เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ซันโตรี มิลคอลลา คอลลาเจน”

738
ซันโตรี มิลคอลลา คอลลาเจน
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน “ซันโตรี มิลคอลลา”
ชวนผู้หญิงไทยมีสุขภาพผิวดี สวยใส มั่นใจกับการเลือกคอลลาเจนคุณภาพ จากสถาบันวิจัยคุณภาพประเทศญี่ปุ่น ผ่านแคมเปญ“มั่นใจคอลลาเจนพลัง x4 ที่ผู้หญิงไทยต้องลอง”

กรุงเทพมหานคร, กุมภาพันธ์ 2559: บริษัท ซันโตรี เวลล์เนส จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) บริษัทอันดับ 1 ในด้านยอดขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในญี่ปุ่นผู้ผลิตอาหารเสริมสุขภาพชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นด้วยกระบวนการค้นคว้าวิจัยจากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพของ บริษัท ซันโตรีจึงสามารถเปลี่ยนพลังที่ซ่อนอยู่ในธรรมชาติ ให้กลายเป็นพลังที่ดีต่อสุขภาพผิวเพื่อผู้หญิงทุกคนโดยหนึ่งในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผิวที่มีชื่อเสียงที่สุด และได้รับความไว้วางใจจากสาวญี่ปุ่นทั่วประเทศ ได้แก่ “ ซันโตรี มิลคอลลา คอลลาเจน“ ด้วยส่วนผสมคุณภาพ 4 in 1 เพื่อให้ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี เเลดูกระชับเต่งตึง, มีความกระจ่างใส เสริมความเเข็งเเรงให้ผิว เพื่อความนุ่มชุ่มชื่น โดยคุณ นาโอโยชิ มามาดะผู้จัดการทั่วไป เเละคุณไทมาสึ อากิ นักวิจัยจากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ บริษัท ซันโตรีจัดงานแถลงข่าว “ซันโตรี มิลคอลลา คอลลาเจนคุณภาพ จากสถาบันวิจัยคุณภาพ” โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลาเจน “ซันโตรี มิลคอลลา” (Suntory Milcolla) และเปิดตัวแคมเปญเพื่อเชิญชวนผู้หญิงไทยให้มีสุขภาพผิวดี สวยใส มั่นใจกับการเลือกคอลลาเจนคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น กับแคมเปญ “มั่นใจคอลลาเจนพลัง x 4 ที่ผู้หญิงไทยต้องลอง” เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้หญิงไทยในวัย 30ขึ้นไป 3,000 คนได้ร่วมพิสูจน์ทดลองรับผลิตภัณฑ์คอลลาเจนคุณภาพสูงดีกรีสถาบันวิจัยจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมด้วยดารา นักแสดง แขกรับเชิญ มาเป็นเกียรติ ร่วมงานอย่างคับคั่ง
ด้านผู้จัดการทั่วไป คุณนาโอโยชิ มามาดะ กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน ซันโตรี มิลคอลลา (Suntory Milcolla)” พัฒนาโดยบริษัท ซันโตรี เวลล์เนส จำกัด(ประเทศญี่ปุ่น) โดยการใช้ประสบการณ์ และการวิจัยที่มีมากว่า 30 ปี ปัจจุบันได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพหลากหลายให้กับผู้บริโภค ในภูมิภาคต่างๆ นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ ซันโตรี มิลคอลลา” (Suntory Milcolla) คอลลาเจนที่คุณวางใจ ยังแตกต่างจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนทั่วไป เพราะพัฒนาจากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ ของบริษัท ซันโตรี โดยทีมนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ คัดสรรพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อส่งมอบคุณประโยชน์สูงสุด เพื่อให้ผู้หญิงแลดูสวย อ่อนกว่าวัยอย่างปลอดภัย

คุณประโยชน์แบบ 4 in 1 อันประกอบด้วย
1.คอลลาเจนเปปไทด์ 5,000 มิลลิกรัม
2. แคลเซียม เทียบเท่าดื่มนม 1 แก้ว
3. วิตามินซี เทียบเท่าวิตามินซีในมะนาว 2.5 ลูก
4. เเคลอรี่ต่ำ เพียง 25กิโลแคลอรี่ คอเรสตอรอลและน้ำตาล 0 %

ทั้งหมดนี้รวมอยู่ใน 1 เดียว เพียง 1 ซอง ทุกๆวัน เพื่อผิวที่อิ่มน้ำ แข็งแรง ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

ทั้งนี้ ยังได้จัดแคมเปญ “มั่นใจคอลลาเจนพลัง x4 ที่ผู้หญิงไทยต้องลอง”เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้หญิงไทยร่วมพิสูจน์ถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่สาวญี่ปุ่นให้ความเชื่อใจจนมียอดขายสูงถึง 2.3 ล้านกล่องในญี่ปุ่น
เพียงผู้ที่สนใจเข้ามาลงทะเบียนได้ที่https://www.facebook.comSuntory.Wellness.Online/ ผู้หญิงไทยในวัย 30 ขึ้นไป 3,000 คนก็มีสิทธิ์ได้รับ ซันโตรี มิลคอลลา คอลลาเจน ส่งตรงถึงบ้านจำนวน 3 ซองฟรี ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 7 มีนาคม 2559 นี้เท่านั้น หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า 02-239-8800 (วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00น.-18.00น.เว้นวันหยุดราชการ)

ด้านพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน “ ซันโตรี มิลคอลลา” (Suntory Milcolla) คนเก่ง คุณเอิง อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือก ให้เป็นตัวแทนผู้หญิงที่รักสุขภาพ และพร้อมจะดูแลผิวพรรณตั้งแต่แรกเริ่ม และถึงเวลาที่เหมาะสม เอิงมีโอกาสได้ลองรับประทาน “ซันโตรี มิลคอลลา คอลลาเจน” ขออธิบายง่ายๆนะคะ เพราะอายุที่มากขึ้น และการใช้ชีวิตที่เคร่งเครียดและเร่งรีบตามสไตล์ผู้หญิงทำงานยุคใหม่ ทำให้เราสูญเสียคอลลาเจน ซึ่งเป็นส่วนประกอบของชั้นผิวหนังไปทีละน้อย คอลลาเจนจะค่อยๆลดลง เมื่อร่างกายเริ่มชะลอการเจริญเติบโตตั้งแต่อายุ 20 ปี เป็นต้นไป แต่เราสามารถเสริมคอลลาเจนทดแทนได้ จากการดูแลร่างกายที่ดี การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน “ซันโตรี มิลคอลลา” คุณภาพสูงที่ผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่เอิงแนะนำ เพราะทานง่าย พกพาสะดวก และยังประกอบไปด้วยสารอาหารอย่างอื่นเสริม เพื่อเติมเต็มผิวให้ดูอิ่มน้ำ สดใสทุกวัน” คุณเอิงกล่าวทิ้งท้าย

ซันโตรี มิลคอลลา คอลลาเจนซันโตรี มิลคอลลา คอลลาเจนซันโตรี มิลคอลลา คอลลาเจน

Loading...