“เปอร์” พาตะลุย “ปรารถนา วนาลัย” พร้อมเปิดใจทายาท “กอล์ฟ ภัทท” !!

152
เปอร์ พาตะลุย ปรารถนา วนาลัย พร้อมเปิดใจทายาท กอล์ฟ ภัทท เจ้าของโรงแรมรถแห่งแรกของเมืองไทย

“เปอร์” พาตะลุย “ปรารถนา วนาลัย” พร้อมเปิดใจทายาท “กอล์ฟ ภัทท” เจ้าของโรงแรมรถแห่งแรกของเมืองไทย!!

สัปดาห์นี้พิธีกรหนุ่ม เปอร์สุวิกรม อัมระนันทน์ ขออาสาพาแฟนรายการ เปอร์สเปกที บุกตะลุยเที่ยวชมความงามของความอาลัยรักประกอบกับแรงปรารถนา สู่อนุสรณ์ที่ระลึกแห่งความผูกพันแด่ คุณสมพร สหวัฒน์ ปรารถนา…วนาลัย” คฤหาสน์สีขาวสไตล์ยุโรปท่ามกลางวิสัยแห่งธรรมชาติกว่าหมื่นไร่ ของบริษัท วนชัย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) งานนี้ยังได้พูดคุยเปิดใจกับทายาทคุณ “กอล์ฟ-ภัทท สหวัฒน์” ที่มาช่วยต่อยอดธุรกิจครอบครัว พร้อมลุยธุรกิจส่วยตัวกับโรงแรมรถแห่งแรกของเมืองไทย !

เปอร์-สเปกทีฟ

คุณกอล์ฟ-ภัทท สหวัฒน์เล่าว่า “บริษัท วนชัย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นธุรกิจที่สอบทอดกันมาตั้งแต่รุ่นคุณปู่ คุณพ่อและมาถึงรุ่นผมเป็นรุ่นที่ 3  เราเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ พาร์ติเกิลบอร์ด และเอ็มดีเอฟบอร์ดที่ถือได้ว่าใหญ่และเป็นอันดับต้นๆของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งตั้งแต่รุ่นคุณพ่อเราได้ทำธุรกิจโดยคำนึงถึงสิงแวดล้อมมาตลอด จึงได้มีการปลูกวัตถุดิบเพื่อส่งโรงงานผลิตไม้เอง จนเป็นฟาร์มไม้ขนาดหมื่นไร่ ที่จ.นครนายก ซึ่งหลังจากคุณพ่อเสีย ด้วยความรักและอาลัยคุณแม่จึงได้สร้าง“ปรารถนา…วนาลัย ขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์สถานให้กับคุณพ่อ แต่ด้วยความงามท่ามกลางธรรมชาตินี้เมื่อมีคนมาพบเห็นก็เลยมีการขอใช้สถานที่ถ่ายงานโฆษณาบ้าง จัดงานบ้าง จึงได้เริ่มเปิดให้คนนอกเข้ามา ในส่วนของผมในปัจจุบันนอกจากที่ วนชัย กรุ๊ปแล้ว ก็ยังได้เกิดโอกาสทางธุรกิจใหม่จากความหลงใหลชื่นชอบในรถ เลยร่วมกับเพื่อนๆเปิดโรงแรมรถแห่งแรกของเมืองไทย ชื่อ “25G” ตั้งอยู่ที่เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา กรุงเทพ ซึ่งที่นี้จะเป็นทั้งโชว์รูมขายรถ ดูแลล้างรถ และรับฝากเก็บรถหรือที่เรียกกันว่าโรงแรมรถนั้นเอง โดยที่นี่สามารถรองรับรถได้ประมาณ 35-40 คัน คิดค่าบริการเป็นรายเดือน เพราะคนที่มีรถซุปเปอร์จะมีกันอย่างต่ำ4-5 คันขึ้นไป และจะใช้จริงกกันเพียง1-2 คันเท่านั้น ที่เหลือจะสามารถนำมาฝากไว้ที่นี่ และจะมีคนดูแลตลอดการรับฝากให้รถอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ที่จอดไม่ใช่ปัญหาสำหรับคนรักรถแต่การดูแลคือสิ่งสำคัญ แค่คุณรักและมีรถที่มีล้อไม่ว่ารถอะไรเรายินดีดูแล”

เปอร์-สเปกทีฟ

นอกจากได้พูดคุยถึงเรื่องธุรกิจแล้วงานนี้ยังได้พบกับ4หนุ่มทายาทสุดฮอตและภรรยาสุดสวยของคุณกอล์ฟ-ภัทท สหวัฒน์ อีกด้วยติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจนี้ได้ในรายการ Perspective วันอาทิตย์ที่ กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 21.00 ทางช่อง 9 MCOT HD และ Facebook Live : PerspectiveTV

เปอร์-สเปกทีฟ

เปอร์-สเปกทีฟ

เปอร์-สเปกทีฟ

Loading...