“เปอร์” แก้มปริ รับของขวัญ ครบรอบ 2 ปี รายการ “เปอร์สเปกทิฟ”คว้าทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม

440
เปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์

“เปอร์” แก้มปริ รับของขวัญ ครบรอบ 2 ปี รายการ “เปอร์สเปกทิฟ”คว้าทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม งานนาฏราชครั้งที่ 8

เสียงเฮ สนั่นฮอลล์ “ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย” หลัง รายการเปอร์สเปกทิฟ (Perspective) ถูกประกาศชื่อขึ้นรับรางวัล ทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม งานนาฏราชครั้งที่ 8 งานนี้ทำเอา หนุ่ม “เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์” ถึงกับยิ้มแก้มปริ เจ้าตัว ลั่น! นี่คือของขวัญอันล้ำค่า ฉลองครบรอบ 2 ขวบ (19 ก.ค.) เปอร์สเปกทิฟ โดยที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับจาก แคมเปญ “Perspective Wonder Women(เปอร์สเปกทิฟ วันเดอร์ วีเมน) อย่างล้นหลาม ก้าวต่อไป “เปอร์” ยืนยัน ยังคงมุ่งหน้าค้นหาสุดยอดเรื่องราวแรงบันดาลใจจากแขกรับเชิญ มาเสิร์ฟให้กับแฟนรายการ แบบเอ็กคลูซีฟที่ผสมผสานความเข้มข้นยิ่งขึ้นเรื่อยๆ เจ้าตัวขอคอนเฟิร์มว่า จัดหนักจัดเต็มแน่นอน

เปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์
เปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์

โดย “เปอร์” เผยว่า “ขอบพระคุณพี่ๆ น้องๆ และ เพื่อนๆ ในวงการสื่อสารมวลชนที่มอบของขวัญวันเกิดครบรอบ 2 ขวบให้กับ “เปอร์สเปกทิฟ” ครับ ขอบพระคุณ “พี่ตูน” และ “วงบอดี้สแลม” ครับ ที่ช่วยแต่ง “เวลาเท่านั้น” เป็นเพลงประกอบรายการ ทำให้ยิ่งมีพลังในการสื่อสารเรื่องราวแรงบันดาลใจ นอกจากนั้นคำว่า “เวลาเท่านั้น” ยังเป็นความหมายสำคัญของการพิสูจน์ตน ซึ่งวันนี้ทีมงานก็คงได้เห็นผลกันบ้างแล้ว และแน่นอนเรายังคงมุ่งหน้าพิสูจน์ตนกับแบบทดสอบบทต่อๆ ไปอีกจนวันสุดท้ายครับ ขอบพระคุณแขกรับเชิญทุกท่านที่ยอมสละเวลามาร่วมถ่ายทอดมุมมองต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อแฟนรายการ ด้วยจุดประสงค์เดียวกันกับทางรายการ คือ อยากให้คนได้ลองปรับใช้ หากจะพอเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย และแอบหวังเล็กๆว่า การทำสิ่งนี้จะช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างผู้ใหญ่ที่ดีให้กับสังคมในอนาคต  และแน่นอนครับ หากยังมีคนไร้ซึ่งแรงบันดาลใจ ไร้ซึ่งหนทางในการดำเนินชีวิต เราก็ยังคงจะทำงานอย่างหนักสุดความสามารถเพื่อเฟ้นหาแรงบันดาลใจและมุมมองดีๆ สู่คุณผู้ชมและสังคมต่อไป ขอบพระคุณทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ”

รายการเปอร์สเปกทิฟ (Perspective)“เปอร์สเปกทิฟ” เดินทางมาถึงวันนี้ อายุครบ 2 ขวบ กว่า 100 ตอน 100 แรงบันดาลใจ ล่าสุด เตรียม ส่งเรื่องราวแรงบันดาลใจลงสู่ “เปอร์สเปกทิฟ ออนไลน์” ประเดิม เรื่องราวมุมมองของ “โตโยต้า” ที่จะทำให้ทุกคนรู้ว่า “ทำไมโตโยต้า ถึงสร้างความเชื่อมั่น และเป็นที่นิยมของคนไทยมาอย่างยาวนาน กว่า 55 ปี” ร่วมค้นหาคำตอบได้ใน “เปอร์สเปกทิฟออนไลน์” พร้อมกัน 2 ทุ่มตรง วันพุธ ที่ 26 ก.ค. 2560  บนแฟนเพจ PerspectiveTV และมาดูกันว่า “สมการในอนาคต” ของโตโยต้า จะเป็นอย่างไร ห้ามพลาด!

รายการเปอร์สเปกทิฟ (Perspective)
รติวัลคุ์-สุวิกรม-จำนรรค์
Loading...