่เล่าถึงสงครามที่เกิดขึ้นจริงในประวัติศาสตร์ที่น้อยคนนักจะรู้ มาเผยให้กับคนทั้งโลกผ่านจอเงินจากโปรเจคต์ในฝันกว่า 20 ปีของผู้กำกับบล็อคบัสเตอร์ชื่อดัง โรแลนด์ เอมเมอริช ที่ขึ้นชื่อว่า โปรเจคต์ไหน ไม่ใหญ่ ไม่ทำ จากผลงานก้องโลกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Independence Day, The Day After Tomorrow และ 2012

ล่าสุดกับการเปิดศึกอย่างเป็นทางการด้วยการเผย ใบปิดไทย ระอุฉากยุทธการสงครามทั้งเหนือฟ้าและเหนือมหาสมุทร พร้อมเผยกองทัพนักแสดงดรีมทีมระดับแถวหน้าของฮอลลีวูดทั้ง เอ็ด สไครน์ นักแสดงดาวร้ายจาก Alita และ Deadpool, ลุค อีแวนส์ นักแสดงมาดเข้มจาก Dracula และ Fast & Furious, นิก โจนาส นักร้องที่ผันตัวมาแสดงหนังเคยฝากผลงานไว้แล้วกับ Jumanji: Welcome to the Jungle, แพทริก วิลสัน นักแสดงที่เรามักคุ้นหน้ากันดีจาก Insidious และ The Conjuring, วู้ดดี้ ฮาเรลสัน ดาราจากภาพยนตร์ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศ The Hunger Games และ Zombieland, แมนดี้ มัวร์ สาวมากฝีมือจาก The Darkest Minds

“MIDWAY อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น” เล่าถึงสงครามระหว่างการปะทะกันของสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น หลังจากการโจมตีที่เพิร์ลฮาร์เบอร์ได้ไม่นานกับการที่ญี่ปุ่นบุกสหรัฐอเมริกาซ้ำสอง ณ หมู่เกาะมิดเวย์ หวังที่จะทำลายจุดยุทธศาสร์ที่ตั้งฐานทัพเรือและอากาศของสหรัฐให้ราบคาบ ซึ่งนี่คือสมรภูมิที่กลายเป็น ยุทธการครั้งสำคัญของการพลิกเกมสงครามโลกครั้งมหึมา

พร้อมหรือยังที่จะมาสัมผัสประสบการณ์มันส์ระเบิดทะลุจอ สมจริงราวกับคุณเป็นหนึ่งในทหารผู้กล้า มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของจุดพลิกแห่งสงครามครั้งประวัติศาสตร์กับ “MIDWAY อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น”  : 7 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

MIDWAY อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น
MIDWAY อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น
Loading...