“เปาวลี” สายเปย์แฟนคลับไม่อั้น อยากได้อะไร ขอแค่บอก ในรายการ “นู๋เปาวลีมี 300” 23 พ.ค. นี้

117
เปาวลี สายเปย์แฟนคลับไม่อั้น อยากได้อะไร ขอแค่บอก ในรายการ นู๋เปาวลีมี 300 23 พ.ค. นี้

“เปาวลี” สายเปย์แฟนคลับไม่อั้น อยากได้อะไร ขอแค่บอก ในรายการ “นู๋เปาวลีมี 300” 23 พ.ค. นี้

รายการ “นู๋เปาวลีมี 300” EP 9 วันพุธที่ 23 พฤษภาคมนี้ นักร้องสาวขวัญใจมหาชน “เปาวลี พรพิมล” เดินทางมาที่ “ช่างชุ่ย” สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งรวมตัวของวัยรุ่นสายชิล เลยออกตัวชวนแฟนคลับคนรักเปา มาเที่ยวไปด้วยกัน คน “บีรถเมล์ฝ้าย” เมื่อทุกคนมากันพร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว ถึงเวลาปฏิบัติภารกิจ “เลี้ยงดูแฟนคลับ ที่ช่างชุ่ย” งานนี้ “เปาวลี” จะต้องทำเครื่องดื่ม นมเย็น นมชมพู พร้อมซื้อขนมขบเคี้ยวเลี้ยงแฟนคลับ  แล้วยังใจถึงโชว์สายเปย์ซื้อกระเป๋าให้แฟนคลับกลับไปเป็นที่ระลึกคนละหนึ่งชิ้น ตามที่แฟนคลับอยากได้ ภารกิจที่ว่ามาทั้งหมดนี้จะทำได้ในงบ 300 บาทหรือไม่ แฟนๆ ต้องติดตามชม    

เปาวลี พรพิมล

 “เปาวลี” เสริมว่า “ไม่เคยมาที่ ช่างชุ่ย มาก่อนเลย นี่เป็นครั้งแรก แต่รู้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คนชิคๆ เค้ามาเที่ยวกัน ยิ่งพอรู้ว่ามีแฟนคลับมาด้วยก็ยิ่งสบายใจ อุ่นใจ เพราะในตอนอื่นๆ เที่ยวคนเดียว พูดคนเดียว ตอนนี้จะมีเพื่อนแล้ว ก็มาติดตามกันนะคะ”

เปาวลี พรพิมล
เปาวลี พรพิมล

มาร่วมลุ้นกันว่า “เปาวลี” จะเลือกซื้ออะไรให้แฟนคลับอีกบ้าง แล้วจะถูกใจแฟนคลับไหม ในรายการ “นู๋เปาวลีมี 300” EP 9  ก่อนใครทาง LINE TV ในวันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 เป็นต้นไปทาง tv.line.me/paowaleemee300 และตามกดไลด์กดแชร์ได้ทาง www.facebook.com/Paowalee11/

เปาวลี พรพิมล

เปาวลี พรพิมล

นู๋เปาวลีมี 300

Loading...